- Này, khi yêu thì người ta sẽ hôn nhau hả anh? - Mèo béo gãi đầu ngu ngơ hỏi.
- Cậu hỏi làm gì? - Heo Su nhướn mày, con mèo béo này lại làm phiền giấc ngủ của người lớn hơn.
- Em xem phim thì thấy thế. - Jihoon lờ mờ nũng nịu, mắt nó cũng lim dim muốn ngủ rồi.
Heo Su khựng lại một chút, suy nghĩ gì đó rồi mờ ám nói.
- Thế cậu có muốn thử không?
- Hả?
- Hôn nhau ấy. Tôi chỉ cho.
- ...
Mèo béo đỏ mặt.
- Lại đây.
Jihoon bắt đầu lọ mọ đi đến chỗ của Heo Su, khuôn mặt ngái ngủ với đôi mắt lim dim của nó làm anh ta buồn cười chết đi được. Nhân lúc nó còn đang mơ màng, anh ta nhanh chóng vòng tay ôm lấy cổ nó làm cho con mèo béo ngã nhào xuống giường. Chưa dừng lại ở đó, mèo đen ranh mãnh nắm lấy cằm của mèo béo, còn hư hỏng hơn mà lấy ngón tay cái miết miết khóe miệng của Jihoon khiến nó hồi hộp khôn xiết. Trong phút chốc, mèo béo cảm thấy cả người nó cứng đờ, bộ não gần như tê liệt, hình ảnh Heo Su ngoan ngoãn trong đầu nó biến mất, chỉ còn lại một con mèo đen bạo dạn và sành sỏi những chuyện gì đó trong tình yêu mà nó chẳng hiểu được. Cuối cùng, mèo đen cũng quyết định thôi trêu chọc nó mà nhẹ nhàng hôn phớt lên đôi môi của chàng trai trẻ nhỏ hơn một tuổi, Jihoon bất ngờ nhắm tịt mắt lại, hai bàn tay siết chặt lấy khăn trải giường một cách cứng nhắc, nhưng nó chẳng thể nào từ chối được mùi vị ngọt ngào và mềm ẩm của cánh môi anh ta.
Nhưng Heo Su vẫn còn rất nhiều chiêu trò ở phía sau, anh ta đang là người chiếm thế thượng phong, vậy nên việc quyết định hôn con mèo béo kia như thế nào hoàn toàn thuộc về lựa chọn của anh mà. Anh ta có thể dừng ngay tại đây và chiêm ngưỡng nét mặt ngượng ngùng xấu hổ của mèo béo, hoặc anh ta cũng có thể tiếp tục cuốn nó vào một nụ hôn táo bạo và lãng mạn hơn thế nữa để thật sự dạy cho nó biết thế nào là hôn nhau đúng nghĩa.
Nhưng trẻ con mới chọn, à không, trẻ con không biết hôn nhau, có thể Jihoon sẽ chọn một trong hai khi nó được hỏi đến, nhưng còn Heo Su thì không như thế, chọn lựa làm gì cho mệt trong khi anh ta có thể hôn nó theo nhiều kiểu khác nhau?
Không biết qua bao lâu, nó chẳng biết thời gian đã trôi đi theo kiểu gì, nó chỉ nhớ rằng có lúc anh ta thật nhẹ nhàng dùng lưỡi vuốt ve môi mèo của nó, nhưng cũng có lúc anh ta thật hung hăng mà cưỡi lên người nó, ép nó vào một nụ hôn sâu, từ từ anh ta rút cạn lấy hơi thở của nó, khiến nó mê dại, khiến nó ngất ngây. Đôi môi mà nó đã từng cưỡng hôn bằng một nụ hôn phớt như chuồn chuồn giờ đây lại khiến nó điên đảo theo nhiều cách khác nhau, theo nhiều cách mà nó không bao giờ ngờ tới. Chiếc lưỡi ranh mãnh của anh ta liên tục cọ xát với cái lưỡi ngây thơ ngại ngùng của nó, anh ta dễ dàng lừa nó không biết bao nhiêu lần, những nụ hôn ma mị và xảo quyệt của anh ta làm nó liên tưởng đến cách mà ShowMaker trình diễn một con Leblanc tinh quái và khôn ngoan như thế.
- Thích không? - Anh ta mỉm cười.
- C-Cũng được... - Nó đỏ mặt trả lời.
-----------
public: 13/2/2024
edit: 11/4/2024