Mèo béo xin lỗi mèo đen

211 19 0
                                    

- Nhưng làm sao thì anh ta mới thích em hở anh? - Mèo béo ngước đôi mắt tội nghiệp cầu cứu người lớn hơn.

- Thì...ai mà biết được. Nhưng trước tiên em nên gọi cậu ấy bằng "anh ấy" đi, gọi "anh ta" nghe nó xa lạ quá. 

- Vâng, thế thì anh ấy. Vậy em cần làm gì để anh ấy thích em hở anh? - Mèo béo gượng gạo với thứ ngôn ngữ mới.

- Ừ thì...xin lỗi người ta trước?

----------

- Heo Su ơi cho em gặp anh đi mà...

- Em chỉ muốn xin lỗi anh thôi.

- Heo Su...

Sáng hôm sau, trước cửa ký túc xá của DK ầm ĩ một hồi lâu.

À không, thật ra chỉ có tiếng gào và khóc của Jihoon.

Cả tiếng đập cửa của nó nữa.

- Tôi muốn gặp Heo Su.

- Anh ấy đi về rồi, không có ở đây đâu mà ăn vạ. -Hyeonggyu bất lực nhìn con mèo đang nằm vật trên sàn, nước mắt lấm lem, anh chàng hỗ trợ tự hỏi rằng đường giữa của mình đã làm ra chuyện gì mà để đối thủ đi tới tận nơi để khóc lóc oán than như thế.

- Nhưng mà anh ấy đi đâu? Cậu đừng có mà láo. - Nó mếu máo.

- Thì đi về nhà, trời biết, chịu đấy, cậu thử ngày mai tới thử xem biết đâu lại gặp được anh ấy.

Mèo béo chỉ khóc thôi, nhưng giác quan thứ 6 của nó vẫn còn nhạy lắm nhé. - Tôi biết anh ấy đang có ở trong kia, cậu mà xạo thì tôi ngồi đây khóc cả ngày luôn đấy...

Nó thấy lấp lo chấm đen ở bên trong, dường như còn nghe cả tiếng cười khúc khích của ai đó.

Ừm...được rồi, xin lỗi thì xin lỗi. Heo Su cũng chẳng để bụng đến chuyện kia nữa, anh ta cũng chẳng keo kiệt một cái gật đầu đồng ý bỏ qua cho Jihoon.

----------

public: 10/2/2024

edit: 10/4/2024

Mèo béo chỉ biết ăn và ghen là giỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ