Tuần 4 Phần 1: Bảo mẫu của Deku

134 13 5
                                    

Tóm tắt: Cô được thêm vào cuộc trò chuyện nhóm bí mật.

Bakugou ép Midoriya nghỉ việc, Midoriya mất trí và cô cũng vậy.

Midoriya nhận ra tại sao Y/N lại khác biệt so với những người bạn khác của mình.

Cảnh báo: Chửi thề, Katsuki nói những điều không phù hợp.

Tuần này Midoriya hầu như không ở nhà. Anh ấy cùng mọi người rời đi vào ngày hôm sau và không trở về cho đến tận đêm khuya, thậm chí sau đó, anh ấy cũng chỉ ngủ được vài tiếng rồi lại ra ngoài. Có một nhóm villain lớn đang hoành hành quanh khu phố nên hai cơ quan chính; của Deku và Dynamight; hầu như không có thời gian để chợp mắt.

Thành thật mà nói, cô cần một chút thời gian để suy nghĩ nên cô không ngại có vài ngày không có mái đầu xanh đáng yêu nhưng sau một thời gian, mong muốn được gặp anh ấy trở nên mạnh mẽ hơn ý thức thông thường của cô nên cuối cùng cô đã ngủ quên trên ghế sofa chỉ để có thể nghe thấy tiếng lầm bầm của Midoriya trong vài phút trước khi thiếp đi lần nữa và thấy mình trên giường của chính mình vào sáng hôm sau.

Cô vẫn không nhớ quá nhiều về đêm đó; cô biết điều đó quan trọng và cô biết mình đang thiếu một mảnh ghép quan trọng, nhưng ký ức đã mất đi giữa những giấc mơ về đôi môi mềm mại và bàn tay đầy sẹo. Cảm xúc của cô rối ren đến mức không thể nhìn thấy điểm kết thúc của nó; cô bị mắc kẹt giữa cảm giác hâm mộ người anh hùng yêu thích của mình và việc yêu một người; sự hâm mộ nghe có vẻ nông cạn nhưng tình yêu nghe có vẻ quá giả tạo; cô chẳng là gì ngoài một người hâm mộ may mắn, vì vậy "tình yêu" nằm ngoài cuộc chơi đối với cô; Midoriya Izuku có thể là một người tình cảm, đáng yêu nhưng ngay cả với trái tim nhân hậu như anh ấy cũng không thể nào có thể nhìn cô theo cách lãng mạn, vì vậy cô cố gắng hết sức để kiềm chế cảm xúc của mình; rõ ràng là cô đã thất bại nhưng cô thực sự đang cố gắng. Khó. Thực sự rất khó khăn.

Cô vô năng và kỳ quặc, trông cô ổn nhưng không có gì nổi bật; cô không phải là một người mẫu hay một thiên tài, không có gì ở cô đủ nổi bật để được coi là đối tượng hẹn hò.

Ngoài ra, cô còn là bạn cùng phòng của anh ấy. Ngay cả khi mọi thứ diễn ra theo cách cô muốn, nó vẫn có thể trở nên kì lạ; Đó là một công việc mạo hiểm và cô đã chịu đựng đủ những điều đó trong vài năm qua nên dù có đau đớn đến thế nào thì cô vẫn quyết định lùi lại một bước. Thật không đáng để vứt bỏ thứ đẹp đẽ này giữa cô và anh ấy chỉ vì cô không thể giữ nó lại, bởi vì thành thật mà nói, cách Midoriya đối xử với cô đã vượt xa những gì cô có thể yêu cầu; anh ấy yêu thương và trìu mến và ngay cả cô không có sự tự tin cũng có thể thấy anh ấy quý cô như thế nào. Cô chỉ cần gạt những cảm giác bồng bềnh ngu ngốc của mình sang một bên và tận hưởng sự bầu bạn của anh ấy khi anh ấy thực sự trở về nhà, sau đó sẵn sàng để trái tim mình tan vỡ khi một người tốt hơn chiếm vị trí của cô trong trái tim anh ấy.

Sẽ ổn thôi. Cuối cùng thì mọi thứ sẽ ổn thôi.


Khi nhìn vào điện thoại của mình, cô ngạc nhiên khi thấy trên đó có rất nhiều thông báo; rõ ràng là cô đã được thêm vào một nhóm trong đêm. Nhóm có tên là....

[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya IzukuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ