Yeonjun xé toạc áo trên người em, làm omega có phần sợ hãi mà tự động co rúm. Được nước lấn tới, gã phóng thích pheromone một cách nồng nàn trong không khí, mùi espresso của gã khiến em mềm nhũn tay chân, não cũng dần mụ mị, chỉ nghe được tiếng gã thì thầm vào tai.
-anh có thể chạy ngay bây giờ.
Soobin lắp bắp, tay bấu víu vào áo sơ mi gã.
-b..bỏ ra.
-anh tự vùng ra xem nào.
Thỏ con mếu máo, bị ức hiếp một cách tuyệt đối, chỉ biết rơm rớm nước mắt.
3
2
1
Yeonjun cười khẩy lao vào thưởng thức mỹ nhân. Gã di chuyển đến cổ em, hít hà mùi táo xanh mà gã yêu thích từ bao giờ. Liếm láp ngon lành, anh ấy ăn và không để lại vụn. Soobin run rẩy, không kiềm được tiếng rên, não em trắng xóa, lúc này chỉ biết đến gã đang lộng hành trên cơ thể mình như nào.
-ngực to thế này, anh có mát xa mỗi ngày không đấy?
Bị gã trêu đến đỏ mặt. Ai mà lại đi xoa ngực mỗi ngày chứ, em xoa để cho tên alpha này hưởng chắc. Yeonjun mút lấy ngực em, làm cho ngực trắng càng điểm thêm nhiều vết đỏ chói.
Gã hôn lên từng chỗ trên cơ thể em. Dừng lại ở vụng bụng phẳng. Không có cơ bụng nam tính, nhưng vẫn có gì đó thu hút yeonjun.
Quần ngoài lẫn quần trong soobin đều nằm yên vị dưới sàn nhà từ lúc nào không biết. Chẳng chờ đợi được, yeonjun gấp gáp cho ngón tay vào mở rộng hậu huyệt. Yeonjun cau mày, thỏ con nhà gã nuôi cho trắng hồng, giờ lại có sức mà nắm lấy tóc gã. Mặc dù trong thời kì động dục, yeonjun vẫn ôn nhu, gã dừng tay, rướn người lên hôn lấy omega đang nức nở.
-đau..đau tôi.
-anh ngoan, đừng khóc.
-h..hôn..hức hức..
Em nhõng nhẽo làm gã phải phì cười. Nhân lúc không chú ý liền cho hạ bộ đã trướng đến đau. Một phát lút cán. Soobin trợn mắt, đầu mày nhăn lại vì sự đau đớn.
-arg..hmm..al..alpha khốn kiếp.
Ồ.
Hôm nay miệng mồm mạnh mẽ phết.
Gã cau mày lần nữa, nhìn soobin đang khổ sở vò lấy drap giường. Yeonjun không nhanh động, để cho người thương quen với kích cỡ khi động dục của gã. Gã hôn lên mi mắt ngập nước, môi em mấp máy như muốn nói gì đó.
-trướng..đau quá.
-rồi anh cũng quen thôi, đừng quấy.
Yeonjun lấy một cái gối mềm đặt ở thắt lưng em. Lại không báo trước mà thúc mạnh. Omega bị chạm đến điểm G, cơ thể phản ứng mãnh liệt.
-gì đấy, sao lại bắn rồi, omega yếu xìu.
-ức..câm..câm mồm lại..yeonjun..
Gã cười khẩy, miệng mồm omega thì láo toét nhưng cơ thể lại nằm dưới thân gã. Yeonjun đưa đẩy mãnh liệt, tiếng da thịt va chạm vào nhau vang khắp cả phòng. Âm thanh rên rỉ dâm đãng của em lại khiến không gian ám muội hơn bao giờ hết.
Gã miết mạnh lấy mông soobin, mông đào nộm thịt bị gã nhào nặn đến ửng đỏ. Alpha trẻ tuổi đầy sức bền, mãnh mẽ cày cấy trên cơ thể ngọc ngà của thỏ con yêu kiều.
Soobin bị dập đến mụ mị đầu óc, em chỉ biết nức nở vùi mặt vào vai rộng của gã. Tiếng nấc cùng tiết rên rỉ nỉ non đều được yeonjun lắng nghe rõ rành rành. Thầm cảm thán độ đáng yêu của em.
-bắn..ức..ahh..muốn bắn..j..jun..
-gọi chồng, em cho anh bắn.
Em nức nở khi bị gã lấy tay bịt lỗ tiểu. Alpha khốn kiếp rõ ràng là đang ức hiếp em chứ gì nữa. Mẹ nó, em hờn!
Omega kín miệng, tiếng nấc vẫn thốt ra đều đều nhưng một tiếng chồng lại không có. Gã nhếch mép, nhìn soobin lấy tay trắng xinh bịt miệng. Được thôi, gã không ép, chỉ có điều hành động lại giày vò người dưới thân.
Yeonjun rút ra chỉ chừa lại đầu khấc nằm trong lỗ hậu rồi thúc mạnh. Nơi bụng dưới cũng bị nhô lên vì tác động của gã. Soobin nức nở, môi mím lại cũng vô tình cắn đến bật máu.
-cứng đầu quá đấy.
Gã tặc lưỡi, cúi xuống ngậm lấy môi em. Mùi máu tanh hòa lẫn vị ngọt trong khoang miệng. Yeonjun nghiện thật đấy.
-hức hức..chồng..chồng ơi cho anh bắn..chồng yêu..ức..cho anh..
Bùm.
Một vụ nổ lớn xảy ra.
Con mẹ nó, anh quyến rũ vãi nhái.
Soobin trần như nhộng, từng tấc da tấc thịt đang đỏ ửng lên vì hứng tình đang gọi gã là chồng yêu đấy.
Mê!
Yeonjun bật cười thành tiếng rồi thúc nhanh vài cái. Tay bịt lỗ tiểu cũng thả ra. Gã thoải mái gầm gừ, lấp đầy lỗ hậu bằng tinh dịch ấm nóng, nhiều đến mức không giữ được mà chảy ra. Em ỉu xìu, bắn ra bạch dịch rồi ngất ngay. Có ai mà chịu được sức của alpha động dục cơ chứ.
Tất nhiên người dọn dẹp vẫn là choi yeonjun. Tắm rửa vệ sinh cơ thể cho soobin đàng hoàng. Gã nằm phịch xuống giường bên cạnh em, ôm eo thỏ nhỏ mà hít hà mùi táo xanh ngay tuyến thể, nơi gã để lại dấu răng in đỏ chói.
_____
-choi yeonjun..ức..đau..tôi đau quá đi mất.
Em khóc nấc vì cơn đau ập tới vào lúc sáng sớm. Nhìn alpha đang cúi gầm mặt, nhìn có vẻ hối lỗi nhưng tay lại đang mân mê đùi non trắng như đậu hũ mềm của em.
-cậu..hết nói nổi thật sự.
-anh đừng có mắng chồng anh nữa.
-chồng cái khỉ gì!?
Em cao giọng, yeonjun chẳng hé răng, nhướng mày, để em tự nhớ về đêm ân ái nồng cháy hôm qua. Soobin đỏ lựng mặt khi hình ảnh mình liên tục gọi tên alpha này là chồng lại đến chồng yêu chỉ để được thỏa mãn. Em thét lớn.
-alpha!
-vâng?
-sau này động dục thì đi sang phòng bên mà ngủ nhé, không tôi đạp cậu lọt giường đấy!
-tự nhiên, miễn là miệng dưới anh hết sưng và lưng anh hết nhức thì sao cũng được, tôi chiều tất.
-yah choi yeonjun!
-nae choi soobin~~
___________________________________30/04/24
katle