"Anh Tề, vậy mà anh cũng là người ở Giang Thành! Hai chúng ta là đồng hương nè!"
Từ trong điện thoại phát ra giọng nói đầy hưng phấn của Văn Tu, không nghe thấy giọng nói của P làm Tề Hoan hơi thất vọng, nhưng vẫn nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc rồi cười nói "Anh cũng không ngờ đó."
Vậy mà cậu lại sống cùng một thành phố với Văn Tu.
Trong trò chơi Tề Hoan đã đưa số của mình cho Văn Tu, điều này có nghĩa là cậu đã hoàn toàn chấp nhận người bạn này, đã chuẩn bị tinh thần gặp mặt ở ngoài đời thực.
Tề Hoan lớn tuổi hơn Văn Tu, do vậy những lúc gặp mặt như vậy cậu đứng ra làm chủ sẽ tốt hơn, nghĩ vậy cậu liền chủ động mở lời "Bây giờ em đang ở đâu? Chiều nay em có rảnh không? Nếu rảnh chúng ta tới gặp nhau đi."
Ở đầu dây bên kia nghe tiếng ồn ào mấy giây, sau đó cậu nghe Văn Tu trả lời "Mẹ nói nhất định phải đưa em đi, buổi tối mẹ em mới có thời gian rảnh, vậy chúng ta hẹn gặp vào buổi tối nha, em mời anh đi ăn đồ nướng, lâu lắm rồi em không được ăn món đó."
Vì suy nghĩ việc Văn Tu đang còn là trẻ vị thành niên nên Tề Hoan mới đề nghị gặp mặt vào buổi chiều, lại không ngờ là người nhà của Văn Tu không yên tâm để cậu nhóc đi một mình, nhưng đây cũng là chuyện bình thường thôi, nếu không phải có mối quan hệ tốt lúc ở trong trò chơi thì cậu cũng không đồng ý gặp mặt một người bạn lạ mặt quen qua mạng đâu.
Nếu như là P hẹn gặp mặt thì sao? Cậu có đồng ý không?
Tề Hoan bị suy nghĩ của bản thân làm cho giật mình, bởi vì cậu nghĩ rằng nếu P hẹn gặp mặt thì cũng không có gì gọi là không bình thường cả.
Tề Hoan quăng mấy cái suy nghĩ loạn thất bát tao trong đầu ra ngoài, sau khi bàn bạc thời gian và địa điểm gặp mặt với Văn Tu xong thì hai người liền cúp điện thoại, cậu vừa định quay về phòng đọc sách nhưng lại đột ngột dừng bước rồi lấy điện thoại mở LOVE ra xem.
P vẫn không gửi tin nhắn lại cho cậu, có phải là do hôm qua cậu quá chủ động nên dọa P sợ không?
Bây giờ nhớ lại chuyện ngày hôm qua cậu vẫn còn thấy xấu hổ, chỉ muốn quên sạch cái chuyện cậu làm nũng đó, nhưng P vẫn không trả lời làm cậu khó xử muốn chết.
Cũng chỉ là để P hát một đoạn thôi chứ có gì mà phải sợ không dám liên lạc chứ?
Tề Hoan thử gửi tin nhắn hỏi thăm [Anh đang làm gì vậy? Tại sao lại không nói gì?]
[Đọc sách.]
Sau khi nghe là P đang đọc sách thì Tề Hoan mới bớt xoắn xít lại, biết là trong đoạn thời gian tới P sẽ không trả lời nên cậu chỉ ồ lên một tiếng rồi thôi, P đọc sách rất nhanh, hơn nữa hắn có thói quen lúc đọc sách sẽ không trả lời tin nhắn của cậu, điều này đã xảy ra mấy lần rồi nên Tề Hoan nhìn mãi cũng quen.
Tề Hoan tắt điện thoại di động không đi làm phiền P nữa.
Nhưng khi vừa về tới chỗ ngồi trong phòng đọc thì cậu lại nhìn thấy tin nhắn từ LOVE.
[Cậu hết bị cảm chưa? Có còn đau đầu nữa không?]
Tề Hoan có chút thụ sủng nhược kinh, bình thường cuộc trò chuyện của bọn họ sẽ kết thúc giống như lúc nãy, cậu viết luận văn còn P thì đọc sách, tới khi hai người làm xong việc của mình mới nói tới những chuyện khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn Thoát
HorrorVăn án Tề Hoan thông qua App yêu đương quen được một anh trai, đối phương có khuôn mặt tuấn mỹ, soái khí đầy mình, âm thanh trầm thấp đầy quyến rũ, một phát bắn trúng trái tim thiếu nam của cậu. Chỉ tiếc là thân thế anh trai không tốt, sống ở trong...