Chương 32: Búp bê xui xẻo (4)

82 9 1
                                    

Bên kia ánh sáng mờ mờ khiến cho Tề Hoan chỉ nhìn thấy được hai bóng người mơ hồ đang cách bọn họ càng ngày càng gần.

Trong đầu Tề Hoan hiện ra đủ loại suy đoán, người hầu trong phủ chắc chắn sẽ không đi đường kiểu như vậy, có một bóng người nhìn cao hơn hẳn đang đi nhanh về phía bên này.

Người tới có thể là người chơi đã nhận được tin tức nên chạy tới hoặc là sinh vật nào đó không rõ, Tề Hoan vẫn còn nhớ rõ chủ đề của phó bản này, như vậy chắc chắn trong phó bản sẽ có những lực lượng siêu nhiên.

Tề Hoan cũng không có cách nào khác, đành phải chờ xem tình hình rồi theo đó mà ứng phó thôi, chờ đối phương tới gần trong khoảng cách hai mét thì cậu nhanh chóng lách người bước ra, cầm dao phẫu thuật gác lên cổ của đối phương.

Do đối phương không phát hiện ra ở dưới bóng tường có người nên cậu mới có thể nhanh chóng khống chế người kia.

Men theo ánh đèn cửa sổ hắt ra ngoài Tề Hoan mới nhìn rõ mặt người tới, người trẻ tuổi mang khí chất quý tộc là Mạnh Tiểu Vũ, phía sau là em gái hắn, Mạnh Tiểu Xuân.

Mạnh Tiểu Vũ không ngờ được là có người lại nhanh chân hơn hắn chạy tới dưới tường nghe lén, hắn ta ngạc nhiên nên theo phản xạ lùi về sau một bước, kết quả lại đụng trúng một chậu hoa nhỏ làm nó rơi xuống tạo tiếng vang.

Tề Hoan thầm nghĩ hỏng rồi, cậu vội vàng kéo Mạnh Tiểu Vũ tới chỗ góc chết ngay phía dưới cửa sổ, Mạnh Tiểu Xuân cũng tranh thủ chạy tới nấp vào.

Rất nhanh cửa sổ được mở ra từ bên trong, giọng nói của nữ chủ nhà Nancy vang lên ngay phía trên đầu bọn họ.

"Bên ngoài không có ai cả......Chắc là mấy con mèo đang động dục thôi."

Chờ cửa sổ đóng lại Tề Hoan mới dám thở ra một cái rồi buông lỏng bàn tay đang nắm dao phẫu thuật ra.

Mạnh Tiểu Vũ nhỏ giọng hỏi "Tại sao các cậu lại ở đây?"

Tề Hoan hỏi ngược lại "Còn hai người thì sao?"

Bốn người nhìn nhau giằng co một hồi, cuối cùng Mạnh Tiểu Vũ lên tiếng trước "Tôi có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy được một vài tình huống sẽ xảy ra ở tương lai, mà tôi nhìn thấy cảnh bọn họ nói chuyện nên mới chạy tới đây, còn cậu dùng năng lực gì?"

"Tôi tìm người nghe ngóng được." Tề Hoan thấy Mạnh Tiểu Vũ vẫn không hiểu nên nói thêm "Năng lực của đồng tiền."

Mạnh Tiểu Vũ thông minh hơn Văn Tu nhiều, vừa nghe vậy đã hiểu là Tề Hoan đang nói móc, hắn vất vả sử dụng năng lực dự đoán mới có thể tìm được manh mối, còn Tề Hoan lại hèn hạ hơn, cầm tiền đi mua chuộc NPC.

Tại sao hệ thống lại không thiết lập cho hắn một thân phận giàu có chứ? Thật là ghê tởm! Mạnh Tiểu Vũ tức trắng cả mặt.

Tề Hoan không biết Mạnh Tiểu Vũ đang suy nghĩ cái gì, mà cậu cũng không muốn tìm hiểu, người ở trong phòng lại tiếp tục nói chuyện, nội dung cuộc trò chuyện của bọn họ quan trọng hơn.

Người nói chuyện đầu tiên là nữ chủ nhà Nancy vừa mới mở cửa sổ ra nhìn kia "Em thấy Mạnh Tiểu Vũ rất là phù hợp, lời nói hành động đều có giáo dưỡng, em rất thích."

Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ