fact

1.2K 61 3
                                    

1. nghiêm bạch dương là con út trong nhà nên cậu nhóc rất được chiều chuộng, dường như không phải lo lắng bất cứ điều gì.

2. nghiêm bạch dương chơi bóng rổ rất giỏi.

3. giống như anh ba nghiêm thiên bình, nghiêm bạch dương muốn theo đuổi đam mê chơi bóng của mình.

4. hồ kim ngưu rất thích âm nhạc, nhưng vì một vài lí do nên cậu không theo đuổi được ước mơ.

5. hồ kim ngưu thân nhất với anh trai và được anh che chở bảo bọc rất nhiều.

6. hồ kim ngưu không quan tâm mấy đến những chuyện xung quanh, nên chuyện gì hỏi đến cậu cũng ngơ ngác.

7. mạc song tử ăn chơi nhưng không trác táng, hắn dùng các cuộc vui để giải toả cuộc sống bức bách của mình.

8. mạc song tử khá trẻ con, hắn bỏ nhà đi không dưới mười lần khi cãi nhau với ba mẹ. chủ yếu là do hắn không thích ba mẹ xen vào sắp xếp cuộc sống của mình. và nơi trú ngụ đương nhiên là nhà của nghiêm ma kết.

9. mạc song tử từng bị lừa dối tình cảm. và hắn khá dễ mềm lòng.

10. lưu cự giải làm idol bất chấp sự ngăn cản của ba mẹ.

11. lưu cự giải khá tuỳ hứng, nhưng cũng rất cố chấp với mục đích của mình.

12. gia đình lưu cự giải tương đối phức tạp, cậu chưa lúc nào cảm thấy hạnh phúc thật sự.

13. lâm sư tử không hứng thú với việc tranh chấp trong gia tộc, nhưng y buộc phải trở thành người thừa kế bất đắc dĩ.

14. năng lực của lâm sư tử rất tốt, lâm gia trong tay y trở lên ổn định sau một loạt biến cố.

15. lâm sư tử có ước mơ xây biệt thự trên núi sống cách biệt với thế giới.

16. chu xử nữ nhìn rất nghiêm túc và trưởng thành, đấy là khi bạn chưa thân thiết với gã ta.

17. chu xử nữ thường dành nguyên một ngày cuối tuần trong thư viện, cuộc sống của gã khá chill dù phải chịu nhiều áp lực.

18. chu xử nữ thích làm theo ý của mình, một khi đã muốn thì không một ai ngăn cản được gã.

19. nguyên bảo bình xuất thân trong một gia đình bình thường, không phải trâm anh thế phiệt, cũng không được tính là khá giả, nhưng cuộc sống của cậu rất hạnh phúc.

20. nguyên bảo bình từng chứng kiến ba mẹ chạy vạy từng đồng nuôi cậu ăn học, nên cậu hiểu được giá trị của đồng tiền hơn ai hết.

21. vừa lên đại học, nguyên bảo bình đã vội tìm việc làm, cốt chỉ để ba mẹ không phải cực khổ vì cậu nữa.

22. nghiêm ma kết là kiểu người rất đáng tin cậy nhưng khó tiếp xúc, rất nổi bật nhưng không ai dám tiếp cận anh ta.

23. nghiêm gia vừa lớn mạnh lại rất khắc nghiệt, nghiêm ma kết là niềm kỳ vọng của cả gia tộc nên áp lực anh gánh nhiều hơn người khác gấp bội.

24. hoàn cảnh ép nghiêm ma kết phải trưởng thành sớm, để trở thành chỗ dựa vững chắc của gia đình và gánh vác cơ ngơi của gia tộc.

25. nghiêm thiên bình là con thứ, có lẽ vì vậy mà y tương đối thoải mái so với anh cả.

26. nghiêm thiên bình thuận lợi theo đuổi ước mơ của mình, dù vấp phải sự phản đối, nhưng nghiêm ma kết là người nhìn thấy đam mê của y và kiên quyết giúp y hoàn thành nó.

27. hiện tại nghiêm thiên bình rất thành công trên con đường mà y đã chọn.

28. ngọc song ngư sống trong một gia đình đầy rẫy sự ép buộc. khi phân hoá thành omega, y liên tục phải đi xem mắt, nhiều đến mức y ám ảnh với nó.

29. ngọc song ngư từng phải điều trị tâm lý.

30. ước muốn của ngọc song ngư là trốn thoát khỏi cái mê cung mà gia đình dựng lên cho y và đi đến một nơi thật xa.

31. hồ thiên yết có tình trường không phải dạng vừa.

32. hồ thiên yết luôn làm người khác nghĩ hắn lông bông, chỉ biết chơi bời, nhưng họ quên mất rằng hắn cũng được bồi dưỡng để trở thành một người thừa kế toàn diện.

33. hồ thiên yết khá xa cách với gia đình mình, người duy nhất hắn thân thiết là em trai.

34. ngọc nhân mã muốn làm streamer nhưng bị gia đình ngăn cấm.

35. ngọc nhân mã chán ghét những quy tắc hào môn rắc rối và cuộc sống luôn phải theo quy củ.

36. ngọc nhân mã khá trưởng thành so với tuổi.

37. mạc song tử, nghiêm ma kết và chu xử nữ cùng nhau lớn lên. nhưng trái với mạc song tử hay dính lấy nghiêm ma kết, chu xử nữ có xu hướng sợ anh hơn.

38. mạc song tử hay chê chu xử nữ "gà mờ" khi gã bắt đầu nghiêm túc với tình yêu.

39. ngọc nhân mã và nghiêm bạch dương khá thân thiết.

40. nguyên bảo bình, lưu cự giải và ngọc nhân mã là sự cứu rỗi của ngọc song ngư.

41. mạc song tử là trung tâm tư vấn tình cảm. chu xử nữ và hồ thiên yết hay nói rằng, nếu gặp khó khăn trong tình yêu, thì mạc công tử là sự lựa chọn tốt nhất.

42. dù mạc song tử hay khuyên mấy cái nghe xàm vô cùng.

43. nghiêm bạch dương và nguyên bảo bình từng gặp nhau trước đấy, nhưng cả hai đều không có ấn tượng gì.

44. hồ kim ngưu và lưu cự giải quen nhau vì kim ngưu khát khao muốn làm nhạc.

45. lưu cự giải rủ nghiêm thiên bình ăn đêm nhiều đến mức khi cậu mở miệng ra, điều đầu tiên thiên bình nghĩ đến là có phải thằng nhóc lại rủ y đi ăn không.

bonus: nhân vật của mình không hoàn hảo, nhưng họ sẵn sàng vì nửa kia mà thay đổi.

vì anh đâu có biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ