Nhân lúc người bé hơn vẫn còn ngơ ngác, nó đã chạy biến đi trốn ở đâu rồi.
Nhưng có thật là mèo béo chạy trốn ở đâu đó không? Chắc có lẽ là không, vì cái cảnh hôn chớp nhoáng ấy vẫn bị ai đó phát hiện được, à, Geonbu, và cả người anh thân thiết của mèo béo là Hyukkyu cũng vô tình chứng kiến thời khắc lịch sử ấy. Anh cũng chẳng ngờ rằng con mèo béo ngây thơ trong sáng chưa biết mùi tình yêu là gì lại có thể hành động một cách mạnh mẽ như thế, một phát khiến Heo Su đứng hình ngay tại chỗ không biết làm gì.
Mèo béo chạy ù vào lòng của Hyukkyu, khóc lớn, Geonbu đi ngay bên cạnh cũng nheo mắt gấu khó hiểu rồi kỳ thị.
- Anh ơi anh cứu em với. Em lỡ hôn anh ta rồi, nhưng em thề là em không hề thích anh ta đâu. Hu hu Geonbu, cậu là đồ xấu xa...
Nó cứ khóc toáng lên như thế, còn Heo Su thì sững người một chút, sờ sờ cánh môi vừa mới bị người đó hung hăng chạm vào, sau đó đỏ mặt rồi chạy biến đi mất. Và câu chuyện Jihoon hôn Heo Su, hay là Chovy đã phải lòng ShowMaker trở thành bí mật giữa bốn người, Heo Su, Jihoon, Hyukkyu và Geonbu.
Tất nhiên, không muốn tin cũng phải tin, mèo béo không chịu, bĩu môi nhăn nhó.
Nhưng nó thề là Heo Su lúc đó thật sự rất dễ thương, và trong một giây phút nào đó mèo béo đã không thể nào cưỡng lại ánh mắt xinh đẹp ấy, khóe môi dễ thương ấy mà vụng về đặt lên một nụ hôn, nụ hôn mà nó nghĩ sẽ chẳng bao giờ dành cho anh ta, nụ hôn mà nó nghĩ sẽ chẳng bao giờ xảy ra trong cái tình huống ấy.
Nhưng trong cái khoảnh khắc tích tắc kia, nó mơ hồ nếm được vị ngọt, có lẽ là vị ngọt của kẹo dẻo mà anh ta đã ăn, hay là vị ngọt của thứ tình cảm đang nhen nhóm trong trái tim của mèo béo mà nó chẳng biết gọi tên.
Nó muốn anh ta, thêm một nụ hôn, thêm nữa, thêm nữa.
-----------
public: 10/2/2024
edit: 9/4/2024