Mèo béo đi tìm mèo đen

124 12 4
                                    

Mèo béo ngồi co ro trong một căn phòng nhỏ, căn phòng quen thuộc lắm với nó, căn phòng đã từng có nó và mèo đen. 

Giờ thì chẳng còn gì nữa.

Jihoon chỉ biết ngây ngốc vò nát chiếc áo thi đấu của ShowMaker, hệt như tâm trí của nó đang cố gắng nghiền nát hình ảnh của mèo đen và mèo béo. Chiếc áo có thể bẩn, có thể rách, nhưng ký ức ngọt ngào của nó với Heo Su thì chẳng biến mất nổi. Jihoon bật khóc, những giọt nước mắt rơi ti tách xuống sàn, số ít bắt đầu ướt đẫm chiếc áo màu trắng. Nó cứ khóc, khóc mãi, nó muốn để những dòng lệ mặn đắng cuốn trôi những kỷ niệm đáng chết kia, nhưng khốn kiếp, nó càng đau hơn nữa, trái tim như bị xé toạc, rỉ máu không ngừng.

Mèo béo tự hỏi, nó đã làm gì sai cơ chứ? Là Heo Su, là mèo đen đã nói dối nó, là mèo đen đã bỏ nó mà đi.

Điện thoại reo chuông, Geonbu hỏi nó có về không.

Jihoon không trả lời, điện thoại lăn lóc trên sàn, giờ đây nó chỉ muốn đi tìm mèo đen, mèo đen bé bỏng của nó, mèo đen mà nó yêu thương nhất trên đời. Nhưng đáng chết, Heo Su không muốn nó đi tìm anh ta, Heo Su không cho nó bất kỳ cơ hội nào để phát hiện ra nơi mà mèo đen đang ẩn trốn.

Jihoon nấc lên tức tưởi, hóa ra những khoảnh khắc lúc trước cũng chỉ là một bức màn mong manh xinh đẹp đầy dối trá. Những lời nói yêu, nói thương, những cái nắm tay, hôn môi đều là Heo Su đã gạt Jihoon, gạt đi trái tim ngây thơ trót yêu anh ta nhiều đến thế.

Mèo béo không can tâm, không can tâm để Heo Su bỏ mình đi dễ dàng như vậy, nó muốn đứng lên, lùng sục khắp Hàn Quốc để tìm cho ra mèo đen của mình. Nhưng hai chân của nó run lẩy bẩy, cả người nó mềm nhũn, hai mắt nhòe đi không thấy gì. Liệu đây là hình phạt mà nó phải chịu đựng khi đã làm mèo đen buồn?

Có lẽ là thế, Jihoon lờ mờ nhận ra. Và giờ đây, mũi dùi chỉ trích của lí trí lại quay về chính bản thân nó, nó đáng trách, nó đáng giận, nó đã làm Heo Su buồn, nó đã làm Heo Su phải khóc, và nó không có quyền đi tìm Heo Su...

Không, không phải, Jihoon cố gắng từ chối những suy nghĩ đang bủa vây trong đầu. Hai tay nó run rẩy, đau buốt, nó vội vã ôm lấy bản thân mình và vờ như Heo Su đang là người làm điều đó. Nhưng không, đây không phải là hơi ấm mà nó cần, đầu óc nó như muốn nổ tung, Jihoon không biết nữa...

- Em nhớ anh...

-----

Mèo béo tỉnh giấc lúc 3 giờ sáng.

Và Heo Su bị nó đánh thức bởi 10 cuộc gọi nhỡ. Người đi đường giữa nhỏ bé chẳng biết gì hết, đã thua mà còn bị đối thủ làm phiền suốt cả đêm, Heo Su và cả ký túc xá DK có một đêm không ngủ vì bận combat với mèo béo.

Mèo béo chỉ biết ăn và ghen là giỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ