Ánh mắt viện trưởng đảo qua đảo lại giữa hai người bọn họ, Văn Tu đứng run rẩy, không dám nói lời nào.
Hai bên cứ đứng giằng co ở hành lang như vậy, ánh mắt viện trưởng càng ngày càng lạnh, giọng điệu chầm chậm lại cực kỳ áp lực "Các ngươi đã nhìn thấy cái gì? Ngoan, thành thật nói cho ta biết, ta sẽ thưởng cho các ngươi."
Rõ ràng là cô chỉ nói mấy câu nhưng không khí xung quanh lại đặc biệt căng thẳng làm cho Văn Tu sợ dựng hết cả lông tơ, sợ mình làm ra hành động kỳ lạ nào đó sẽ làm đối phương tức giận.
Viện trưởng ôn nhu tối ngày hôm qua giống như chỉ là ảo giác của cậu nhóc vậy.
Lúc này Tề Hoan đột nhiên mở miệng.
"Viện trưởng buổi trưa tốt lành! Em và Văn Tu tới đi nhờ nhà vệ sinh." Tề Hoan cất hồ sơ nhiệm vụ trong ngực, tay vuốt vuốt bụng vẻ mặt lúng túng "Tối hôm qua lúc ngủ em lỡ đạp chăn mền nên buổi sáng cảm thấy không thoải mái, nhưng nhà vệ sinh ở ký túc xá bẩn quá, trên lầu bốn này rất sạch sẽ, em ngồi suốt nửa tiếng không đứng dậy được....
Viện trưởng vẻ mặt chán ghét nhíu nhíu lông mày, trong đầu hiện lên hình ảnh nhà vệ sinh lầu hai và lầu ba đều không sạch sẽ, thực tập sinh lên lầu bốn tìm nhà vệ sinh cũng rất bình thường, hơn nữa sáng nay lúc kiểm tra phòng hai người này cũng xin đi vệ sinh, xem ra là không phải nói dối, có thể là do cô đa nghi quá thôi.
Cô bịt miệng mũi rồi lui lại phía sau một bước, giống như trên người Tề Hoan còn lưu lại mùi hương khó nói kia "Lần sau không được lên lầu bốn nữa, đây là tầng dành riêng cho nhân viên có chuyên môn dùng."
Tề Hoan có chút tiếc nuối "Ah, không thể mượn nhà vệ sinh ở đây sao?"
Sau khi viện trưởng lạnh lùng cự tuyệt liền vội vã lên lầu, chỉ sợ mùi hương trên người cậu dính lên người.
Khi hai người trở về lầu hai Văn Tu mới dám lớn tiếng nói chuyện "Làm em sợ muốn chết, em không nói được câu nào luôn, còn tưởng lành ít dữ nhiều rồi chứ, may mà anh Tề nhanh trí."
Tề Hoan cười cười không lên tiếng, cầm hồ sơ với áo blouse trắng đem tới ký túc xá của Văn Tu, ký túc xá của cậu không an toàn, không thích hợp cất đồ.
Căn cứ vào những manh mối tìm được, rõ ràng là năm 1934 đã xảy ra vài việc, chuyện này chính là manh mối chủ yếu để tìm ra chân tướng vụ án, nhiệm vụ con cũng không thoát khỏi liên hệ với chuyện này.
Nhưng trong phòng hồ sơ không có ghi chép nào cả, muốn biết được chân tướng nhất định phải hỏi thăm những người từng trải qua sự việc năm đó, nói không chừng có thể bắt đầu từ năm bệnh nhân kia.
Công việc buổi chiều chủ yếu là chơi cùng với bệnh nhân, Tề Hoan và Văn Tu đều đã đổi áo blouse trắng không cần phải lo lắng bệnh nhân sẽ nổi điên giết người nữa, để có thể nói chuyện với bệnh nhân bọn họ chủ động mang nước và hoa quả cho người bệnh.
Gã bỉ ổi đứng một bên lười biếng vẩy nước, nhìn thấy hai người họ cắt trái cây cho bệnh nhân liền âm dương quái khí nói "Bọn mày đúng là những đứa con có hiếu, vào trong trò chơi còn dốc lòng chăm sóc bệnh nhân, đây là muốn bọn họ hạ thủ lưu tình để bọn mày được toàn thây sao? Hahahaha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn Thoát
TerrorVăn án Tề Hoan thông qua App yêu đương quen được một anh trai, đối phương có khuôn mặt tuấn mỹ, soái khí đầy mình, âm thanh trầm thấp đầy quyến rũ, một phát bắn trúng trái tim thiếu nam của cậu. Chỉ tiếc là thân thế anh trai không tốt, sống ở trong...