Chương 24: Phát sóng trực tiếp kinh dị (9)

87 9 0
                                    

Vậy mà dĩa tiên lại không biết acc clone kia là ai.

Tề Hoan im lặng, nếu là như vậy thì có thể loại trừ Tằng Quảng ra ngoài, bởi vì tính chỉ hướng về Tằng Quảng rất rõ ràng, hoàn toàn không cần phải tạo acc clone để đe dọa dĩa tiên.

Hắn chỉ cần làm lộ ra thân phận của mình, đó chính là vũ khí lớn nhất rồi.

Mà trong lịch sử trò chuyện dùng từ 'rời đi', có lẽ là có ý chỉ không nên rời khỏi công ty, do vậy, ngoại trừ Tằng Quảng ra thì toàn bộ nhân viên nam của công ty đều bị nghi ngờ, mà tổng giám đốc Lý là người có hiềm nghi lớn nhất, dù sao chỉ có ông ta tự sát ngay từ lúc trò chơi vừa mới bắt đầu.

Nhưng bây giờ vẫn còn một vấn đề nữa, chính là nếu ngay cả dĩa tiên cũng không biết acc clone kia là ai thì nó cũng không thể biết được đối tượng mình muốn báo thù, vậy tổng giám đốc Lý làm sao mà chết?

Tề Hoan tin rằng ông ta không phải là tự sát.

Như vậy chỉ cần tìm được USB có chứa video kia thì ít nhất bọn họ có thể thông qua video xác định được ai là người đã quay chụp, nhưng mà tầng ba và tầng bốn bọn họ đều tìm cả rồi, chỉ tìm được ba cái USB, trong đó cũng chỉ toàn là video làm việc.

Chẳng lẽ là do các nhân viên đã nghỉ việc mang luôn USB đi luôn rồi? Như vậy cái trò chơi này thành trò chơi khó nhất rồi, phó bản cấp một sẽ không hố người chơi như vậy đâu, dù sao cũng có người mới mà. Tề Hoan vẫn còn đang ở trước gương hai mặt suy nghĩ, Văn Tu ở bên cạnh ngạc nhiên hỏi dĩa tiên "Cô thật sự không biết acc clone kia là của ai thật sao? Không phải là bạn trai Tằng Quảng của cô hả? Anh ta là người có nhiều cơ hội quay được video nhất mà."

Dĩa tiên ở trong gương nghe tới hai chữ 'Tằng Quảng' thì sắc mặt lập tức lạnh xuống, nó lắc đầu rồi viết "Không phải anh ấy."

"Khi tôi còn sống thì chúng tôi đã chia tay, bây giờ chắc đang hạnh phúc bên bạn gái mới rồi." Dĩa tiên dùng khuôn mặt của Tề Hoan nghiến răng nghiến lợi viết ra hai chữ bạn gái, cả đám người nhìn thấy vậy thì run cầm cập.

Vẻ mặt Tề Hoan đầy kỳ lạ nhìn dĩa tiên "Nhưng mà anh ta đã chết rồi mà."

Sau khi nghe được câu nói này thì dĩa tiên trừng mắt nhìn, giận dữ viết "Cậu nói cái gì?"

Bốn chữ rồng bay phượng múa, khác biệt hoàn toàn so với những chữ được viết lúc trước.

"Anh ta đã chết, tôi tìm thấy phiếu khám chữa bệnh của anh ta." Tề Hoan bình tĩnh lặp lại một lần.

Có lẽ là dĩa tiên không biết bạn trai mình bị ung thư não, chắc là sau khi dĩa tiên chết thì Tằng Quảng cũng chết theo.

Mặt gương hiện lên chữ "Cậu lừa tôi!", hình dáng của dĩa tiên bắt đầu vặn vẹo, khuôn mặt của Tề Hoan dần biến thành khuôn mặt trắng bệch của một cô gái, nhìn giống với khuôn mặt của người phát sóng nữ mà bọn họ đã nhìn thấy ở các video phát sóng lúc trước, nhưng mà cô gái ở trong gương hai mắt trống trơn, làn da tím xanh, bên trên còn nổi đầy tơ máu.

Dĩa tiên ôm đầu điên cuồng lắc đầu gào thét, từng trận sóng âm của quỷ khuếch tán ra ngoài làm cho đèn treo trong phòng trực tiếp nhấp nháy, mặt tường bắt đầu bong tróc từng mảng, cả căn phòng bắt đầu rung lắc, càng ngày càng mạnh, tất cả người chơi đều không thể đứng thẳng được, thi nhau hô lên.

Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ