Căn cứ vào vết máu giả trên tường thì khả năng Otto tiên sinh bị người khác giết là rất cao, bởi vì chỉ có người mới đi tạo hiện trường giả, nhưng cũng không thể hoàn toàn loại bỏ khả năng do búp bê xui xẻo kia đã giết Otto tiên sinh, dù sao thì tối hôm qua cỏ may mắn của Tề Hoan đã phát huy tác dụng, cậu có thể xác định là búp bê xui xẻo đang hoạt động ở trong trang viên.
Bây giờ lại quay về điểm xuất phát rồi, bất cứ tình huống nào cũng không thể loại bỏ hoàn toàn.
Chẳng qua là nếu như Otto tiên sinh là bị người giết chết thì Tề Hoan có thể xác định rằng người giết chắc chắn là người rất thân thiết với ông ta, nếu không thì vì sao trên giường lại không có dấu vết giãy giụa.
Căn cứ vào những manh mối mà cậu có được thì người có hiềm nghi lớn nhất chính là đại tiểu thư Beth, dù sao thì cô cũng là con nuôi, thêm việc tối hôm qua cô chính tai nghe được cha mình không có ý định cho cô thừa kế tài sản.
Trên thế giới có rất nhiều vụ án đều liên quan tới tiền bạc, chim chết vì ăn người chết vì tiền, suy đoán này cũng khá là hợp lý, mà lúc ở dưới tầng, nữ chủ nhà Nancy và tam tiểu thư Alice đau lòng khóc ngất, còn đại tiểu thư Beth thì luôn im lặng càng khiến cho người ta thêm nghi ngờ.
Nếu Otto chết đi, Beth lại là trưởng nữ, như vậy cô đúng là người được lợi nhất trong việc thừa kế tài sản.
Nhưng nếu nói như vậy thì quá phiếm diện, cậu cần chứng cứ rõ ràng hơn.
Tề Hoan nhìn quanh căn phòng, căn phòng này đã không có nhiều thứ để tìm hiểu nữa.
Lúc nãy Mạnh Tiểu Vũ nói tối hôm qua hắn ta nhìn thấy được một vài hình ảnh thú vị, chẳng lẽ là hung thủ tấn công cậu sao? Tề Hoan im lặng suy nghĩ, mặc dù không biết mình đã làm gì chọc giận tên hung thủ kia nhưng cái này cũng chưa chắc là chuyện xấu, bởi vì khi tấn công cậu thì đó cũng là lúc hung thủ cởi bỏ ngụy trang, tới lúc đó cậu có thể biết được hung thủ là người hay là quỷ.
Bây giờ tầng một chỉ có người chơi ở đây, Tề Hoan gọi Văn Tu lên tầng rồi nói rõ tình huống mà cậu nghe ngóng được khi tới tiệm may vào sáng nay, Văn Tu tặc lưỡi "Không ngờ Otto là một tên đàn ông cặn bã, tối hôm qua nhìn còn được, chẳng trách quỷ quái cũng muốn giết ông ta, em nghĩ búp bê kia chính là oán linh của vợ trước của ông ta, bây giờ tìm tới chỗ ông ta báo thù."
Tề Hoan cười "Vậy cái chết của nhị tiểu thư Donna vào năm thứ hai thì giải thích thế nào? Hổ dữ còn không ăn thịt con, nếu búp bê là oán linh của Della thì nàng phải giết Otto trước tiên chứ không phải để ông ta sống tới bây giờ."
"Cũng đúng nhỉ, làm gì có con quỷ nào lại đi giết chính con mình đâu." Văn Tu gãi đầu "Vậy búp bê kia bây giờ đang ở đâu?"
Đây cũng chính là câu hỏi mà Tề Hoan muốn hỏi, cậu suy nghĩ một chút rồi nói "Chắc chắn là nó đang ẩn núp ở trong trang viên này, tối hôm qua nó ở trong phòng của anh, nhưng mà anh không nhìn thấy hình dáng nó như thế nào...."
"Cái gì! Tối hôm qua anh gặp con búp bê kia? Tại sao! Tại sao anh không gọi em?" Văn Tu vẻ mặt không thể tin được "Chúng ta là anh em tốt mà! Nếu gặp nguy hiểm phải cùng nhau đối mặt chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn Thoát
HorrorVăn án Tề Hoan thông qua App yêu đương quen được một anh trai, đối phương có khuôn mặt tuấn mỹ, soái khí đầy mình, âm thanh trầm thấp đầy quyến rũ, một phát bắn trúng trái tim thiếu nam của cậu. Chỉ tiếc là thân thế anh trai không tốt, sống ở trong...