Năm mới (r18)

408 23 9
                                    

Sau lần cãi nhau đó thì Jihoon có vẻ trầm tư hơn khá nhiều. Nó bắt đầu nhìn Heo Su chằm chằm với tần suất dày hơn, con mắt hoạt động nhiều hơn cái miệng, không biết nó đang trăn trở điều gì nhưng có lẽ nhìn thấy tấm lưng nhỏ bé của người yêu khiến nó yên tâm hơn.

Hôn nay là ngày cuối cùng của 2023 và bây giờ đã là 11h đêm, trong lòng nó dâng lên nhiều thứ cảm xúc lạ kỳ. Nó đã có người yêu rồi, nó đã được ai đó yêu và nó đã bắt đầu yêu ai đó giống như người lớn. Heo Su, người yêu của nó, trông thật nhỏ bé với chiếc áo dày cộm kia, nó tò mò không biết rằng Heo Su có bị lạnh hay không khi anh ta không kéo khóa áo khoác lên cao, để lộ ra một mảng da thịt ở cổ trắng ngần dường như đang ửng đỏ vì lạnh. 

Nó đang nghĩ đến cảm giác khi được chạm bàn tay nóng bỏng của mình vào làn da mát lạnh đó, khi anh ta nằm nhoài ra giường một cách yếu ớt, cái áo bị nó vén lên tới tận cổ và toàn bộ cơ thể anh ta bại lộ dưới móng vuốt của mèo béo. Nó sẽ từ từ cắn phập vào cổ của anh ta, liếm mút dần dần đến vùng bụng nõn nà yếu đuối, nó sẽ từ từ để lại những vết hickey, từng cái một cho đến khi cả cơ thể anh ta bị phủ đầy bởi những dấu vết tình dục hư hỏng như thế, để người đó biết rằng mèo đen là của mèo béo, ShowMaker đã khuất phục trước Chovy và Heo Su đã hoàn toàn thuộc về Jihoon, cả trái tim lẫn thể xác.

Lúc bấy giờ nó mới để ý, da Heo Su rất trắng, khuôn mặt bầu bĩnh ngây thơ của anh ta dễ dàng đánh lừa người khác, mấy ai biết được con người này tinh quái và ranh ma đến mức nào chứ. Nụ cười của anh ta tưởng chừng như vô hại nhưng mấy ai biết được đôi môi mỏng manh đó đã hôn nó đến quay cuồng đầu óc, mềm nhũn tay chân đâu.

Nghĩ đến đây, nó lại bắt đầu nhăn mặt. Là ai đã dạy cho anh ta những điều hư hỏng đó, là ai đã khiến anh ta quyến rũ như vậy? Là ai? Người đó là ai? Là ai đã hôn anh ta lúc anh ta còn ngây thơ như nó? Là ai đã được nhìn thấy dáng vẻ xấu hổ ngượng ngùng của anh ta còn trước cả nó? Là ai đã chạm vào anh ta còn trước cả nó? Người đó là ai mà anh ta muốn cất giấu kỹ đến như vậy? Người đó là ai mà anh ta để tâm đến thế?

Nhưng quan trọng là, người đó là ai mà tại sao anh ta lại không muốn nói cho nó biết?

Bỗng chốc, nó nghĩ cái áo của anh ta có vẻ hơi ngắn, vì giờ đây nó thấy anh ta đang nhón chân lên để lấy cái thứ đồ chết tiệt gì đó ở trong tủ, hai cánh tay nhỏ bé dễ dàng bị nó giữ chặt đang chới với trên cao làm cái áo bị kéo lên trong vô ý, điều này lại vô tình làm bụng mèo trắng nõn ngon lành lộ ra trước con mắt tham lam của mèo béo.

- Heo Su. - Nó gọi.

- Kính ngữ? - Heo Su vẫn nhìn điện thoại, không buồn ngẩng đầu lên, anh ta không thấy được con mèo béo đang bặm môi nhíu mày thế nào.

- Anh vẫn còn để ý chuyện này à? Chẳng phải anh bảo thằng Yonghyeok không cần dùng kính ngữ với anh ư? Sao đến lượt em thì lại phải dùng vậy? Anh thiên vị quá đó. - Nó hậm hực đáp.

...

Đọc xong chương manga cuối cùng thì mèo đen mới ngẩng mặt lên nhìn con mèo béo đang ghen ăn tức ở kia. Lướt qua đôi mắt đang tràn ngập sự ghen tị của mèo béo, mèo đen cũng chẳng buồn vội vã đáp lại mà với tay lấy chai nước, bình thản nuốt cái ực.

Mèo béo chỉ biết ăn và ghen là giỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ