Chương 23: Phát sóng trực tiếp kinh dị (8)

106 8 4
                                    

Nội dung cuộc trò chuyện rất ngắn, chỉ có hai đoạn ngắn ngủi, những nội dung phía trước chắc là đã bị người phát sóng nữ xoá mất rồi.

Nhưng chỉ với nội dung hai đoạn này cũng đủ khiến cho người đọc phải nghẹn họng trân trối rồi.

[Cô nghĩ tôi chỉ có một bản video thôi sao? Chỉ cần xoá bản trong điện thoại đi thì không thể uy hiếp cô được nữa? Cô có thể rời khỏi tôi sao?]

[Nghĩ gì vậy? Làm sao tôi có thể thả cô đi được, lúc trước gửi video cho cô là bản đã làm mờ, trong USB của tôi còn có bản HD, chưa chỉnh sửa gì, chắc cô không muốn để mọi người trong công ty đều nhận được một bản chứ....]

Người phát sóng nữ không trả lời, tin nhắn dừng ở đây.

'Rời khỏi tôi', 'video', mấy chữ này làm Tề Hoan nghĩ tới vài chuyện không được tốt lắm. Căn cứ vào nội dung tin nhắn thì Tề Hoan cảm thấy tài khoản này là của một người đàn ông, còn có khả năng cao là đã phát sinh quan hệ với người phát sóng nữ, đồng thời còn vụng trộm quay video cảnh nhạy cảm, uy hiếp không cho cô rời đi.

Người phát sóng nữ bị dồn đến đường cùng, thế là chọn tự sát.

Dựa theo tuyến thời gian, sau khi cô chết thì phát sóng trực tiếp kinh dị bị tạm ngừng, sau một thời gian tu sửa mới lại phát sóng tiếp, cũng thông báo tuyển dụng đám người phát sóng mới là bọn họ để tiếp tục phát sóng trực tiếp kinh dị.

Khi Tề Hoan nhìn thấy video trừng phạt được mở ra thì đại khái đã đoán được người trong video là người phát sóng nữ, nhưng khi nhìn thấy nội dung cuộc trò chuyện vẫn không nhịn được mà cảm thấy buồn nôn, tại sao lại có thể có người bỉ ổi như vậy chứ, lấy video uy hiếp một cô gái.

Loại người này có chết một vạn lần cũng không đáng tiếc, người đầu tiên mà Tề Hoan nghĩ tới là Tằng Quảng.

Đầu tiên, Tằng Quảng là bạn trai của người phát sóng nữ, có điều kiện để quay video, mà nghe Tiểu Vương nói người phát sóng nữ và Tằng Quảng vẫn luôn cãi nhau, có khi người phát sóng nữ muốn chia tay, cộng thêm việc Tằng Quảng có giấy chuẩn đoán bị ung thư não sống không được bao lâu nữa, sau khi người phát sóng nữ biết hắn bị bệnh ung thư nên muốn rời đi, mà Tằng Quảng lại không chịu, thế nên đã gửi video nhạy cảm uy hiếp cô.

Sau khi người phát sóng nữ ôm hận tự sát, Tằng Quảng cũng chết vì bệnh nan y, cho nên công ty mới không nhắc tới nguyên nhân cái chết của bọn họ.

Nếu hiểu theo cách này thì tất cả manh mối đều phù hợp, nhưng Tề Hoan cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, giống như có chỗ nào đó không khớp với suy đoán này.

Nếu người nhắn tin với người phát sóng nữ thật sự là Tằng Quảng, vậy tại sao người phát sóng nữ lại không ghi chú tên của anh ta? Để tiện phân biệt với những người hay liên lạc khác thì bình thường đều sẽ ghi chú tên, huống chi Tằng Quảng là bạn trai của người phát sóng nữ, cho dù là sau này không còn tình cảm thì cũng không thể xoá ghi chú như vậy.

Tề Hoan nhấn mở tài khoản này ra, tài khoản trống trơn, không có album ảnh để nhận biết, giống như P vậy, giống như một cái tài khoản lừa đảo.

Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ