whoiscyj_
Xin chào, đây là Choi Yeonjun! Mình lên đây là để đính chính về mọi chuyện dạo gần đây nhằm để trấn an và xác thực thông tin. Phải, mình và anh soobin đang trong mối quan hệ hẹn hò yêu đương, là mình đã bắt đầu trước nên mọi người đừng trách anh ấy nhé, người yêu mình sẽ khóc đấy.
Mình mặt dày, lì lợm và đã nhiều lần làm anh ấy tổn thương, mình mất trí nhớ về anh ấy và mình làm những điều ngớ ngẩn làm chúng mình càng đẩy nhau ra xa, tuy nhiên nhiều biến cố đã kéo bọn mình lại gần nhau.
Mình không muốn giấu diếm nhưng cũng không muốn mọi người phải thất vọng, tuy nhiên mình cần phải thành thật với cảm xúc của bản thân. Mình xem anh soobin là một người yêu, một mảnh ghép và là một người bạn đời.
Mình yêu hương táo xanh của anh ấy và yêu hương espresso của mình hòa lẫn vào mùi của anh. Mình yêu ảnh mắt, hai bên má ửng hồng cùng bờ môi anh. Mình yêu cách anh quan tâm chăm sóc mình (vì mình vẫn chỉ là một thằng nhóc nhõng nhẽo).
Mình yêu những lúc anh mạnh mẽ bảo vệ tình yêu của chúng mình và mình yêu cả những lúc anh yếu mềm gục mặt thút thít trên vai. Mình yêu cái cách anh ủng hộ và tôn trọng ý kiến của mình. Yêu nụ cười của anh khi nhìn thẳng vào mắt mình. Tình yêu của mình dành cho anh vốn không thể tả, ngàn lời mình muốn nói nhưng chỉ có thể nói ngắn gọn.
Em yêu anh.
Mình sến súa nhỉ, tuy nhiên mình chỉ toàn nói thật thôi, mình yêu omega của mình. Tình yêu của mình nhiều vậy đấy, mình dùng để bù đắp cho anh những ngày tháng khiến anh đã chờ đợi và yêu mình. Mọi người có thể thất vọng, mình thật sự tiếc về điều đó, tuy nhiên mình mong mọi người sẽ chấp nhận bọn mình.
Mình là yeonjun, cảm ơn và xin lỗi.
3.286.192 lượt thích
___________________________________•
soobun
Anh yêu em, nhóc lì lợm.↳whoiscyj
Em cũng yêu anh, omega nhỏ.người dùng đã giới hạn bình luận.
___________________________________
soobun
Xin chào, mình là Choi Soobin.
Mình và yeonjun đang trong mối quan hệ yêu đương và đang hẹn hò.
Và mình yêu em ấy.
Cảm ơn và xin lỗi mọi người.
2.379.286 lượt thích
người dùng đã giới hạn bình luận.
___________________________________
•
END___________________________________
xin chào, mình là katle, cứ gọi là kat. Vậy là chiếc fic 'đào' này cũng phải khép lại rồi nhỉ? Hành trình của 2 bạn đã dài rồi, cũng phải đến lúc writer như mình cho 2 bạn một cái kết êm đềm và viên mãn đúng không ( ´ ▽ ' ).
thật sự mình cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ fic của kat. Những comment lẫn những lượt vote của mọi người làm mình ổn hơn về mặt tinh thần rất nhiều. Kat biết kat vẫn còn nhiều sai sót, tuy nhiên mình sẽ cố khắc phục và trau dồi để mọi người có những chiếc fic hay ho để đọc nhé.
see yaaa.
___________________________________30/07/24
katle