mạc song tử mân mê cốc nước trên tay, hắn cứ nhìn chằm chằm như vậy một lúc lâu, tựa như đang suy nghĩ gì đó.
hắn ghét phải thừa nhận những thứ không nằm trong suy tính của mình, bao gồm cả tình cảm.
mạc song tử không ngốc nghếch, chỉ cần muốn biết, hắn đều sẽ có phương pháp để tìm hiểu. nhưng tình cảm thì không như vậy, dù hắn biết, nhưng việc đối mặt với nó quả thực rất khó nhằn.
so với người luôn muốn làm chủ như mạc song tử thì là như vậy.
mạc song tử hồi tưởng tới chuyện mà những người xung quanh hắn gặp phải gần đây.
chu xử nữ bỗng dưng nghiêm túc đến lạ, theo đuổi tình yêu của gã không ngừng nghỉ.
hồ thiên yết thì bám dính lấy ngọc song ngư mọi lúc, dù bị né tránh cũng không bỏ cuộc.
nghiêm bạch dương có được người trong lòng, dù phương pháp của thằng nhóc có phần trẻ con, mạc song tử thầm nhận xét.
lâm sư tử, trong guồng xoáy công việc vẫn dành thời gian đến quán của cậu nhóc năm nhất đang là nhân viên, đều đặn một khung giờ. mạc song tử nhiều lần đi ngang qua để ý nhìn nhiều một chút.
tất cả những thay đổi đều làm mạc song tử cảm thấy bất ngờ.
còn nghiêm ma kết, mạc song tử suy tư. hắn nhớ đến những hành động kì lạ của thằng bạn, kể cả nụ hôn khi hắn đang chìm trong men say đêm ấy.
hiếm khi mạc song tử cảm thấy bối rối. hắn có một suy đoán, nhưng mạc song tử chọn chối bỏ nó, bằng những lí do chắp vá.
"mạc công tử đến lâu chưa"
mạc song tử nghe thấy giọng nói ngả ngớn quen thuộc, buồn chán nhấc mắt.
"mới đi đâu thế?"
hồ thiên yết ngả lưng vào chỗ ngồi đối diện mạc song tử, cười cười nói chuyện: "em mới đưa song ngư về, ba mẹ anh ấy yêu quý em đến vậy mà"
còn không phải vì mày là hồ đại thiếu gia sao? mạc song tử thầm nghĩ.
"một câu song ngư hai câu song ngư, nghiện rồi à?"
"chắc vậy rồi" hồ thiên yết tỏ vẻ thở dài "anh làm sao hiểu được"
mạc song tử bật cười, khinh bỉ nhìn thằng nhóc đắm say trong bể tình trước mặt.
"rồi sao, hôm nay mạc công tử lại tìm đến em thế này"
mạc song tử đảo mắt, đoạn hắn nói: "em họ của tao gần đây gặp một số vấn đề"
"?"
chuyện của em họ anh thì liên quan gì tới tui ?
______________
"hôm trước mày nói vậy là như thế nào?" chu xử nữ nhướn mày nhìn nghiêm ma kết. có thể thấy gã vẫn không ngừng thắc mắc về cuộc nói chuyện hôm trước với thằng bạn của mình.
"tao nghĩ tao không cần giải thích quá nhiều"
chu xử nữ khẽ cau mày. là những người có cùng bản chất, không khó để gã hiểu được lời của nghiêm ma kết và những hành động của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
vì anh đâu có biết
Romancevì anh đâu có biết trái tim ngổn ngang vì anh đâu có biết đúng sai ngỡ ngàng