Mèo đen hết ghét mèo béo!?

201 19 2
                                    

Sau cái vụ xin lỗi đó thì Heo Su mệt mỏi cực kỳ, con người kia cứ đến làm phiền anh suốt, cái miệng thì cứ tía lia bép xép ồn ào chẳng tả nổi.

Nhưng có trời mới biết, Heo Su chẳng tài nào hiểu nổi bản thân mình nữa. Cái con mèo vừa dài vừa to vừa mít ướt như thế cũng có ngày khiến anh ta phải để mắt đến, đúng là điên thật rồi!!!

Nhưng mà chắc chắn rằng anh ta đã bị tình thế ép buộc, làm sao mà có thể không để ý hoặc làm lơ khi có ai đó suốt ngày lảng vảng bên cạnh mình 24/24 chứ?

- Này, anh có muốn đi ăn với em không?

- Này, hôm nay anh thi đấu tốt nhé?

- Này, đừng buồn nữa mà...

Bình thường thì mèo đen sẽ dùng hết sức bình sinh mà đá văng con mèo béo phiền phức kia ra ngoài, nhưng nhiều lần quá thì đá cũng hết nổi, anh ta đành để mặt cho nó muốn làm gì thì làm, nói chung là cũng mệt, nhưng mệt rồi thì lại vui. Jeong Jihoon, Chovy hay đường giữa của GenG rất giỏi trong việc diễn hề, hoặc làm trò cười cho người khác, hoặc cả hai.

Mặc dù đôi khi sự trẻ trâu của nó cũng khiến anh ta xấu hổ lây, nhất là khi cả hai đang cùng nhau tản bộ trên phố, tự nhiên Jihoon lăn đùng ra khóc vì Heo Su không chịu mua kẹo bông cho nó.

?

Mèo đen thở dài.

- Này, em mua kem cho anh nhé? - Mèo béo hào hứng.

- Cút đi, tôi không muốn ăn. - Heo Su ngán ngẩm nói, trên tay vẫn còn cây kẹo bông màu hồng màu tím gì đấy mà Jihoon ăn chưa xong. Mèo đen cũng hảo ngọt, nhưng hảo ngọt có chọn lọc, không phải cái kiểu vạ đâu ăn đấy như con mèo kia.

- Nhưng em thì muốn. - Nó gỏn lọn đáp, nhanh chóng nắm lấy tay của Heo Su rồi lôi đi xềnh xệch đến xe kem nhiều màu sắc.

Mặt Heo Su ửng đỏ, ai cho mà nắm tay chứ...

---------

public: 10/2/2024

edit: 11/4/2024

Mèo béo chỉ biết ăn và ghen là giỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ