07

289 29 4
                                    

-yah yah yahh, đau đấy, soobin.

-thế thì mày mau chóng nhả cái mồm mày ra, đau chết bố rồi!

Lại một ngày nữa yeonjun nghịch ngu, biết là ghiền mông rồi, nhưng mà có cần phải cắn từ ngày này qua tháng nọ thế không chứ.

-nhả rồi nhả rồi, hói em hói em, bỏ bỏ đi mà, em bỏ rồi đại ca ơi.

-mày dóc vừa, chả ai nhả mà răng vẫn cứ găm vào mông tao như thế hết ấy thằng nhóc ác.

-hoi mà hoi mà, nhả ngay nhả ngay.

Gã cầm lấy tay em kéo ra khỏi mái đầu mình vì còn phải đi quay vào 30 phút nữa. Giờ thì chỉ là nắm đầu, cạp thêm chút chắc gã không bảo toàn được xương khớp và những thứ khác mất. Huống hồ gì con người này cứ như miêu tinh, lúc nào cũng giơ vuốt ra để nói chuyện. Châm ngôn sống cứ như bạo lực sẽ giải quyết mọi vấn đề vậy.

Nhưng gã đâu biết đâu, em chỉ bạo lực như thế với con người họ choi tên yeonjun thôi. Đúng hơn là chả có ai chơi cái trò cạp đào soobin như gã hết. Chơi vậy hỏi sao không bị bụp.

-ba mươi phút nữa đi quay rồi còn kiếm chuyện là thế nào?

-nhưng mà ba ngày rồi tôi chưa được cắn mà.

Nói chí phải, ba ngày đi quay những tập đầu, gã không được tiếp xúc vơi cặp mông căn tròn tí nào. Đi quay về thì mạnh ai nấy mệt, sức trẻ còn mệt lên mệt xuống, soobin thì khỏi nói. Chỉ vừa về đến nhà đã lao ngay đi tắm rồi ngủ ngay trong một nốt nhạc. Đến ăn còn chả thèm để ý tới.

-ồ, buồn ha, và ba ngày đó cũng là ba ngày tôi biết ơn nhất từ lúc được cậu yeonjun đây mua về đó ạ.

-anh nói quá.

-nói quá gì, cậu làm như cắn nhẹ lắm ấy.

-cắn nhẹ nhất rồi, để lần sau cắn nhẹ hơn..

-còn có lần sau nữa à!?

Em vùng vằn đứng phắt dậy, vuốt vuốt lại tóc rồi chuẩn bị đi quay. Giờ em thề, nhìn gã làm gì cũng ngứa mắt, nhìn sao cũng muốn chửi cho đã mồm.

-còn không đi chuẩn bị mau còn nằm đó nữa.

-ơ hay đang nhường phòng tắm cho anh đấy, lại mắng tôi vô cớ nữa rồi.

Thấy mình bị hố, em gãi đầu gãi tai, tay chân lúng túng mà quơ loạn xạ làm gã cười như được mùa. Cứ chí chóe từ trong nhà đến khi ra xe vẫn còn chí chóe, cãi nhau đủ điều. Chắc cái phim trường là thứ có thể phong ấn được hai cái mồm này.

-chào mọi người ạ, em tới trễ rồi.

-không sao không sao, mọi người đang chuẩn bị, cả hai vào trang điểm rồi quay nhé.

Đạo diễn hoan hỉ trả lời, không quên vỗ vai yeonjun và sooobin, có ý bảo cả hai cố gắng. Gã cười nhạt đáp lại rồi nhanh chóng kéo em vào phòng, nơi đang có staff chờ sẵn.

Một người trong đội ngũ trang điểm, phục trang tiến lại chỗ gã, vừa chạm vào quả đầu đã phải cất tiếng hỏi.

-cậu yeonjun.

-vâng ạ?

-cậu vừa đi đánh nhau về hả?

Yeonjun giật mình, không hiểu lí do vì sao nhận được câu hỏi này. Bộ trong gã lúc này tàn đến nỗi như vừa đánh nhau về lắm hả.

Gã nhanh chóng đáp lại.

-tất nhiên là không rồi ạ, sao ấy chị?

-tóc của cậu rất giống như vừa bị nắm, lực nắm này trông khá mạnh đấy.

Yeonjun à một tiếng, nhẹ cảm thán con người tên soobin này có phải là sống quá bạo lực hay không. Ban nãy trên xe gã có nói vài câu, cụ thể là chê em lùn. Không tự nhiên mà chê nhưng mà cũng không tự nhiên bị đánh. Soobin nhà ta lo xa, bước vào ô tô cứ sợ bị cộc đầu vào cửa thì gã phán cho một câu xanh rờn: 'anh bé xíu, công bị cộc đầu đâu, đừng có lo'.

Đối với em đây lại một sự xúc phạm cục kì to lớn. Soobin có lùn đâu, chẳng phải do yeonjun cao hơn tí lại được quyền lên mặt.

Bực mình vô cùng, em tóm ngay quả đầu của gã mà giật không thương tiếc. Thế nên mơi gây ra hậu quả như thế này. Yeonjun cũng nể thật, đã chỉnh lại tóc rồi mà người khác vẫn phát hiện. Gã cười cười rồi chỉ sang soobin đang vờ quay sang chỗ khác.

-do anh soobin làm đấy ạ.

-yah yah, cẩn thận cái miệng cậu đi nhé.

-em có nói sai đâu, anh giật tóc em mà.

-nếu cậu không bảo tôi lùn thì tôi lại thèm động đến cậu quá.

Staff cười khổ, nhanh chóng xua xua tay giải vây rồi kéo cả hai ra ngoài, tránh hai người lại gây chuyện với nhau thêm lần nữa. Em ra ngoài còn liếc xéo gã một cái cho bỏ ghét.

-cảnh này là thể hiện tình cảm nhé, có thể lấy góc máy nên không cần lo, cứ thoải mái hết nha.

Đạo diễn phổ biến cho cả hai nghe trước khi vào set quay. Đại loại là thổ lộ tình cảm rồi sẽ hôn nhau, không phải thứ gì phức tạp nhưng phải xây dựng tâm lí khá vững vì thường xuyên sẽ bị vấp do ngại khi quay cảnh này. Gã một tay ôm eo em, tay còn lại vuốt ve khuôn mặt yêu kiều của soobin. Cho tới khi đạo diễn hô 'action', cả em lẫn gã cởi bỏ bề ngoài gây gỗ mà diễn một cách thực thụ, không nói không ai biết bên ngoài họ ghét nhau đến mức nào.

-sao tôi có thể tin cậu được chứ?

-những gì em nói đều là thật lòng, em có thể lấy thời gian ra để chứng minh với anh được. Nên anh có thể cho em một cơ hội được không?

Cả trường quay như mềm nhũn trước cách diễn đặc trưng của yeonjun, tình cảm được thể hiện rất rõ nhưng lần này lại thấy có chút đặc biệt. Soobin diễn khá ổn, ánh mắt cử chỉ cũng rất thân thiết, không bị ngại bởi bạn diễn. Như một cặp tình nhân thực thụ.

-vậy thì cậu lấy hành dộng chứng minh xem nào.

Yeonjun cúi xuống, không giả vờ mà ngậm lấy môi em làm em giật mình. Vốn dĩ cảnh này là sử dụng góc quay, nhưng gã lại lách kịch bản để hôn em thật. Để tránh làm phá hỏng cảnh quay, soobin cũng vờ như ổn thõa nhưng gã lại càng lấn tới, cứ thế mà mút lấy môi em cho đến khi tiếng ‘cut’ vang lên, soobin mới giật mình đẩy gã ra.

Mặt cùng tai em đỏ lự, ánh mát cũng không dám nhìn thẳng gã. Yeonjun liếm môi cười khoái chí, cúi thấp ngườ xuống ghé vào tai em.

-môi ngọt lắm ạ, soobin hyung~.
___________________________________

04/03/24
katle

[yeonbin]_đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ