Tề Hoan quay đầu nhìn Bùi Lạc, không ngờ hắn có thể phát hiện ra động tĩnh xung quanh sớm như vậy.
Dưới cây, gã xác ướp nâng cao cái bụng bự bước đi nhàn nhã, chờ khi tới gần Tề Hoan mới thấy mặt nó cũng quấn vải kín mít, không thể nhìn thấy được ngũ quan.
Tề Hoan ngồi trên cành cây không dám nhúc nhích, sợ bị gã xác ướp kia phát hiện ra bọn họ, nhưng mà gã xác ướp hình như cũng không chú ý đến trên cây, gã chỉ gõ gõ lên hộp quà rồi lại dùng lưỡi hái móc bộ xương khô lên một cách đầy ghét bỏ, lại nâng cái bụng bự quan sát xung quanh, sau khi xác định không có ai mới chậm rãi đi về đường cũ.
Tề Hoan thở phào một hơi, khi có người chơ tử vong thì sẽ thu hút NPC ở lân cận đi vào khu săn thú.
Không thể tiếp tục ở lại khu săn thú mở hộp quà được, mặc dù khu này có nhiều giấy thông hành nhất nhưng hộp quà không có giấy thông hành càng nhiều, nếu xui xẻo mở trúng hộp quà có bẫy thì cậu chết chắc.
Ngược lại, trong các công trình vui chơi khác mặc dù chỉ có một hộp duy nhất, nhưng chỉ cần qua được nhiệm vụ của NPC thì có thể lấy được hộp quà có giấy thông hành.
Tề Hoan không đồng ý cược tính mạng của mình vào vận may hư vô mờ mịt kia, cậu chỉ tin tưởng vào xác suất phần trăm chân thật.
Bọn họ có ba người, chỉ cần hoàn thành ba công trình trong khu vui chơi là được. Tề Hoan lấy bản đồ ra xem, cách bọn họ gần nhất là nhà ma, NPC ở đó có lẽ là gã xác ướp vừa mới qua đây, còn khu gần nữa là khu sân khấu kịch và vòng quay ngựa gỗ, những công trình khác đều cách khá xa, nếu muốn tới phải đi qua một nửa cái bản đồ.
Sau khi xác định hướng đi xong tâm trạng Tề Hoan tốt lên nhiều, cậu bò xuống khỏi cây đi tìm Văn Tu, Bùi Lạc thì trực tiếp nhảy xuống.
Văn Tu đi xung quanh tìm hộp quà, cậu nhóc đi hơi xa nên không có biết NPC vừa dạo qua đây, cậu nhóc ôm ba hộp quà vui vẻ chạy tới đưa cho Tề Hoan xem "Thấy em lợi hại không, tìm được tận mấy hộp quà, vừa đủ cho chúng ta mỗi người một cái luôn!"
Tề Hoan dở khóc dở cười, cậu nói chuyện trong hộp quà có bẫy cho Văn Tu nghe, nghe xong Văn Tu bị doạ sợ tới mức ném cả ba hộp quà đi, cậu nhóc khóc chít chít "Vậy bây giờ phải làm sao đây? Hộp quà không thể mở ra thì làm sao chúng ta tìm được giấy thông hành?"
"Vì vậy chúng ta phải đi vào trong các công trình trò chơi làm nhiệm vụ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ của NPC sẽ nhận được hộp quà có giấy thông hành, trò chơi này cũng không chỉ có một cách chơi." Tề Hoan suy nghĩ một chút rồi sắp xếp kế hoạch "Chúng ta đi nhà ma ở gần đây trước, NPC của nhà ma là một gã quấn băng vải như xác ướp, sau đó lại tới khu biểu diễn và vòng quay ngựa gỗ."
Đối với kế hoạch hợp lý của Tề Hoan thì Văn Tu không có ý kiến, còn Bùi Lạc thì đi đâu cũng không quan trọng, trước khi đi Văn Tu còn không yên tâm nên đã lấy giấy ghi dòng chữ 'hộp quà có bẫy' dán lên phía trên, cậu nhóc hi vọng những người chơi khác cũng có thể nhìn thấy.
Xuyên qua rừng cây nhỏ màu đen chính là khu vực màu đỏ, một mảnh đỏ tươi khiến thị giác người nhìn bị khích thích mạnh, ở giữa là một căn nhà ma rất to, trên cái biển hình đầu lâu còn có một bộ xương khô mặc đồ thể thao treo lủng lẳng, hiển nhiên là cái vật trang trí này mới được NPC mang về trưng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn Thoát
TerrorVăn án Tề Hoan thông qua App yêu đương quen được một anh trai, đối phương có khuôn mặt tuấn mỹ, soái khí đầy mình, âm thanh trầm thấp đầy quyến rũ, một phát bắn trúng trái tim thiếu nam của cậu. Chỉ tiếc là thân thế anh trai không tốt, sống ở trong...