mới nghe thấy giọng nói này, mạc song tử lập tức bĩu môi "chu xử nữ mày nói giọng gì đó"
"mạc thiếu gia lại chuyên mục bỏ nhà đi hử, thế mà lại không qua nhà tiểu nhân, buồn quá nha" chu xử nữ giả bộ chấm vài giọt nước mắt vô hình trên mặt, điều này làm mạc song tử cùng nghiêm bạch dương bày ra vẻ mặt khó nói.
nhưng rất nhanh sau đó, mạc song tử nhận thấy có người chơi đùa cùng mình, liền đứng dậy nửa đùa nửa thật áp sát vào chu xử nử.
"chu thiếu gia chẳng lẽ thấy ghen tị sao, nếu cậu tha thiết như vậy, cũng không phải là không được nha" mạc song tử đùa đến là vui vẻ, mặt càng ngày càng dí sát vào chu xử nữ.
"thôi đi song tử"
mạc song tử đang đùa vui thì bị một lực từ cổ áo kéo lại, nghiêm ma kết nghiêm túc nhìn thằng bạn đến nhà là quậy muốn tung trời của mình, dù anh biết song tử chẳng có ý gì đâu, hắn chỉ muốn vui vẻ thôi.
"ma kết của tao về rồi đó hả, tao nhớ mày quá à"
người thức thời là người biết thay đổi, song tử liền đổi mục tiêu sang thằng bạn thân của mình không chút do dự.
hình như ma kết cao lên rồi, giờ hắn phải kiễng lên mới miễn cưỡng choàng qua được vai anh. nhưng hắn còn lâu mới làm, quá sỉ nhục chiều cao của hắn rồi. sao cùng là Alpha mà khác biệt thế, song tử phẫn nộ nghĩ.
thế là mạc song tử đổi ý, không khoác vai thì chuyển qua ôm cánh tay, thoạt nhìn chẳng ai nghĩ hắn là alpha đỉnh cấp đã trưởng thành.
nghiêm bạch dương cạn lời nhìn mạc song tử dính lấy anh cả của mình, nếu mạc song tử là một omega có pheromone ngọt ngào thì đây có lẽ là khung cảnh lãng mạn phải biết, cậu chàng nghĩ. trái lại, chu xử nữ lại thấy bình thường như nhìn nhiều thành quen. gã biết thừa dù mạc song tử có làm gì thì nghiêm ma kết luôn ngầm dung túng cho cậu ta. kể cả mấy hành động sến súa buồn nôn này.
nghiêm ma kết như tính nói gì đó, nhưng cuối cùng lại im lặng. anh ngó lơ hành động của mạc song tử, cởi áo khoác ngoài cùng cà vạt đưa cho người làm rồi lại lôi một mạc song tử dính trên người mình ngồi xuống sofa. một loạt hành động nước chảy mây trôi, khiến nghiêm bạch dương nhìn cũng phải thấy trầm trồ.
"mày với chu xử nữ mới đi đâu thế, sao không thấy rủ taooo" song tử dài giọng chất vấn, chắc chắn hai thằng này làm gì mờ ám mới không rủ hắn đi cùng, bình thường anh em sống chết có nhau cơ mà.
"hồ thiên yết rủ đi coi nó xem mắt, omega nào đó nhà họ ngọc thì phải" chu xử nử ngẫm nghĩ mãi, sau khi chấp nhận không nhớ được tên omega kia liền nhoài người ra phía sau như muốn dính hẳn vào sofa.
"ngọc song ngư" nghiêm ma kết bình tĩnh nói một cái tên, tiện tay cầm lấy remote tính mở mấy kênh kinh tế anh hứng thú.
"mở show âm nhạc đi, nay thiên bình diễn nhở bạch dương" song tử nghiêng người hỏi cậu nhóc bạch dương đang tính toán chuồn khỏi bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
vì anh đâu có biết
Romancevì anh đâu có biết trái tim ngổn ngang vì anh đâu có biết đúng sai ngỡ ngàng