Tóm tắt: Izuku và cô cố gắng cư xử như bình thường. Nhưng không được. Sau đó Melissa Shield xuất hiện từ hư không và mọi thứ leo thang – tốt nhất hay tệ nhất? Hãy tự mình xem nhé.
Cảnh báo: Có từ ngữ tục tĩu, có chút angst ở phần đầu.
"Anh đang làm việc quá sức đấy." Giọng cô vang lên trong sự tĩnh lặng của màn đêm, mặc dù cô đang nửa tỉnh nửa mê trên ghế sofa; cô mệt mỏi vô cùng và tay cô đau nhức vì tất cả công việc cô phải làm trong tuần này, nhưng cô không thể chịu đựng được sự im lặng này nữa. Cô thức cho đến khi anh ấy về nhà; bây giờ là 3 giờ sáng. 3 giờ sáng chết tiệt vào buổi sáng chết tiệt.
"Anh..." Deku đứng im ở hành lang, trang phục đầy máu, khuôn mặt đầy những vết xước nhỏ chưa được xử lý. Cô không để anh ấy nói hết câu.
"Anh không ăn gì ở nhà cả tuần nay rồi. Nếu anh không thích đồ em nấu, cứ nói với em."
"Em biết điều đó không đúng mà..." anh ấy cố gắng lần nữa, nhưng không, cô chưa dừng lại ở đây.
"Anh lại bỏ đi mà không gặp đội cứu thương của mình. Một lần nữa." Izuku ở rất xa nhưng cô có thể thấy anh ấy đang run rẩy; anh ấy đang đau đớn, anh ấy mệt mỏi, mọi thứ đều sai và cô không biết làm thế nào để sửa chữa điều này; cô biết đó là lỗi của cô, chính những cảm xúc ngu ngốc của cô khiến anh giữ khoảng cách, nhưng cô không thể sửa chữa được điều đó, phải không? Cô không thể chỉ bảo bản thân ngừng cảm thấy theo cách này và quay lại làm bạn cùng phòng, như thể cả hai đã không hôn nhau trên ghế sofa suốt một tiếng, hài lòng và hạnh phúc cho đến khi nhận ra điều đó và mọi thứ trở nên tồi tệ. "Anh muốn em rời đi phải không? Em có thể. Em hiểu mà..." Cô nói, nhưng toàn bộ cơ thể cô run rẩy vì làn nước mắt đột ngột trào ra trong mắt cô. Izuku không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm vào cô với vẻ kinh hoàng tột độ và cô có thể nghe thấy tiếng sợi dây tâm trí đứt ra khi anh chạy qua phòng khách, lao thẳng vào vòng tay cô.
Anh ta không nói một lời, chỉ run rẩy lặng lẽ, những tiếng khịt mũi nhỏ thoát ra khỏi miệng khi anh ta bôi máu khắp bộ đồ ngủ của cô, nhưng cô không quan tâm; không phải lúc này, không bao giờ khi nói đến Midoriya Izuku.
Cô cứ như thế trong vài phút, run rẩy và khóc không vì lý do gì cả, tất cả những cảm xúc bị kìm nén cùng nhau trào dâng. Bầu trời bắt đầu ầm ầm dữ dội ở phía sau khi những giọt mưa đầu tiên rơi xuống cửa sổ, bắn tung tóe dữ dội lên kính. Cơn gió bất ngờ thổi bay mùi kim loại nồng nặc của máu và có lẽ cô nên đóng cửa sổ đang mở đó lại, nhưng âm thanh đó quá dễ chịu; những giọt mưa nhỏ rơi xuống sàn, âm thanh nhẹ nhàng của tiếng rơi lộp độp an ủi tâm hồn đang bối rối của cô, vừa đủ để có thể nói thành câu.
"Ăn sáng sớm hay ăn tối muộn đây?" Cô hỏi trong khi gỡ những lọn tóc xoăn trên đầu Izuku.
"Cả hai." Izuku mỉm cười lần đầu tiên trong tuần này; cô không thể nhìn thấy nhưng cô có thể cảm nhận được điều đó trên ngực mình, chuyển động nhỏ khi đôi môi anh ấy cong lên, hạnh phúc và mãn nguyện trong vòng tay cô.
"Vậy thì đi tắm đi."
"Vâng, thưa sếp." Izuku nói rồi rời đi; căn hộ lại im lặng nhưng không còn như trước nữa; sự ngột ngạt đã biến mất, không khí trong lành, và cuối cùng, mọi thứ sẽ ổn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...