Tóm tắt: Sống chung với anh hùng chuyên nghiệp Deku là một chuyện tốt đến khó tin; Khi Midoriya không trở về nhà, Y/N nhận ra việc yêu Anh hùng Số Một đau đớn đến nhường nào.
Cảnh báo: Deku bị thương, một chút angst.
Sau một ngày có Midoriya ở bên cạnh, ngôi nhà trở nên lạnh lẽo và xa lạ khi không có anh chàng mọt sách tóc xanh. Sự ủ rũ của cô đã đến mức ngay cả All Meowt cũng cảm thấy thông cảm và bầu bạn với cô nên không cần phải nói, lúc này cô chắc chắn trông rất thảm hại.
Có đôi lúc mong muốn được gặp bạn cùng phòng của cô quá lớn, cô đã nhắn tin cho anh ấy về những điều ngu ngốc; sự thật ngẫu nhiên và thú vị về anh hùng, fanarts, ảnh chụp màn hình, ảnh cô nấu bữa ăn yêu thích của anh ấy và bất ngờ khi Midoriya đã trả lời tất cả những tin nhắn đó.
Sau một thời gian, anh ấy cũng bắt đầu gửi cho cô những bức ảnh ngẫu nhiên về cuộc tuần tra; đôi khi chỉ là một tấm ảnh hoàng hôn đáng yêu nhưng đôi khi chúng lại đầy bụi bặm và ghê tởm; những bức ảnh về vết thương của anh ấy hoặc một bức ảnh selfie của Midoriya với đôi mắt đen to tròn. Thông thường, vào thời điểm tóc xanh về nhà, các vết thương đã biến mất nhờ anh chàng chữa bệnh tuyệt vời trong đội của họ, nhưng điều đó không khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Ở gần một anh hùng không phải là một giấc mơ đẹp, nó giống một cơn ác mộng hơn. Cô không bao giờ biết đâu là lần cuối cùng cô nhìn thấy anh ấy và không bao giờ có thể ngủ ngon cho đến khi nghe thấy tiếng cửa mở; Điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy phải nhập viện và không ai thông báo cho cô biết? Điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy về nhà và nghĩ rằng mình ổn nhưng lại bị tổn thương ở bên trong và từ từ giết chết anh ấy khi đang ngủ?
Đúng, ở gần anh hùng thật tệ.
Nhưng bây giờ chúng ta hãy quay lại hiện tại; nhưng nó cũng không mấy dễ chịu.
Cô thức dậy vào lúc nửa đêm vì có thông báo trên điện thoại; cô lại ngủ gật trên bàn khi đang thực hiện một dự án khác. Thông báo gần như khiến cô buồn nôn; đó là một bài viết về một cuộc chiến lớn ở trung tâm thành phố, không quá xa ngôi nhà hiện tại của cô. Cô vội vàng bật TV vì bài báo cho biết nó đang được phát sóng trực tiếp; cô có thể thấy anh hùng chuyên nghiệp Deku, hầu như không thể đứng vững ở bên lề trong khi những người còn lại trong đội của anh ấy hoàn thành công việc ở giữa. Dynamight cố gắng bắt được tên villain cuối cùng, và các anh hùng đã thắng, nhưng cô không thể ngăn những giọt nước mắt chảy dài trên má khi nhìn thấy người bạn của mình loạng choạng đến trạm cấp cứu gần nhất trước khi bất tỉnh trong vòng tay của y tá.
Cô cố gắng giữ bình tĩnh nhưng không thể ngăn mình gửi tin nhắn cho anh.
Cô: Hãy gửi tin nhắn cho tôi khi anh tỉnh dậy nhé Midoriya!
Đúng như cô nghĩ, không có phản hồi nào cả. Mẹ kiếp.
Rất may, All Meowth ban ơn cho cô bằng sự tồn tại của nó và cho phép cô vuốt ve cái đầu nhỏ nhắn lông xù. Thật là một con vật nhỏ tốt bụng.
Sau vài phút khủng khiếp; chính xác là 40, có thông báo hiện lên từ màn hình điện thoại.
Midoriya: ....!hehdgeuehdbgenevrm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...