14

277 32 4
                                    

Gã vùi trong chăn cùng soobin, không nói thì người khác sẽ nghĩ họ là cặp đôi mới kết hôn mất. Hương espresso đăng đắng hòa cùng mùi táo xanh thơm mát làm cho căng phòng trở nên thoải mái dễ chịu. Yeonjun vẫn đâu vào đấy, chu du trên mông đào của omega nhỏ, trong vô thức cũng sờ mó nhào nặn. Em cũng quen, chẳng buồn gỡ tay gã ra.

-anh.

-cái gì.

-anh ơi..

-chuyện gì đấy?

Yeonjun thì thầm, tay ôm chặt lấy eo em. Miệng thì gọi nhưng khi em hỏi lại chẳng trả lời. Soobin bật cười khi thấy mắt gã vẫn đang nhắm nghiền, thì ra là nói mớ, alpha này cũng có mặt đáng yêu đấy chứ.

Em nhìn chằm chằm gã. Đột nhiên có gì đó thúc đẩy, môi gã thu hút em đến lạ. Omega bị cuỗm mất lí trí, rướn người đặt lên môi gã một nụ hôn phớt, gương mặt xinh yêu trở nên đỏ lựng, em ngay lập tức định rút lui nhưng bị yeonjun không chế. Cái tên này toàn tỉnh dậy lúc tình cảnh éo le, như cố tình muốn làm em ngượng đến chín mặt.

Yeonjun kìm chặt lấy em, tách hàm thỏ trắng rồi không dè chừng luồn lưỡi vào. Soobin mụ mị quàng tay lên cổ gã, bị yeonjun hôn cho đỏ cả người nhưng không thoát ra được. Gã mút môi em sung tấy, alpha bình thường chập chờn buồn ngủ, lúc này lại tỉnh táo đến lạ. Yeonjun ranh mãnh lật người soobin để khi kết thúc nụ hôn, em đã nằm yên vị trên người gã.

-anh ngại rồi.

-không..không có.

-đang đỏ mặt đây này, chối làm gì chứ, lúc làm tình mặt anh còn đỏ hơn nhiều.

-yah choi yeonjun!

-nae choi soobin~

Alpha ngả ngớn khi thành công trêu được em. Soobin ngồi dậy, tư thế có hơi 'gay cấn' một xíu. Em ngồi yên vị trên cơ bụng săn chắc của trai trẻ. Yeonjun lăn tăn suy nghĩ rồi cười khẩy.

-tôi có trò này vui.

Nói rồi gã chui tọt đầu vào áo em, trước khi soobin kịp cản lại.

Trắng vãi.

Làn da trắng hồng được chăm sóc kĩ càng làm cho vết sẹo ở ngực lại càng nổi bật hơn.

Tay yeonjun bóp mạnh mông em, omega giật thót, gục trên đỉnh đầu gã. Alpha biến thái không ngần ngại múi mát lấy ngực trắng, cứ như muốn nơi đó tiết ra sữa để thõa mãn gã.

Soobin mím môi vì tiếng rên của em sẽ làm gã kích thích tột độ, cũng như sẽ làm cho yeonjun càng mơn trớn cơ thể của mình hơn. Hạ bộ em cũng tiết dịch nhầy, ướt một mảng ở đũng quần.

Mặc dù không cho vào nhưng như vậy là quá đủ. Mông em bị gã nắn bóp không ngừng, đầu ngực cũng được chăm sóc kĩ càng. Soobin thít lên rồi cả cơ thể run bần bật. Yeonjun ló đầu qua cổ áo em, nhìn gương mặt ửng đỏ liền có nhã hứng chọc ghẹo.

-anh bắn chỉ vì liếm ngực thôi à, omega?

-ngậm miệng lại, alpha!

Thỏ con xù lông giận dỗi, em nhanh chóng thoát khỏi vòng tay gã rồi chuồn vào nhà vệ sinh, để lại yeonjun nằm ngoài la í ới.

-còn tôi thì sao?

-tay cậu đâu.

-không thích.

-nhưng một lát có lịch chụp tạp chí, không được.

Gã xụ mặt, alpha sắp đến thời kì động dục, không có omega thì phải chịu đựng hơi nhiều. Nhưng em không chịu thì yeonjun cũng đành thôi.

Đợi cho đến khi soobin ra khỏi nhà, yeonjun mới lục lọi tủ quần áo em, gã hài lòng khi ngửi thấy mùi táo xanh thơm mát của bạn đời.

Soobin đến nơi chụp ảnh theo lời quản lí. Em vui vẻ đắc chí khi trang phục có phần hở hang. Nhân dịp này nên trêu tên nhóc ở nhà một chút mới được.

Em chụp hình ổn áp, không quá khó khăn cho cả ekip nên hoàn thành xong khá sớm. Vừa về đến nhà đã nghe mùi espresso nồng nặc xộc thẳng lên mũi. Soobin nuốt nước bọt, đột nhiên có chút bất an. Đừng có nói là alpha của em đến kì động dục nhé? Nếu là vậy thật thì bộ đồ của em hiện tại lại càng làm cho gã hứng tình hơn. Lần theo mùi hương, soobin đến trước phòng ngủ. Hít sâu một hơi rồi đẩy cửa bước vào. Em ngỡ ngàng trước cảnh tượng trước mắt.

Yeonjun quần áo xộc xệch đang vùi trong đống quần áo của em, có lẽ gã muốn tìm chút hương thơm để xoa dịu đi cơn động dục của bản thân. Hạ bộ gã bên dưới đã trướng đến đau, nhìn thấy em như vớ được vàng. Cơ thể em phản ứng với pheromone của gã cũng tỏa ra mùi táo xanh dẫn dụ yeonjun.

Gã ngồi dậy khỏi đống quần áo, tiến đến chỗ em.

-hôm nay anh chụp ảnh với bộ quần áo này hửm?

Yeonjun vùi đầu vào hõm cổ, chiếm hữu cho riêng mình mà siết chặt lấy eo em, ép cả người soobin dán chặt vào cơ thể mình.

-ừ..ừm.

Soobin vòng tay qua vuốt nhẹ lưng gã. Giây sau liền bị yeonjun bế sốc lên tiến đến giường bông mềm mại.

Tay gã chu du trên cơ thể soobin, từng tấc da tấc thịt của em trở nên đỏ ửng lên đều được thu toàn bộ vào tầm mắt của gã.

-đẹp quá.

Gã mút mát cổ em, để lại những dấu hickey đỏ chói, nổi bật trên làn da trắng hồng.

-cậu..từ từ khoan đã.

-hửm?

-alpha động dục..sẽ mạnh đến mức nào chứ?

Em e ngại, xoay mặt sang một bên, để lộ vành tai không thể nào đỏ hơn được nữa.

Yeonjun cười nhẹ vì sự đáng yêu của omega. Gã hôn lên má em rồi thì thầm. Chất giọng trầm khàn rót vào tai làm em làm thỏ con run rẩy.

-phải thử mới biết.
___________________________________

24/04/24
katle

[yeonbin]_đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ