Chuyện bắt đầu từ đây

549 34 0
                                    

----------

Gấu trắng rất dễ bị dụ, mọi người tin không?

Này, cậu muốn thắng à? Về đây chơi với tôi.
Đảm bảo là năm nay cúp gì cũng có.
Yên tâm, tôi chưa điêu ai bao giờ.

Bùm, đó là lý do vì sao chúng ta thấy GenG Canyon.

Mèo béo rất hài lòng.

------

Thắng là chuyện bình thường, mèo béo nghĩ, chẳng phải GenG đã vượt qua DK vô số lần ư?

Nhưng, nhìn mà thấy ghét.

Chiều nay mèo béo chẳng hề vui tí nào.

Tại sao cứ phải nắm tay chứ?

Gấu trắng bây giờ đã đi rừng cho mèo béo rồi, đã là nộ lệ của mèo béo rồi, con mèo đen lùn tịt kia cấm có động vào nữa nhé. Chắc chắn con mèo khôn lỏi ranh ma đó đang lăm le chờ chực để ăn cắp gấu trắng về lại DK đây mà, mèo béo nhăn nhó lo âu suy nghĩ.

Vậy nên mèo béo phải tìm cách để ngăn chặn điều này thôi, càng sớm càng tốt, trễ một chút thì mọi chuyện sẽ hỏng be bét ngay.

-------

Geonbu vừa hiền vừa ngốc, dễ bị dụ lại còn chẳng tinh tế chút nào. Được đà lấn tới, Jihoon cứ ỷ nó là ma cũ mà bắt nạt ma mới hơn, lúc nào cũng là đôi mắt hình viên đạn mà liếc Geonbu. Gấu trắng mắt híp ngô nghê chẳng hề để ý gì cả, cứ thản nhiên mà hòa nhập với mọi người, sáng thì ăn nói cười đùa vui vẻ với đồng đội, tối đến khi tập luyện xong thì cứ thong thả mà gọi điện nhắn tin với Heo Su, trông đến là nhức cái đầu.

Cái con người vừa lùn tịt vừa ngố tàu như Heo Su thì có gì mà phải nói chuyện chứ, Jihoon hậm hực.

Mèo béo đã liếc anh ta đến lần thứ năm trăm, và nó cho rằng con người kia chẳng có cái vẹo gì tốt đẹp cả. Và ở lần thứ năm trăm lẻ một, đường giữa của GenG lại phát hiện ra thêm một điểm đáng ghét của đội trưởng đội còn lại. Nói tóm lại là, ShowMaker là một người khó ưa, khó gần, cười thì cười đi, tại sao cứ phải cười tươi như vậy chứ? Mèo béo nhíu mày nghĩ.

- Này, sao cậu cứ nhìn anh ấy vậy? -Geonbu rụt rè hỏi.

- Tôi nhìn ai thì kệ tôi, tôi cấm cậu lảng vảng với anh ta nữa nhé. - Mèo xù đuôi, gầm gừ.

- Nhưng tôi thấy...

- Được rồi thôi đi, đừng nói nữa, nhức cái đầu! - Nó cụt lủn nói, để lại một gấu trắng ngơ ngác không hiểu gì.

Geonbu thấy nó đã nhìn chằm chằm người anh của mình suốt nửa tiếng đồng hồ, thi thoảng lại nhoẻn khóe miệng mèo khi thấy Heo Su cười tươi, nói chung là kỳ cục lắm.

-----------------

public: 10/2/2024

edit: 9/4/2024

Mèo béo chỉ biết ăn và ghen là giỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ