29.

858 64 9
                                    

hồ thiên yết nhíu mày nghe điện thoại, sốt ruột gõ gõ mặt bàn. động tác gõ ngày một nhanh thể hiện tâm trạng bực bội của hắn.

"chú không thấy kim ngưu ra?"

"vâng thiếu gia, tôi đã chờ được hơn 20 phút rồi"

hồ thiên yết thấp giọng chửi thề, hắn đứng bật dậy, quyết định tự mình đi tìm em trai, "chú đứng một lúc đi, bây giờ cháu tới"

"vâng thiếu gia"

hồ thiên yết cúp máy, mặc tạm cái áo khoác mỏng, vội vàng lấy xe lao nhanh đến trường. nếu em trai hắn xảy ra chuyện gì, hắn chắc chắn sẽ không để yên cho một ai.

_

lúc hồ thiên yết tới nơi, hắn thấy chú phan sốt ruột không ngừng đi lại, nhìn thấy hắn, trên mặt chú hiếm hoi có một nụ cười.

"thiếu gia, tôi vẫn chưa thấy tiểu thiếu gia ra ngoài"

"được rồi, chú về đi không lạnh, cháu vào tìm em ấy" hồ thiên yết vỗ nhẹ vào vai chú, chú phan khẽ gật đầu, nói với hồ thiên yết rằng nếu tìm được kim ngưu nhất định phải bảo với chú. hồ thiên yết nói đồng ý, lúc này chú phan mới yên tâm đi về.

hồ thiên yết liếc nhìn học sinh trong trường lũ lượt đi về, ngược dòng người vội vã chạy vào trong.

alpha họ hồ bắt gặp nghiêm ma kết đang ôm một người đi tới, giật mình dừng lại chăm chú nhìn người trong lòng nghiêm đại thiếu.

"sao tối rồi anh vẫn còn ở đây? đang ôm em nào thế"

"chu xử nữ đang ở trong với hồ kim ngưu, mày cũng vào đi, phòng dụng cụ" nghiêm ma kết không trả lời câu hỏi của hồ thiên yết, chỉ đường cho hắn xong liền ôm người rời đi.

hồ thiên yết xoa mũi, mùi bạc hà, sao hắn cứ cảm thấy pheromone này quen quen nhỉ.

sực nhớ đến lời nói của nghiêm ma kết, hồ thiên yết vội vàng chạy về phòng dụng cụ ở cuối dãy phòng học. đến nơi chạm mặt ngay chu xử nữ đang ôm hồ kim ngưu đi ra.

hồ thiên yết nhìn em trai đang được alpha cẩn thận ôm trong lòng, thở hắt một hơi, tâm trạng đến lúc này mới được thả lỏng.

so với bất cứ ai, đúng là chu xử nữ vẫn đáng tin hơn.

"phát tình?" hồ thiên yết cảm nhận được mùi hương hỗn loạn trong không khí "đã xảy ra chuyện gì?"

"tao cũng vừa mới đến, trước hết đi mua thuốc ức chế đã" chu xử nữ khàn giọng thúc giục hồ thiên yết, gã không chắc mình có thể cầm cự lâu hơn nữa.

hồ kim ngưu vẫn luôn làm tổ trong cái ôm của alpha, cậu cố gắng nhắm mắt làm lơ cơn khô nóng nhộn nhạo trong người. khó chịu quá.

kim ngưu ngọ nguậy cơ thể, pheromone vị đào quanh quẩn nơi đầu mũi của chu xử nử. omega phát tình trở lên rất bám người, câu lấy cổ của alpha, thút thít gọi "anh ơi".

việc này đúng là thách thức giới hạn của chu thiếu gia, người ở trong lòng nhưng gã chẳng thể làm gì hơn ngoài việc vỗ về cậu trấn an. chu xử nữ nghiến chặt răng, cố giữ mình tỉnh táo hết mức, tránh để bản thân mất kiểm soát làm tổn thương đến omega. ở một nơi không ai nhìn thấy, bàn tay của gã bị bấu chặt đến chảy máu.

vì anh đâu có biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ