02

563 57 14
                                    

-oa, nhà cậu to thế này á?

-buồn cười nhỉ, nhà tôi không thiếu tiền mà.

-cậu ấm à?

-một phần thôi.

Gã vừa dắt em đi vòng quanh nhà vừa cãi nhau chí chóe. Để soobin xem qua phòng ngủ, gã loay hoay lấy cho em một cốc nước và bộ quần áo.

-tắm đi.

Em thấy tên này khá bình thường, cần lấy bộ quần áo mà đi vào phòng tắm. vẫn bình thường cho đến khi phòng tắm chẳng có rèm hay cửa mờ, yeonjun thì nằm ngay trên giường chễm chệ nhìn một cách đắc ý.

-yah, không có rèm thật luôn hả? thế thì cậu lại chả nhìn thấy hết còn gì, tôi không chịu đâu.

-ơ hay, tôi mua anh rồi đấy, hay giờ tôi che mắt lại nhé?

-ai mà chắc được cậu có che mắt lại thật hay không? Biến thái như cậu có chó nó mới tin ấy.

-hứa hứa, anh cứ tắm đi.

-thế sao cậu không đi ra ngoài đi.

-tôi mệt, muốn nằm ngủ.

Nói rồi gã nằm phì ra giường. Em cũng đành nuốt cục tức mà tắm rửa cho lẹ rồi ra. Dòng nước ấm nóng chảy trên cơ thể ngọc ngà, soobin lấy tay chà xát mạnh sữa tắm trên da như muốn gột rửa hết những thứ dơ bẩn mà em từng ở cái bar đó. Thở hắt một hơi rồi em ngồi thụp xuống, nước mắt chảy ra. Ở nơi đó chẳng ai coi em ra gì, họ chỉ dùng em như một công cụ kiếm tiền, nếu không làm hài long ai liền bị mắng mỏ thậm tệ. Con người soobin vốn chẳng đanh thép như thế nhưng biết sao giờ, phải thay đổi để thích ứng được với nơi đó thôi. Thoát ra khỏi đó rồi, cũng chẳng phải làm hài lòng ai nữa, cũng dễ thở hơn.

Yeonjun liếc mắt vào trong thấy em ngồi cuộn lại một cục. Gã cungc muốn vào lắm, nhưng lại bị chửi nữa thì chết dở. Đành ho khan vài tiếng để ra tiếng động, giúp em thoát khỏi mớ bòng bong trong đầu. Em nghe tiếng động cungc giật mình, vột lau nước mắt chảy trên má, nhìn ra thì thấy yeonjun vẫn nhắm mắt liền có chút yên tâm, thoáng nghĩ tên này cũng có chút nghe lời.

-hah..

Em ngã lưng xuống giường, liền không báo trước mà gác chân liên người gã khiến cả hai không hẹn mà cùng giật mình.

-oa, làm hết hồn.

-rồi sao, anh gác chân lên người tôi, tôi không bắt đền thì thôi chứ sao lại mắng tôi được.

-tôi không biết, rồi cậu thật sự cho tôi mặc cái thứ này để đi ngủ á hả

Nhìn lại mới thấy, yeonjun chỉ cho em đơn thuần là một chiếc quần đen ngắn bó sát cùng áo trắng nhưng phần nách lại khoét sâu đến lộ cả võng lưng cùng cơ thể của soobin.

-tôi cố tình mà.

-không nói thì ai cũng biết hết ấy yeonjun ạ, nếu giờ tôi nói ca sĩ diễn viên nhất nhì hiện giờ biến thái như này chắc chẳng ai tin quá.

-thôi nào, tôi đang làm phô trương hết vẻ đẹp của anh thôi.

Ngẫm lại cũng thấy gã nói chí lí, võng lưng em thực sự rất đẹp, cả mông, nước da trắng hồng. Nhiều khi gã còn phải chửi thề vì sự xinh đẹp của em.

-này sao lại nằm ở đấy.

-chứ nằm đâu?

-anh cho tôi gác đầu lên mông anh ấy.

-hả!?

Soobin bật người dậy, vẻ mặt khó hiểu nhìn gã, có vẻ tên này đang nói thật, không có ý đùa.

-thật đấy à? Cậu mua tôi về để làm mấy thứ này á?

-ừ, hay là anh không thích?

-nó thật sự lạ đấy yeonjun..

-lạ hả, vậy thì tập dần cho quen, không thì cho tôi sờ mông anh lúc ngủ cũng được.
___________________________________

07/02/24
katle

[yeonbin]_đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ