19h Lee Sanghyeok chợt nhớ ra bản thân có cuộc hẹn xem phim với Kim Hyukkyu, nhưng làm sao bây giờ ? Tối nay anh lại bận dạy kèm cho Jeong Jihoon mất rồi.
Đang tính nhắn tin huỷ kèo với cậu bạn thì bỗng nhiên điện thoại anh ting ting vào tiếng.
Là tin nhắn từ Jeong Jihoon.
jjh_chovy ---> lsh.05
Jeong Jihoon
Anh ơi TT
Tối nay em có chút việc bận (。•́︿•̀。)
Ta nghỉ một hôm được không ạ (ᵕ—ᴗ—)
Lee Sanghyeok
Ừm
Nghỉ ngơi một hôm cũng được
Jeong Jihoon
Dạaa ദ്ദി ˉ͈̀꒳ˉ͈́ )✧
Yêu anh
-Nhìn dòng tin nhắn cậu vừa gửi, anh quả thật có chút vui trong lòng. Dẫu biết đây chỉ là câu nói đùa đi chăng nữa, nhiêu đây cũng là đủ rồi. Niềm vui của anh bỗng trở thành nỗi thất vọng, vậy là tối nay sẽ không nghe giọng cậu nữa rồi.
Thang tâm trạng vừa lên cao ngay lập tức tụt đáy, Lee Sanghyeok bây giờ cũng chả còn hứng thú với việc gì nữa. Nhưng dù gì cũng đã nhận lời của Kim Hyukkyu rồi, anh cũng chỉ đành ngậm ngùi đi chuẩn bị đồ.
Đồng hồ điểm đúng 19h20, Kim Hyukkyu đúng như lời hẹn mà phóng chiếc Ferrari SF90 đến đỗ chiếc cổng nhà anh. Lee Sanghyeok cũng không lỡ để cậu bạn đợi lâu mà ngay lập tức đi xuống.
Kim Hyukkyu người hơi dựa vào cửa xe, trên tay còn cầm một bó hoa hồng Juliet. Ánh mắt cậu dịu dàng nhìn anh, khoé môi cong lên nụ cười trìu mến.
"Tớ xin lỗi, cậu đợi tớ có lâu không ?"
"Không lâu lắm, tớ cũng mới đến thôi."
"Ừm, lần sau cậu không cần đứng ngoài như thế này đâu. Buổi tối bây giờ lạnh lắm, cứ vô xe ngồi đợi cũng được."
"Haha tớ biết rồi. Bó hoa này, tặng cậu."
Nhận lấy bó hoa từ tay Kim Hyukkyu, Lee Sanghyeok có chút bất ngờ. Nhìn bó hoa hồng đắt tiền trên tay, anh ngờ vực hỏi lại.
"Tặng tớ ? Hôm nay là ngày gì đặc biệt à ?"
Kim Hyukkyu nghe vậy nhưng không đáp, chỉ đánh trống lảng sang chuyện khác.
"Sắp trễ rồi, ta đi thôi."
Lee Sanghyeok cũng không hỏi gì thêm mà chỉ im lặng nhìn bó hoa rồi lại nhìn Kim Hyukkyu đang tập trung lái xe. Sao hôm nay trông cậu bạn này lại là lạ vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
choker | epiphany.
Fanfic"khoảnh khắc bạn đột nhiên nhận ra một điều gì đó thật sự quan trọng đối với bạn." Jeong Jihoon vì cá cược với bạn mà đồng ý tán tỉnh Lee Sanghyeok trong vòng một tháng. Lee Sanghyeok vì sự ấm áp của Jeong Jihoon mà rung động. Để rồi đến đúng ngày c...