Tuần 6 Phần 4: Sự cố nho nhỏ

46 8 0
                                    

Tóm tắt: Y/N và nhóm bạn đi leo núi. Sự cố luôn có thể xảy ra trong chuyến đi; nhưng liệu nó có thực sự là một sự cố nếu nó mang lại cảm giác dễ chịu?

Ngoài ra, chiếc ghế (?!) cuối cùng cũng lên tiếng.

Một con ruồi đã hi sinh trong quá trình thực hiện chương này.

Cảnh báo: chửi thề, sex jokes, nhân vật phụ chết (RIP ruồi nhỏ tội nghiệp)

Buổi sáng đến quá sớm; cô bị đánh thức bởi một cuộc náo loạn bên ngoài, chủ yếu là Katsuki hét lên những lời tục tĩu với tất cả những ai dám đến gần "nhà bếp của anh ấy". Cô cố gắng di chuyển xung quanh và lăn sang phía bên kia để không phải nghe thấy nữa nhưng có thứ gì đó cản cô lại; hay chính xác hơn là...ai đó.

Đây là lúc cô chợt nhận ra...cô đã ngủ với Deku.

Không, không phải như vậy, mặc dù tính thân mật của chuyện đó và việc ngủ cùng một chiếc túi ngủ gần như ngang bằng nhau. Chắc chắn từ bây giờ cô sẽ không gặp vấn đề gì khi vẽ Deku nữa; cô khá chắc rằng lưng của cô đã cảm nhận được rõ hình dạng phía trước của anh ấy nhờ cách anh ôm chặt cô suốt đêm. Thật sự khá đáng yêu khi anh ấy có thể giữ được sức mạnh như thế này trong khi ngủ.

"Izu, anh vẫn còn ngủ à? " Cô lẩm bẩm, dùng ngón tay cái vuốt ve bàn tay anh để đánh thức anh.

"5 phút nữa thôi." Anh thì thầm đáp lại, kéo cô lại gần hơn.

"Izu, anh đang làm em nghẹt thở đấy." Cô cười khúc khích. "Em không phải villain, anh không cần phải giữ em lại thế này đâu."

"Xin lỗi, anh thực sự không biết làm thế nào để ôm người khác một cách bình thường." Anh ấy thở dài và thả cô ra, nhưng đây không phải là điều cô muốn! Cô nắm lấy tay anh ấy và di chuyển chúng lên ngực mình, sau đó rúc vào anh ấy gần càng tốt mà không chạm vào những nơi không thích hợp; cô thậm chí không chắc tại sao mình lại cố gắng như vậy, bởi vì cô đã chạm phải những nơi đó suốt đêm. Nhờ nó mà cô phải mất cả tiếng đồng hồ mới có thể ngủ ngon giấc.

"Anh biết đấy. Anh đã làm thế đến tận bây giờ." Cô cười. "Và anh đã làm rất tốt, em thực sự không muốn đứng dậy." Cô cười khúc khích với khuôn mặt nóng như lửa đốt; cô chắc chắn đã chia sẻ quá nhiều và chắc hẳn anh ấy sẽ rất khó xử khi ở vị trí này và...

"Anh cũng không." Anh ta thở dài. "Anh muốn thức dậy như thế này mỗi ngày."

"Izu..." Cô rất muốn nói với anh ấy. Cô muốn nói với anh ấy rất nhiều điều...May mắn thay, Izuku đã lên tiếng trước khi cô kịp nói hết câu.

"Nhưng mà, anh đang rất đau đầu và anh đang cần nước gấp." Anh cười, giấu mặt vào cổ cô, xấu hổ về bản thân.

"Hôm nay không có rượu cho anh đâu, chàng trai trẻ." Cô trách móc nhưng không khỏi bật cười; ngày đầu tiên của cô đã xảy ra nhiều chuyện khá lúng túng, nhưng thành thật mà nói, cô sẽ không thay đổi những kí ức về nó vì cuộc sống của mình.

Bước ra khỏi lều thật là khó xử. Trước hết, sau khi hai người gỡ được chân tay ra khỏi túi ngủ, cả hai nhìn thấy tin nhắn trên điện thoại có hình ảnh hai người đang ngủ cùng nhau, cô nằm trong vòng tay siết chặt của Midoriya trong khi cả hai đều cười như hai kẻ ngốc. Không cần phải nói, thật sự rất khó để nhìn vào mắt Midoriya sau khi nhìn thấy bức ảnh đó và anh ấy cũng vậy; anh ta cố gắng hết sức để tránh giao tiếp bằng mắt với cô trên đường đến nhóm, và đảm bảo sẽ khiến tình huống trở nên khó xử hơn bằng cách nở một nụ cười toe toét khi cô đến gần.

[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya IzukuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ