Trường trung học phổ thông X có hai nhân vật cực kì nổi tiếng mà ai cũng biết.
Một người là Lee Sanghyeok - Hội trưởng hội học sinh và còn là học bá của trường. Để nói về anh chỉ có 4 từ "Con nhà người ta" trong truyền thuyết . Anh luôn là học sinh ngoan trong mắt thầy cô và là một người đáng kính trong mắt bạn bè.
Người thứ hai là Jeong Jihoon - Thiếu gia họ Jeong. Trái ngược với Lee Sanghyeok, Jeong Jihoon lại nổi tiếng vì độ sát gái cũng như ăn chơi của bản thân. Danh sách bạn gái cũ, mập mờ cũ của cậu được mọi người đồn là có thể lấp đầy một dãy nhà.
Mặc dù cả hai đều nổi tiếng như vậy, nhưng quan hệ của họ như con số 0.
Không quen biết.
Không quan tâm.
Không liên quan.
Cứ nghĩ quan hệ của họ sẽ như vậy mãi mãi, cho đến mùa đông năm ấy.
-
Ngày hôm ấy, cô bạn gái hoa khôi mới quen được 1 tuần của Jihoon nói muốn gặp cậu tại quán cà phê gần trường. Cứ tưởng đây chỉ là một lần hẹn hò bình thường, thế nhưng thứ cậu nhận lại là câu nói dứt khoát của cô nàng.
"Jeong Jihoon à, chúng ta chia tay đi"
Khuôn mặt đang nhâm nhi cốc cà phê khẽ nhíu lại, không phải vì cà phê đắng mà là vì đây là lần đầu tiên Jeong Jihoon bị một người đề nghị chia tay. Cậu đặt cốc cà phê xuống, mỉm cười hỏi lại.
"Cậu mới nói gì vậy ?"
Cô nàng vẫn kiên định lặp lại câu nói :
"Tôi nói là chia tay đi, tôi không muốn hẹn hò với một tên lăng nhăng"
"Hôm trước tôi đã bắt gặp cậu cùng con nhỏ đấy. Còn ôm eo thân mật nữa chứ, chẳng phải cậu đã hứa với tôi sẽ không qua lại với người khác nữa hay sao !"
Jihoon nghe vậy chỉ nhếch mép cười, hỏi lại cô nàng bằng giọng giễu cợt.
"À là vì chuyện đó sao, chẳng phải tôi đã thực hiện đúng lời hứa còn gì?"
"Vẫn là cô gái ấy mà, chả phải đúng ý cậu sao. Vả lại, cậu đã biết rõ tôi là con người như thế ấy vậy mà vẫn theo đuổi tôi. Trong khi lúc đấy tôi còn có bạn gái. Vậy thì làm sao mà trách tôi được chứ ? Cậu với cô ấy cũng giống nhau thôi mà"
Cô nàng nghe đến vậy lập tức đỏ mặt mà bật khóc, sau đó liền đứng dậy. Thẳng tay cầm cốc nước hất vào khuôn mặt điển trai của Jeong Jihoon rồi uất ức nói.
"Cậu là thằng tồi, ngày ấy đáng lẽ ra người tôi nên theo đuổi là anh Sanghyeok chứ không phải cậu. Đồ khốn !"
Nói xong cô liền bỏ đi mặc kệ Jeong Jihoon ngồi lại một mình cùng cơ thể đã ướt gần hết phần thân vì cốc nước ban nãy.
-
"Thật đấy à haha" - Moon Hyeonjoon vừa cười vừa nói mặc kệ thằng bạn bên cạnh khuôn mặt đã méo mó đến đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker | epiphany.
Fanfic"khoảnh khắc bạn đột nhiên nhận ra một điều gì đó thật sự quan trọng đối với bạn." Jeong Jihoon vì cá cược với bạn mà đồng ý tán tỉnh Lee Sanghyeok trong vòng một tháng. Lee Sanghyeok vì sự ấm áp của Jeong Jihoon mà rung động. Để rồi đến đúng ngày c...