Chương 3 : Bệnh Viện Tâm Thần (3)

149 16 0
                                    

Số phòng của Tề Hoan là 206, số chìa khoá của thiếu niên là 207, hai người trùng hợp có thể đi cùng nhau.

"Cmn, anh có thấy vẻ mặt như ăn phải quả đắng của tên mập kia không hahaha, em cười chết mất!"

Thiếu niên tóc hồng đi phía trong Tề Hoan cười đến đau cả bụng.

Khoé miệng Tề Hoan nhếch lên một chút nhưng không có nói chuyện, chỉ là cậu không muốn bị khinh bỉ mà thôi, đối phương có thể nói cậu gian lận thì cậu liền làm cho hắn gậy ông đập lưng ông.

Cho dù những người đi theo tên kia không nói gì nhưng trong lòng chắc chắn sẽ để ý.

"Em gọi là Văn Tu, anh, anh tên gì vậy?" thiếu niên tóc hồng cười xong mới nhớ ra mình vẫn chưa tự giới thiệu, cậu nhóc nhìn Tề Hoan trẻ tuổi, khuôn mặt xinh đẹp có chút không xác định được, do dự nói "Em có thể gọi anh là anh không?"

"Đương nhiên có thể, anh 22 tuổi." Tề Hoan nở nụ cười "Anh tên Tề Hoan."

Hai người vừa đi vừa nói chuyện, đi qua tầng hai hướng về phía ký túc xá, hành lang lúc này là một khoảng sáng tối đan xem, mấy gian phòng đi qua đều đóng chặt cửa, ngay cả phòng ăn cũng không ngoại lệ.

Ký túc xá của bọn họ đều ở cạnh nhau, rất dễ tìm. Tề Hoan sau khi xác định là đúng cửa phòng 206 mới lấy chìa khoá ra mở cửa.

Phòng ký túc xá rất lớn, khoảng 25m2, có một phòng tắm, ở bức tường phía tây có một cửa sổ, Tề Hoan xuyên qua tấm cửa sổ bằng pha lê nhìn ra bên ngoài, nhìn thấy bên ngoài là tường rào rất cao.

Các loại đồ dùng và ga giường trong phòng đều được thay mới, Tề Hoan dạo quanh xem xét, sau khi không phát hiện điều gì không thích hợp liền thở phào nhẹ nhõm, cậu treo áo blouse trắng ở đầu giường rồi ngồi lên giường xem điện thoại.

Lúc làm nhiệm vụ ở trong phòng chứa đồ hình như cậu nhìn thấy điện thoại có một thông báo, nhưng tình huống lúc đó quá khẩn cấp nên Tề Hoan không chú ý tới, bây giờ mới có thời gian xem xem đã xảy ra chuyện gì.

Cột thông báo trên màn hình điện thoại có một tin tức đến từ hệ thống LOVE.

[Cậu bé Hoan Hoan thân mến, có ai đó đã gửi cho cậu một tin nhắn tình yêu, nhanh đến xem nha]

Tề Hoan nghi hoặc chớp chớp mắt, trong trò chơi không có tín hiệu, bây giờ cột tín hiệu đang hiện màu xám, bên trên còn đánh dấu chéo màu đỏ. Vậy tại sao cậu còn có thể nhận được tin tức của bạn bè ở thế giới thực?

Tề Hoan có hơi vui mừng lập tức nhấn vào Wechat để chứng minh suy nghĩ của cậu có đúng hay không, nhưng biểu tượng màu xanh lá kia không hề nhúc nhích chút nào, giống như bị khoá lại. Cậu không từ bỏ, lại nhấn vào mấy phần mềm chat cậu hay sử dụng, nhưng cái nào cũng vậy, những phần mềm này không thể mở cũng không thể xoá bỏ.

Vừa mới vui mừng một chút liền bị tạt một chậu nước lạnh.

Advertisement

Sau khi tất cả các app trong điện thoại đều bị cậu nhấn mở nhưng không được, Tề Hoan dần dần tỉnh táo lại, trò chơi làm sao có thể để người chơi giao lưu với thế giới thực một cách tuỳ tiện được.

Cùng Thần Linh Yêu Đương Qua Mạng Trong Trò Chơi Trốn ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ