Chương 31: Búp bê xui xẻo (3)

82 7 0
                                    

Rõ ràng là người hầu nghe cậu nói vậy thì đã thỏa hiệp, Tề Hoan thở phào một cái, cậu đang lo rằng tên tuổi của Otto tiên sinh sẽ không có đủ lớn để uy hiếp người hầu, có lẽ là ngày thường Otto tiên sinh rất khắt khe với người hầu nên bọn họ đều có vẻ sợ ông ta, đây đúng là may mắn.

"Xin ngài! Đừng!" Người hầu không ngờ là chàng trai có vẻ ngoài đẹp đẽ nhìn rất phong độ dịu dàng này lại có hành động đê tiện như vậy, ông chủ bình thường cũng khá là dễ nói chuyện nhưng chỉ là đối với người nhà thôi, còn đối với người hầu thì Otto tiên sinh nghiêm khắc đến đáng sợ.

Có một lần người hầu thân cận không cẩn thận làm cà phê dính lên bộ lễ phục của ông ta liền bị ông ta sai người ném vào trong chuồng ngựa, nhốt ba ngày ba đêm không cho uống một miếng nước nào, lúc được đưa ra đã sắp chết tới nơi.

Sau đó người hầu thân cận này bị sa thải, về sau nữa không có ai biết được tung tích của người này.

Người hầu kia đã đi theo làm việc cho Otto tiên sinh được ba năm rồi, tình cảm cũng sâu hơn mà còn bị đối xử như vậy, còn cô chỉ là một hầu gái bình thường, nếu vị tiên sinh này tố cáo thì hậu quả thật sự rất khó mà tưởng tượng được.

Nhưng nếu như cô nói vài chuyện không nên nói làm hỏng kế hoạch của Otto tiên sinh thì cũng chỉ có con đường chết!

Cô hầu cầu xin "Van xin ngài, cái chén này mà vỡ thì cho dù tôi có làm thuê cả đời cũng không đền nổi, chắc chắn sẽ bị ông chủ đuổi việc, cầu xin ngài hãy thương xót tôi một chút đi."

"Thứ tôi muốn biết cũng không nhiều, chỉ cần cô nói cho tôi biết vợ trước và nhị tiểu thư chết như thế nào, còn cả mục đích mà Otto tiên sinh mời chúng tôi tới đây là được rồi."

Cô hầu há hốc miệng, cô không ngờ là chỉ mới qua một buổi trà chiều thôi mà chàng trai này đã phát hiện ra có âm mưu, phát hiện ra Otto tiên sinh có kế hoạch khác, lúc trước Otto tiên sinh còn định giấu qua hai ngày nữa mới công bố ra.

Cho dù cô không nói thì sợ rằng người này cũng sẽ sớm biết được mục đích của Otto tiên sinh thôi.

Ánh mắt nhìn tới cái chén sứ đang được Tề Hoan đong đưa kia, cô hầu nhỏ giọng nói "Tôi chỉ biết được vài điều nhỏ nhặt, nếu tôi nói cho ngài thì sau này ngài sẽ không tố cáo tôi nữa sao?"

Tề Hoan nghĩ thầm trong lòng, thành công rồi.

"Nguyện lắng tai nghe."

Người hầu nói rõ mục đích lần mời khách này của Otto tiên sinh cho Tề Hoan nghe, cậu hơi gật đầu, điều này cũng không khác với suy đoán của cậu lắm, may là lúc uống trà chiều cậu không có làm ra chuyện gì bị người chú ý, thấy người hầu không nói Tề Hoan hỏi tiếp "Sau đó thì sao, người vợ trước đây và nhị tiểu thư chết như thế nào?"

"Cái này tôi thật sự không nói được, Tề tiên sinh, xin ngài thả tôi đi đi, cái gì nên nói tôi đều nói cả rồi." Người hầu lắc đầu nói, nhưng khi nhìn thấy Tề Hoan cầm cái chén sứ lên thì cô nhắm mắt dứt khoát nói "Cho dù ngài ném vỡ chén sứ cũng vô dụng thôi, nếu nói ra tôi sẽ chết."

Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ