"lâm sư tử?"
mạc song tử cảm thán, không ngờ có ngày chạm mặt lâm sư tử tại một quán nước nhỏ thế này.
"hửm? mạc song tử?"
lâm sư tử không còn vẻ lãng tử nghiêm túc như thường ngày, trông y mệt mỏi đến mức kiệt quệ.
"bất ngờ đó, không nghĩ lại gặp được lâm thiếu gia ở đây" mạc song tử cười cười, quen thuộc khoác lấy vai lâm sư tử.
"quán quen thôi" lâm sư tử nhàn nhạt đáp "sao anh lại đến đây"
"tiện đường giải quyết chút việc, sao có muốn cùng hồ thiên yết uống vài li không?" mạc song tử vui vẻ nói. thực ra hắn muốn hỏi lâm sư tử một số chuyện gần đây. đều là vì mục đích cả.
"hôm nay không rảnh" lâm sư tử vẫn ngữ điệu nhàn nhạt ấy đáp lại.
"chán thế, vậy thôi, hôm khác gặp" mạc song tử chẹp miệng, nhưng cũng không ép buộc thằng nhóc nữa. hắn qua loa nói vai câu rồi vẫy tay đi thẳng.
trước khi đi, mạc song tử quay lại để ý lâm sư tử cùng cậu trai pha chế nói chuyện. đoạn như hiểu ra, hắn cười cười. nếu có chu xử nữ ở đây, kiểu gì gã cũng nhận ra cái điệu cười quen thuộc của mạc song tử khi hắn vừa mới biết được chuyện gì đó thú vị.
_________________
macsongtu
ê t về trước nhá
bảo hồ thiên yết t xin lỗi
hôm khác a bao lạinghiemmaket
ừm__________________
"ủa mạc song tử chạy biến luôn rồi à" hồ thiên yết tay ôm omega xinh đẹp dựa sát vào người, thắc mắc ngó ra phía cửa phòng vẫn đóng chặt.
"về rồi" nghiêm ma kết nhàn nhạt đáp. từ lúc bước vào quán bar này đến giờ, nghiêm ma kết không ngừng khó chịu vì đủ loại pheromone tán loạn ở đây. anh thấy buồn nôn, dù không bài xích quá mức cực đoan, nhưng hiếm khi nghiêm ma kết đặt chân vào những loại địa phương như thế này.
"thật?" chu xử nữ bất ngờ, gã không nghĩ mạc song tử lại bỏ lỡ cuộc vui này. "bọn mày gặp phải gì đó lúc đến đây à?"
"ờ" nghiêm ma kết đáp lại, có vẻ anh nghĩ như vậy hơi cụt lủn, đoạn lại nói tiếp "tình cờ gặp tình cũ của song tử"
"tình cũ hả, tình cũ thằng đấy xếp từ đây đến hết thành phố có khi còn thừa" chu xử nữ chẹp miệng, gã vẫn không tin chỉ có vậy mà mạc song tử không đến.
"hay lại nhớ nhung quá rồi ảnh quyết định hàn gắn mối tình" hồ thiên yết đùa cợt.
câu nói này làm nghiêm ma kết nhíu chặt mày. nếu mạc song tử và người kia thực sự như thế, anh không biết rằng mình sẽ làm ra loại chuyện gì đâu.
"không là song tử thì không, trước giờ nó nói cắt đứt đều là hoàn toàn rũ bỏ, không có chuyện như mày nói đâu" chu xử nữ trầm ngâm "không lẽ là người kia à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
vì anh đâu có biết
Romancevì anh đâu có biết trái tim ngổn ngang vì anh đâu có biết đúng sai ngỡ ngàng