Chương 51: Thế giới thật (5)

95 7 1
                                    

Bây giờ đang là đầu tháng sáu, thời tiết ở Giang Thành bắt đầu nóng lên, nhiệt độ không khí đã lên tới hơn ba mươi độ, khắp sân trường đều là sinh viên mặc đồ ngắn tay.

Tề Hoan đã trở về thế giới thật được nửa tháng.

Cậu cầm máy ảnh đi ra khỏi toà nhà dạy học, bản thảo luận văn tốt nghiệp đã làm xong rồi gửi tới cho các tạp chí trong tỉnh từ lâu. Hôm trước có một tin vui, đó là biên tập viên của một tạp chí đã liên hệ với cậu và nói rằng bài luận văn của cậu chỉ cần sửa lại một vài chỗ là có thể xuất bản rồi, mà hôm qua cậu cũng đã bảo vệ luận văn tốt nghiệp xong rồi.

Mấy việc trên tay đã được làm xong, bây giờ có thể nghỉ ngơi thư giãn rồi.

Bởi vì công việc trước lúc tốt nghiệp khá nhiều nên cậu và Bùi Lạc chỉ trò chuyện với nhau được vài câu thưa thớt, mà có vẻ như Bùi Lạc cũng đang bận gì đó, nhưng cậu cũng không có hỏi hắn.

Nếu là trước đây thì Tề Hoan đã trực tiếp hỏi rồi nhưng bây giờ --

Trên môi dường như vẫn còn vương hơi ấm khi Bùi Lạc hôn lên, mặt Tề Hoan đỏ lên, cậu cũng không biết tại sao vào lúc nguy cấp như vậy Bùi Lạc lại hôn cậu nữa.

Tóm lại là vì nụ hôn này mà lúc nói chuyện với Bùi Lạc Tề Hoan cứ cảm thấy hơi ngại ngùng, lại thêm công việc học hành khá bận nên cậu cũng không hỏi thăm quá nhiều về tình hình gần đây của Bùi Lạc.

Nhưng bây giờ đã bảo vệ tốt nghiệp xong rồi, lớp cũng có tổ chức một buổi liên hoan trước khi ra trường. Triệu Thước hẹn bạn gái của cậu ta đi chụp ảnh lưu niệm nên gọi Tề Hoan tới chụp hình giúp, Tề Hoan nhìn đôi chim cu ở cùng nhau từ khi còn năm nhất tới bây giờ thì trong lòng có hơi suy nghĩ.

Nếu cậu hẹn Bùi Lạc tới trường cùng chụp hình thì sao nhỉ? Bùi Lạc có đồng ý không?

Bên kia Triệu Thước có vẻ như đã tìm được địa điểm chụp hình, cậu ta hôn bạn gái một cách rất tự nhiên, hôn gần một phút đồng hồ, Triệu Thước liếc mắt nhìn qua thấy Tề Hoan còn đang đứng ngẩn ngơ thơ thẩn thì không nhịn được hối "Đứng ngốc chỗ đó làm gì vậy con trai! Dáng ba cũng tạo xong rồi, nhanh chụp lại đi!"

Tề Hoan còn đang suy nghĩ vẩn vơ, nghe Triệu Thước nhắc nhở thì lập tức lấy lại tinh thần giơ máy ảnh căn góc chụp liền mấy tấm.

Chụp ảnh xong thì Triệu Thước đưa bạn gái về ký túc xá nữ, Tề Hoan hiểu ý một mình quay về phòng, sau khi về ký túc xá mới phát hiện ra rằng tốt nghiệp xong rồi cậu đột nhiên không có việc gì để làm.

Tề Hoan ngồi ở trên giường nửa ngày, cuối cùng cũng không thể ngồi yên được nữa mà mở máy ảnh ra, định xoá mấy bức ảnh chụp hỏng giúp Triệu Thước.

Khi mở tới bức ảnh chụp Triệu Thước và bạn gái hôn nhau thì bỗng dưng dừng tay lại, cậu lại nhớ tới nụ hôn với Bùi Lạc kia.

-Bây giờ nhớ tới cậu vẫn có cảm giác không thật, thần Thanh Long đứng trước mặt bọn họ, xung quanh đều là thi thể của cô dâu, còn cậu thì nằm cứng ngắc ở trong lòng Bùi Lạc không thể cử động được, nụ hôn của Bùi Lạc cứ như vậy mà rơi xuống.

Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ