Lúc hai người trở về vừa đúng lúc viện trưởng kiểm tra xong phòng bệnh đầu tiên, hai người họ tự nhiên đi theo ở phía cuối đội ngũ, không có ai phát hiện họ thay đổi áo blouse trắng cả.
Tề Hoan rất cẩn thận chú ý giữ một khoảng cách nhất định với bệnh nhân.
Phòng bệnh thứ hai, phòng bệnh thứ ba,....... Phòng bệnh thứ bảy, Tề Hoan với bệnh nhân đều bình an vô sự.
Nhưng từ khi bắt đầu kiểm tra phòng bệnh số 8, viện trưởng để cho mọi người thử đo nhiệt độ cơ thể của bệnh nhân, bởi vì sắp đến giờ tan ca nếu tiếp tục kiểm tra từng người một thì không đủ thời gian.
Trong phòng có tất cả tám người, mỗi người chơi sẽ phụ trách một bệnh nhân.
Tề Hoan cảm thấy có điều không ổn nhưng đây là nhiệm vụ của bọn họ, nếu từ chối làm nhiệm vụ thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Cậu không thể làm gì khác ngoài việc chọn một người già tuổi khá cao, sức yếu để đo nhiệt độ cho người này.
Bệnh viện sử dụng nhiệt kế thủy ngân kiểu cũ dùng kẹp dưới nách, việc này cần bệnh nhân phải phối hợp nâng cánh tay lên, Tề Hoan luôn giữ cảnh giác, chỉ sợ bệnh nhân trước mặt đột nhiên làm loạn, nhưng qua 10 phút bệnh nhân vẫn như đang đi vào cõi thần tiên không hề liếc mắt nhìn cậu một lần nào.
Tề Hoan cầm nhiệt kế chăm chú nhìn số liệu nhiệt độ cơ thể của bệnh nhân, trong lòng vẫn đang suy nghĩ về người chơi bị bệnh nhân hành hạ đến chết chiều ngày hôm qua, sáng hôm nay bệnh nhân lại bắt đầu ra tay với Văn Tu, hai người đều có vết cháy đen dính trên áo blouse trắng như nhau.
Chẳng lẽ suy đoán của cậu sai rồi?
"Anh Tề, cẩn thận!" Trong lúc Tề Hoan đang suy nghĩ thì nghe thấy tiếng hét của Văn Tu, Tề Hoan giật mình lập tức nghiêng người tránh qua một bên, bệnh nhân ở giường bên cạnh bổ nhào qua lại không nghĩ tới việc Tề Hoan có thể tránh được, ống tiêm trực tiếp đâm vào mép giường gãy mất.
Văn Tu lập tức giữ chặt bệnh nhân của mình, bệnh nhân vẫn còn đang giãy dụa bị Văn Tu đánh cho một quyền thì lập tức yên tĩnh lại.
Văn Tu hùng hổ nói "Thật sự nghĩ mình là bệnh nhân tâm thần, giết người thì sẽ không phạm pháp à!"
Tề Hoan cảm thấy lạnh cả gáy, nếu không may bị ống tiêm đâm vào cổ thì sẽ chết chắc, cậu chỉ suy xét đến bệnh nhân của mình lại không nghĩ tới những bệnh nhân khác sẽ tấn công mình.
Mặc dù bị kinh sợ cả người toát mồ hôi lạnh nhưng Tề Hoan nhanh chóng bình tĩnh lại, đây cũng coi như là chuyện tốt, ít nhất khẳng định được suy đoán của cậu không sai, phó bản tân thủ sẽ không làm khó người chơi quá nhiều, trên cơ bản chỉ cần có một hai người xảy ra chuyện thì sẽ biết được quy tắc trò chơi cùng với các manh mối.
Kể từ đó đến lúc tan ca cũng không phát sinh thêm chuyện ngoài ý muốn nào nữa, sau khi quẹt thẻ xong những người khác đi tới nhà ăn ăn cơm, Văn Tu bị Tề Hoan kéo tới phòng trực ban.
Văn Tu nghĩ là cậu còn muốn quan sát tình huống ở phòng trực ban, lúc mở cửa còn do dự nói "Thi thể Lâm Mặc đã bị chuyển đi rồi, chúng ta còn muốn tìm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn Thoát
HorrorVăn án Tề Hoan thông qua App yêu đương quen được một anh trai, đối phương có khuôn mặt tuấn mỹ, soái khí đầy mình, âm thanh trầm thấp đầy quyến rũ, một phát bắn trúng trái tim thiếu nam của cậu. Chỉ tiếc là thân thế anh trai không tốt, sống ở trong...