Chương 17: Phát Sóng Trực Tiếp Kinh Dị (2)

119 7 0
                                    

Sau khi tiểu Vương rời đi thì một chàng trai mặc vest mang giày da đứng ra nói chuyện "Trước tiên chúng ta phân phòng ký túc xá đi, năm ngày tới đây chúng ta đều phải ở chung một chỗ, có việc gì cũng có thể bàn bạc với nhau."

"Tôi và tiểu Vũ ở chung một phòng, tầng trên hay tầng dưới đều được." Chàng trai bình tĩnh nói, có vẻ như người này đã từng tham gia rất nhiều phó bản nên mới có thể bình tĩnh như vậy.

Một đôi tình nhân khác thì chàng trai giống như không muốn nói chuyện cho lắm, cô gái nhéo một cái sau lưng chàng trai thì người này mới chậm chạp lên tiếng "Tôi, tôi và bạn gái ở chung một phòng, chúng tôi muốn ở tầng dưới."

Dựa theo nguyên tắc xu lợi tị hại thì tất cả mọi người đều sẽ chọn phòng ngủ nhìn khá bình thường ở tầng dưới, dù sao thì lúc phát sóng trực tiếp chắc chắn sẽ có chuyện, sau khi phát sóng trực tiếp xong thì đi càng xa nơi đó thì càng an toàn.

Chàng trai mặc đồ tây gật gật đầu, con gái sẽ sợ cũng là chuyện bình thường, nhường phòng cho đôi tình nhân này cũng không có việc gì.

Thấy những người khác không có ý kiến gì thì người chơi đi một mình cũng vội vàng nói "Tôi cũng muốn ở tầng dưới, tầng dưới tiện lợi hơn."

Tầng dưới thì có gì tiện lợi hơn đâu, đây chỉ là cái cớ mà thôi, nhưng chàng trai mặc đồ tây cũng không có vạch trần mà chỉ hỏi Tề Hoan "Hai người các cậu có vấn đề gì không."

Văn Tu vừa vào phó bản đã ôm lấy Tề Hoan, chàng trai mặc đồ tây cũng nhìn ra được hai người là cùng tổ đội đi vào.

Tề Hoan lắc lắc đầu "Không có vấn đề gì."

Thật ra trong mắt Tề Hoan thì mặc dù tầng ba an toàn hơn nhưng chỉ là không gian sinh hoạt, khó có thể tìm kiếm manh mối, mà tầng bốn thì bí ẩn hơn, nguy hiểm và cơ hội luôn song hành, ở nơi này có thể tìm thêm nhiều manh mối nữa.

Thấy Tề Hoan không có ý kiến gì thì đôi tình nhân và người mới nhanh chóng cầm lấy chìa khóa đi xuống tầng, bọn họ không muốn ở cái chỗ kinh khủng này thêm một chút nào nữa.

Tầng bốn có hai phòng ngủ, người mặc đồ tây lại để cho Tề Hoan chọn trước, Tề Hoan cũng không khách sáo liền chọn phòng ngủ gần cầu thang hơn.

Phòng ngủ có hai cái giường đơn, Tề Hoan và Văn Tu theo thói quen kiểm tra một lượt, sau khi chắc chắn rằng trong phòng không có vết máu hay những đồ vật khác mới ngồi xuống nghỉ ngơi.

Văn Tu co chân lên trên giường "Anh Tề, tiếp theo phải làm sao đây? Em cảm thấy trò chơi lần này khó hơn lần trước nhiều lắm."

"Trước khi vào trong phó bản, hệ thống đã nói đây là phó bản cấp một, độ khó chắc chắn cao hơn nhiều, có lẽ sau này còn có phó bản cấp hai cấp ba, nhưng mà độ khó phó bản tăng lên cũng không cần sợ, chúng ta có đạo cụ, trình độ khó khăn khi thông quan chưa chắc đã cao hơn phó bản cho người mới." Tề Hoan phân tích lợi thế của mình "Hơn nữa đồng đội lần này có lẽ đáng tin hơn lần trước nhiều lắm."

"Anh nói người mặc đồ tây kia sao?" Văn Tu gãi gãi đầu.

"Đúng vậy, có cảm giác rằng hắn ta đã chơi qua vài phó bản, sẽ có kinh nghiệm nhiều hơn chúng ta, nếu không cũng sẽ không có khả năng bình tĩnh như vậy, còn chủ động hướng dẫn mọi người."

Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ