Điều này không có khả năng.
Theo manh mối trước mắt thì chỉ có viện trưởng là người có động cơ cắt đầu Tina, đầu người chắc chắn được giấu trong phòng làm việc của cô.
Phòng của viện trưởng rất gọn gàng, mà bình đựng đầu người có thể tích khá lớn, nếu đặt ở bên ngoài thì chắc chắn sẽ bị nhân viên làm việc hay lui tới phát hiện, trong phòng nhất định là có chỗ để cất đầu người.
Tề Hoan đi dạo quanh văn phòng một vòng, lại nhớ tới con mắt ở trên kệ lúc nãy.
Bộ phận cơ thể bị ngâm trong dung dịch lạnh lẽo, người bình thường sẽ không dám nhìn lại lần thứ hai, nhưng Tề Hoan giống như không cảm nhận được vậy.
Văn Tu run run ôm lấy bả vai tội nghiệp nói "Anh Tề, anh nhìn chằm chằm vào mấy thứ này mà không thấy sợ sao? Đừng nhìn nữa, chúng ta tới chỗ khác xem đi."
"Cái này có gì mà phải sợ, đến quỷ chúng ta cũng gặp rồi, đây chỉ là bộ phận của cơ thể thôi mà." Tề Hoan tiện tay đem bình đựng con mắt đưa cho Văn Tu, cậu nhóc sợ tới mức nhảy ra xa một mét.
Tề Hoan lắc lắc đầu, vừa định đặt nó lại chỗ cũ để đi thì đột nhiên thấy vách tường đằng sau kệ có chút kỳ lạ.
Mặt tường chỗ này giống như dày hơn so với những chỗ khác, Tề Hoan còn nghĩ là mình bị hoa mắt rồi, còn kêu Văn Tu tới xem, Văn Tu vốn đang sợ những bộ phận của cơ thể ở chỗ này nên căn bản không có dám nhìn kỹ trên tường, kết quả Tề Hoan vừa nói vậy thì cậu nhóc cũng phát hiện được mặt tường phía sau kệ đúng là dày hơn một chút.
Không đúng, thiết bị ở lầu bốn được lắp đặt rất kỹ càng tỉ mỉ, nhân viên lắp đặt không có khả năng sơ ý tới mức không san bằng mặt tường như vậy.
Kệ này có chút kỳ lạ, Tề Hoan nhíu mày, đem con mắt để lại chỗ cũ rồi cùng Văn Tu chuyển cái kệ qua chỗ khác.
Kệ này rất nặng, may mà có Văn Tu giúp đỡ, hai người vừa dịch kệ thì mặt tường phía sau cũng bị kéo ra theo.
Mặt tường phía sau này thì ra là bị dùng đinh đóng vào phía sau cái kệ nha!
Tề Hoan nghĩ thầm, quả nhiên đúng là như vậy, phía sau kệ có một cái hang nhỏ.
Hai người tiếp tục dời kệ ra, đến khi khe hở ở phía sau kệ đủ rộng cho một người đi qua thì Tề Hoan mới thấy được phía sau vẫn là một bức tường, nhưng trên bức tường đó có một cái hang nhỏ tối đen như mực.
Trong này chắc là đầu của Tina.
Vì để giấu đầu trong văn phòng, viện trưởng đúng là hao phí hết tâm tư, đục một cái hang ở trên vách tường sau đó lại quét vôi lên tấm ván gỗ rồi đóng cố định lại phía sau kệ, bởi vì hoa văn của tấm gỗ cũng khá giống với mặt tường nên có thể che giấu khá tốt.
Nhưng trên mặt tường lại gắn thêm một tấm gỗ, cho dù tấm gỗ có mỏng thì vẫn dày hơn so với mặt tường lúc lúc bình thường, người bình thường đều có thể thấy được mặt tường có độ dày khác nhau.
Vì vậy viện trưởng lại đặt các bộ phận cơ thể nhìn khá kinh khủng lên phía trên kệ, đó không phải là vì nghiên cứu khoa học, cũng không phải để dạy học, càng không phải là do sở thích kỳ quái của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn Thoát
HorrorVăn án Tề Hoan thông qua App yêu đương quen được một anh trai, đối phương có khuôn mặt tuấn mỹ, soái khí đầy mình, âm thanh trầm thấp đầy quyến rũ, một phát bắn trúng trái tim thiếu nam của cậu. Chỉ tiếc là thân thế anh trai không tốt, sống ở trong...