10 தன்மயாவின் பாசாங்கு
வீட்டினுள் வந்த தன்மயா, பொன்னி இன்னும் உறங்காமல் இருப்பதைக் கண்டாள். அந்த சந்தர்ப்பத்தை பயன்படுத்திக் கொண்டு, தாம்பத்தியத்தை பற்றி அவளுக்கு புரிய வைப்பது என்ற முடிவுக்கு வந்தாள். அது கொஞ்சம் சங்கடம் அளிக்கக் கூடியது தான் என்றாலும், அவள் அதை செய்யவில்லை என்றால், வேறு யாரும் அதை நிச்சயம் செய்ய மாட்டார்கள். கொஞ்சம் நாசுக்காக... இல்லை, இல்லை, வெளிப்படையாகவே அவளுக்கு உடைத்து கூற வேண்டும். வேறு வழியில்லை. அவள் அவர்களது வீட்டில் தங்கி இருக்கப் போவது வெகு சொற்ப நேரம் தான். அதில், சுற்றி சுற்றி வளைத்தெல்லாம் பேசிக் கொண்டிருக்க முடியாது. அப்படி கூறினால், அந்த பெண்ணுக்கு புரியுமோ இல்லையோ...!
பொன்னி அவளைப் பார்த்து சிரிக்க, அவளைப் பார்த்து வேதனை சிரிப்பு சிரித்தாள் தன்மயா.
"என்ன ஆயிற்று அக்கா? தாங்கள் ஏன் சோகமாய் இருக்கிறீர்கள்?"
"இங்கு வரும் வழியில், வழக்கு ஒன்றை விசாரித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். அந்த வழக்கு என்னை வெகுவாய் பாதித்துவிட்டது" என்றாள் தன் தலையை அழுத்தியபடி.
"அது என்ன வழக்கு அக்கா?"
"அது ஒரு பலாத்கார வழக்கு. ஒருவன் ஒரு பெண்ணை பலாத்காரம் செய்ய முயன்றிருக்கிறான்" என்றாள் சோகமாய்.
அதைக் கேட்ட பொன்னி முகத்தை சுருக்கினாள். பலாத்காரம் என்றால் என்ன என்று அவளுக்கு தெரியவில்லை. அதைப்பற்றி அவளுக்கு தெரிந்திருந்தால் தான் அவள் எப்பொழுதோ கருவுற்று இருப்பாளே...!
"சற்று யோசித்துப் பார் பொன்னி...! முன்பின் தெரியாத ஆடவன் ஒருவன், ஒரு பெண்ணின் உடைகளை களைய முற்பட்டால் அந்த பெண்ணுக்கு எப்படி இருந்திருக்கும்? தன் கணவன் அல்லாத ஆடவன் ஒருவன் அவளை தொட முனைந்த போது, அவளுக்கு எப்படி இருந்திருக்கும்? அவளை அப்படி உடையின்றி காண்பது அவள் கணவனுக்கு மட்டுமே இருக்கக் கூடிய உரிமை அல்லவா? எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, திருமணத்திற்கு முன்பே அந்த பெண் கருத்தரித்து விட்டால் என்னவாகி இருக்கும்?" தன் நகத்தை கடித்த படி, தான் மிகப்பெரிய வேதனையில் இருப்பது போல் காட்டிக் கொண்டாள் தன்மயா.
YOU ARE READING
காலங்களில் அவள் வருங்காலம்! (முடிந்தது ✔️)
Fantasyகாலங்களையும் வேற்றுமைகளையும் கடந்த காதல் கதை...!