Mèo béo ứ cần ai cứu cả!!!

109 13 0
                                    

[Nếu ShowMaker và Chovy cùng nhau rơi xuống nước, cậu sẽ cứu ai?

Geonbu: Tất nhiên là phải cứu cả hai rồi!]

Không! Không được! Không cho!!!

Mèo đen là của mèo béo, và mèo béo này ứ có cần con gấu to xác kia phải cứu lấy mèo đen, một mình mèo béo là quá đủ để bảo vệ mèo đen an toàn rồi, nghe chưa? Nếu thật sự mèo béo và mèo đen rơi xuống dòng sông chết tiệt nào đó thì con gấu trắng kia cứ việc đứng ở trên bờ và chống hai con mắt lên nhìn mèo béo bế mèo đen là được!

Mèo đen đang nằm trên giường lướt điện thoại, chẳng hiểu gì cả, anh ta cũng chẳng biết hai con mắt của mèo béo đã đỏ ửng từ khi nào.

- Anh ơi...

Hãy xem tuyệt chiêu làm nũng của mèo béo đây!!!

- Anh...anh sẽ cứu ai?

- Hửm? Cứu gì cơ?

- Nếu em và Geonbu, à không, ý em là nếu tất cả mọi người đều rơi xuống sông thì anh sẽ cứu ai cơ? Tất cả luôn, ai ở LCK cũng bị rơi xuống nước luôn ó, anh sẽ cứu ai?

Mèo đen cạn lời.

- Anh không được cứu người khác đâu nhé! Anh chỉ cần cứu em là được...

Mèo béo nhanh miệng trả lời giúp mèo đen, nó từ chối nghe mọi câu trả lời khác ngoài việc Heo Su sẽ xả thân mèo yếu đuối của mình để vớt một con mèo khác nặng hơn anh ta 25kg và mặc kệ những người đồng đội tội nghiệp bơ vơ ở dưới nước.

------

7/7/2024

Mèo béo chỉ biết ăn và ghen là giỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ