Heo Su đang săm soi cái gì đó ở trước gương, hoàn toàn không để ý đến mèo béo, cũng chẳng để ý đến mùi thơm của mình được mèo béo chú ý đến mức nào.
Mèo béo cứ nhìn chăm chăm vào mèo đen như thể muốn ăn tươi nuốt sống anh ta, chẳng biết tại sao. Mèo đen cũng chẳng để ý nhiều mặc dù vẫn nhìn thấy ánh mắt không mấy thân thiện của nó.
Mèo béo nhìn anh ta mãi, ánh mắt dính chặt vào phần gáy trắng nõn, thèm thuồng và tức tối.
- Này.
- Đưa kính của anh đây. - Nó hắng giọng, chìa tay ra.
Heo Su nhíu mày, cái mỏ của mèo béo càng ngày càng hỗn.
- Nói chuyện với ai vậy? - Anh ta liếc nhìn Jihoon, nó đã đứng ngay bên cạnh anh ta từ lúc nào chẳng hay, vẫn là cái quần kẻ caro trẻ trâu chẳng hợp với con người to cao như mèo béo, Heo Su rất không hài lòng với thái độ láo toét của người nhỏ hơn.
- Em nói anh đấy, đưa đây cho em. - Nó vẫn tiếp tục với cái giọng hung hăng đó, cái tay không yên vồ lấy eo của Heo Su, kéo anh ta vào lòng.
- Lỳ lợm... - Nó nghiến răng lầm bầm, chẳng đợi Heo Su phản ứng, nó giật phăng cái kính của anh ta rồi vứt đại ở đâu đó. Áo choàng tắm của Heo Su xộc xệch vì bị nó càn rỡ quậy phá, một mảng da thịt trắng nõn thơm ngát lộ ra trước mắt của Jihoon.
Mèo đen run run, tầm nhìn mờ nhạt vì không có kính, anh ta chẳng xác định được Jihoon đang đứng ở đâu, nó đang làm gì và nó muốn làm gì. Cái eo bị véo đau nhói, chẳng hiểu tại sao đôi chân của mèo đen lại mềm nhũn ra.
Hai tay quờ quạng vô định trong không khí bị mèo béo dễ dàng bóp lấy và siết chặt, Heo Su thấy trái tim của mình đập mạnh hơn bao giờ hết, một phần vì sợ hãi, một phần vì đau, một phần nữa là vì kích thích, anh ta chẳng thể chống cự lại những hành động ngang tàn của Jihoon. Móng mèo yếu ớt chỉ biết giãy giụa đôi chút, sau đó ngoan ngoãn chẳng động đậy nữa khi nhận ra mèo béo đang dùng sức ghì chặt chúng đến nỗi muốn gãy ra.
Heo Su không thích mình bị kiểm soát, nhưng lạ thay, Jihoon quá dễ dàng để điều khiển anh ta trong lòng bàn tay chỉ bằng những cử chỉ đơn giản của mình, mặc dù mèo đen sẽ phản kháng đôi chút, nhưng không đáng kể.
Và khi cảm nhận được hơi thở hung tàn của người cao hơn phả vào vành tai nhạy cảm, sự tự chủ của anh ta dường như biến mất.
Mèo đen đầu hàng, vô điều kiện.
- Tên khốn đó dám bá vai anh à? - Nó rít lên trong thì thầm. Heo Su run rẩy, hai mắt ẩm ướt hồng hồng.
- Anh chơi con Leblanc giỏi quá nhỉ? Có tin em xích anh lại không? - Nó gầm gừ trong lúc hít hà mùi thơm ngọt ngào của mèo đen nơi hõm cổ trắng ngần của anh ta, tựa như một con thú dữ đang chuẩn bị đánh chén con mồi một cách hung dữ và thô bạo nhất.
Và dường như mèo đen chẳng có lựa chọn nào khác ngoài việc ngoan ngoãn chờ đợi sự trút giận vô lý của Jihoon, hoặc có thể anh ta sẽ vùng vẫy một chút, nhưng mèo đen biết chắc kết cục sẽ chẳng mấy tốt đẹp.
Hoặc là, anh ta yêu chết cảm giác này, được thống trị bởi Jihoon.
Và khi nhận ra đầu lưỡi nóng bỏng của nó đang len lỏi đến từng ngóc ngách trong khoang miệng, những tiếng nhóp nhép hư hỏng vang lên trong căn phòng, mèo đen nghĩ, có lẽ buông thả một chút cũng chẳng vấn đề gì.
Chovy vừa có một chiến thắng áp đảo trước T1, tuyệt vời, và có lẽ nó sẽ lặp lại điều đó thêm một lần nữa khi đối đầu với DK, thậm chí bằng một cách khủng khiếp hơn, và khi đó, anh ta và toàn bộ DK sẽ chẳng thể làm gì khác ngoài việc chống cự trong bất lực, giống như anh ta ngay bây giờ vậy.
Cánh tay nhỏ bé cố gắng đẩy người to hơn nhằm hít lấy một chút không khí ít ỏi sau nụ hôn như muốn lấy mạng người, nhưng Jihoon chẳng chịu để yên, chưa đầy ba giây sau, nó lại tiếp tục kéo anh ta vào một nụ hôn khác, sâu hơn, điên cuồng hơn, tham lam hơn.
Anh ta bị đè chặt trên giường, hai cổ tay mảnh mai bị giữ chặt trên gối. Jihoon chẳng cho anh ta một chút cơ hội nào để trốn tránh, hoàn toàn ép anh vào một trạng thái bị động nhất có thể, tựa như một con thỏ yếu đuối nhất thoi thóp trước họng súng của thợ săn.
Trong một lúc nào đó, Heo Su hối hận vì đã dạy cho nó những cách để hôn, để rồi giờ đây anh ta lai bị chính "học trò" của mình dạy dỗ, theo một cách hung hăng và ngang ngược hơn rất nhiều. Nó chẳng ngần ngại mà cắn vào môi anh ta, tận hưởng mùi máu tanh nồng mà nó cho là thơm ngon nhất, nuốt hết những tiếng rên rỉ của Heo Su, mọi động tác đều thuần thục và ngập tràn sự chiếm hữu.
Heo Su choáng váng, anh ta tưởng chừng như đã chết, chết trong nụ hôn của Jihoon.
Đôi mắt mờ mịt nhìn lên trần nhà, sau đó lại tìm kiếm khuôn mặt của Jihoon, những gì anh ta thấy chỉ là hình ảnh nhạt nhòa của nó vì chiếc kính đã bị quẳng đi xa.
Nhưng, Jihoon dường như không có ý định chiêm ngưỡng ánh mắt xinh đẹp của Heo Su, nó muốn thứ khác.
Sự mất kiểm soát của Heo Su.
- Jihoon...đừng mà! - Anh ta thốt lên trong sợ hãi.
Rồi tầm nhìn của anh ta bị che phủ bởi một mảnh vải màu đen.
Mọi thứ sau đó đều trải qua trong sung sướng và sợ hãi.
Có lúc, anh thấy mình bị nó nhấc bổng lên, hôm nay Jihoon làm tình cực kỳ hung hăng, không thèm để ý đến cảm xúc của người ở dưới, khiến Heo Su luôn run rẩy trong những con cực khoái triền miên. Nó luôn biết cách để khiến anh ta thét lên trong sung sướng, sau đó lại vội vã cầu xin nó để nó chậm lại, mọi hành động và cảm xúc của anh ta đều được nó chi phối và kiểm soát hoàn toàn.
Đôi chân nhỏ bé của anh ta bị nó gác hẳn lên vai, toàn bộ mọi thứ của anh ta đều bại lộ trước đôi mắt của nó, và anh ta, người đang bị nó che mắt bởi một mảnh vải màu đen, đang run rẩy trong sợ hãi, hoặc mê man trong khoái lạc, chẳng hề hay biết những ý nghĩ xấu xa đang nhen nhóm trong ánh mắt của Jihoon.
Nó tóm lấy eo của anh ta, phần thân dưới bị chơi đến mềm nhũn nát bấy, lại tiếp tục bị hành hạ không thương tiếc, Heo Su chỉ biết rên rỉ trong tuyệt vọng rồi lại run rẩy lên đỉnh thêm một lần nữa. Chẳng biết đây là lần thứ mấy, anh ta kiệt sức đến mức đôi môi cũng chẳng thể khép lại, chiếc lưỡi đỏ hồng thè ra, nước bọt men theo khóe miệng mà trôi tuột xuống quai hàm. Ở bên dưới cũng chẳng khá khẩm hơn, thứ dịch trắng đục tràn ra trong cơ thể, nhễu nhại xuống khăn trải giường màu đen. Hai chân anh ta chẳng còn sức lực để khép lại nữa, mọi thứ dâm loạn bên trong đều được phơi bày ra.
Rồi một mớ tinh dịch được tống thẳng vào miệng của mèo đen.
Giống như một con búp bê bị chơi đến hỏng bét.
---------------
public: 27/2/2024
update: 12/4/2024