Đó là một thanh kiếm, thân kiếm chiết xạ ánh sáng xanh, sau khi đánh bay nữ quỷ thì lại vòng về trên tay chủ nhân nó.
Kiếm thanh lôi.
Bùi Lạc không yên tâm nên mới đi qua, lại đúng lúc nhìn thấy nữ quỷ dán lên người Tề Hoan, thấy cảnh đó đột nhiên trong lòng hắn nổi lên chút tức giận, trong lúc vô thức đã phóng kiếm đánh bay nữ quỷ rồi.
Chờ lúc bình tĩnh lại thì bản thân đã đứng trước mặt Tề Hoan, giơ tay kéo lại cổ áo bị lệch lộ cả xương quai xanh của cậu.
Tề Hoan vẻ mặt phức tạp nhìn Bùi Lạc, lại nhớ tới mấy lời khuyên của Văn Tu, cuối cùng giọng nói cũng dịu xuống "Không phải nói anh ở lại chỗ nhà ma à?"
"Tôi không yên tâm." Bùi Lạm trầm mặt rũ mắt sửa sang cổ áo cho Tề Hoan, không dám nhìn thẳng vào mắt cậu, sau khi thấy quần áo trên người Tề Hoan chỉnh tề mới viện cớ biện minh "Trên người cậu còn đang bị thương, cẩn thận không vết thương lại rách ra."
Văn Tu và nữ quỷ bị đánh rớt xuống bậc thang bị làm lơ, Văn Tu bị dây bướm tím trói chặt một chỗ, cánh tay với chân đều bị trói đến tê rần mà vẫn không thấy Bùi Lạc đả động gì, cậu nhóc sốt ruột nói "Anh Bùi! Còn có em ở đây mà!"
Lúc này Bùi Lạc mới nhớ tới Văn Tu đang bị trói, hắn xoay người nâng kiếm thanh lôi lên, mũi kiếm lướt qua thì dây trói bướm tím cũng dứt đoạn rồi biến mất trong không khí.
Văn Tu giữ một tư thế khá lâu nên khi được cởi trói tay chân tê rần không đứng nổi, nghiêng ngả ngồi xuống một bên khán đài nghỉ ngơi "Anh Bùi tới thật đúng lúc, chậm thêm xíu nữa thì anh Tề khó mà giữ được trinh tiết rồi, tiếp đó chính là em, em còn là trẻ vị thành niên, cái này đối với em mà nói quả thật là sự đả kích quá nặng nề."
Bùi Lạc nghe Văn Tu nói thì quay đầu nhìn Tề Hoan, cậu đang đứng dựa vào tường, bị Bùi Lạc nhìn chằm chằm thì hơi xấu hổ "Tôi sắp lấy được giấy thông hành rồi."
"Lấy kiểu gì?" Bùi Lạc bất mãn.
Không có ai chú ý tới nữ quỷ đang nằm bẹp ở bậc thang, khi còn sống nữ quỷ là diễn viên đứng trên sân khấu luôn thu hút sự chú ý của người khác, là tiêu điểm giữa đám đông, tự nhiên bị người khác ngó lơ như vậy cô ta không cam tâm, lúc đang chuẩn bị nổi bão cô ta ngẩng đầu lên thì lại đột nhiên nhìn thấy khuôn mặt của Bùi Lạc, thái đội quay ngoắt 180 độ như lật mặt bánh tráng, vẻ mặt tươi cười dịu dàng, chải vuốt tóc tai và váy áo xong thì lên tiếng giải thích "Em với anh trai nhỏ này đã giao ước rằng chỉ cần anh trai nhỏ cho em một nụ hôn chân ái thì em sẽ đưa giấy thông hành."
"Nhưng bây giờ em đổi ý rồi, vị tiên sinh này, nếu anh nguyện ý cho em một nụ hôn chân ái thì em có thể đưa giấy thông hành kia cho anh nha ~"
Giọng nói của nữ quỷ mang theo vẻ yêu kiều mị hoặc, cô ta vừa nói xong thì chuẩn bị đi tới, tuy Bùi Lạc đang mặt đối mặt với Tề Hoan nhưng cứ như là có mắt sau gáy vậy, kiếm thanh lôi rời vỏ tia điện vờn quanh, thanh kiếm bay thẳng tới chỗ nữ quỷ cắm phập xuống, xuyên qua cái váy cố định cô ta lại, nữ quỷ bị điện giật hét thảm, gương mặt yêu kiều cũng không thể giữ nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn Thoát
HororVăn án Tề Hoan thông qua App yêu đương quen được một anh trai, đối phương có khuôn mặt tuấn mỹ, soái khí đầy mình, âm thanh trầm thấp đầy quyến rũ, một phát bắn trúng trái tim thiếu nam của cậu. Chỉ tiếc là thân thế anh trai không tốt, sống ở trong...