Vô số lần mèo béo cảm thấy tức giận (1)

228 18 0
                                    

Nghiện là sự lặp đi lặp lại liên tục của một hành vi bất chấp hậu quả xấu hoặc sự rối loạn thần kinh để dẫn đến những hành vi như vậy.

Một số ví dụ có thể bao gồm nghiện rượu, nghiện cần sa, nghiện amphetamine, nghiện cocaine, nghiện nicotine, nghiện opioid, nghiện thực phẩm, nghiện sô cô la, nghiện trò chơi điện tử, nghiện cờ bạc và nghiện tình dục...

Jeong Jihoon chưa bao giờ động đến chất kích thích, thi thoảng thì vẫn uống rượu với bạn bè đồng nghiệp, không cờ bạc đỏ đen, không ăn chơi lêu lổng. Nó là một game thủ, vì vậy việc tiếp xúc với game hàng giờ đồng hồ là chuyện bình thường, đây là công việc của nó nên cũng không tính là nghiện. Mèo béo tự nhận xét bản thân mình là một công dân đàng hoàng chân chính, ít nhất nó không phải là gánh nặng cho xã hội, ít nhất nó vẫn còn đang tỉnh táo, kiếm tiền và tự trang trải cuộc sống của chính mình mà chẳng cần ai giúp đỡ.

Ừ, cho đến khi ai đó bước vào cuộc đời của nó, à không, chính xác hơn là nó tự lôi kéo người kia vào cuộc đời của mình, Heo Su, hay người ta vẫn thường gọi là ShowMaker, người đi đường giữa của Dplus Kia, người mà đáng lý ra không thể nào yêu đương với Chovy.

Và mèo béo đang cảm thấy không hề ổn, không hề ổn một chút nào!!!

Nó không thể nào kiềm chế được hành động của mình khi anh ta ở gần nó, kéo áo, ôm eo, vuốt má, nút tai. Điều tồi tệ hơn cả đó là Heo Su dường như luôn dung túng cho những hành động hư hỏng của nó mà chẳng có lấy một chút phản kháng, nếu lúc nào anh ta cũng ngoan ngoãn như thế thì hay biết bao nhiêu, nhỉ? Nó sẽ chẳng cần quá nhiều công sức để chiến thắng anh ta, bàn tay lúc nào cũng trong tình trạng căng cứng và trống ngực cứ đập thình thịch liên hồi, nhỉ?

Nếu anh ta cứ ngoan ngoãn đi theo nó, hỗ trợ cho nó, làm mọi thứ cho nó, đừng làm tuyển thủ nữa, nó thừa sức nuôi anh ta suốt đời luôn, miễn là anh ta đồng ý thì mọi chuyện có phải là dễ dàng giải quyết hơn không?

Nhỉ?

Mèo béo cau mày suy nghĩ khi đang nhìn chằm chằm vào cánh cửa phòng tắm, tiếng nước vẫn còn, người ở trong thì chẳng hề hay biết những thứ suy nghĩ không mấy hay ho đang chạy loạn trong đầu của người yêu.

Thế thì mắc cái giống gì mà cứ phải đi đường giữa với nó? Tại sao không phải là những vị trí khác? Nếu anh ta là một hỗ trợ thì ShowMaker và Chovy có thể thi đấu chung một tập thể rồi.

Vậy tại sao anh ta cứ luôn đối đầu với nó? Tại sao họ không thể nào sát cánh bên nhau?

Nghĩ đến là thấy giận rồi!!!

-----------------

public: 23/2/2024

update: 12/4/2024

Mèo béo chỉ biết ăn và ghen là giỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ