Heo Su:
Chúc mừng em, chức vô địch tiếp theo.
Hãy cùng nhau cố gắng nhé!!!
q(≧▽≦q)q(≧▽≦q)
---
Mèo béo nhìn đoạn tin nhắn của Heo Su, nếu được, nó sẵn sàng bê cả thế giới đến trước mặt mèo đen (dĩ nhiên là nếu anh ta cần).
Nhưng mèo béo buồn lắm...
Mèo béo đã khiến mèo đen phải chịu thất bại thêm một lần nữa. Mèo béo thật sự không hiểu, chắc chắn mèo đen bé bỏng của nó đã phải rất mệt mỏi và bực mình, vậy mà anh ta còn nhắn tin chúc mừng nó nữa. Ước gì mèo đen có thể là đồng đội của mèo béo, vậy thì mèo béo chắc chắn luôn sẵn sàng vì mèo đen mà xông pha mọi mặt trận chỉ để mang về tất cả những chiến thắng và vinh quang mèo đen xứng đáng thuộc về.
Mèo béo lo lắm, có khi nào sau này mèo đen sẽ ghét mình không? Sẽ không còn thích mèo béo nữa, sẽ coi mèo béo là kẻ thù phải tiêu diệt, sẽ không còn ôm mèo béo nữa, không cho mèo béo hôn, không mua bánh cho mèo béo nữa...
Không!!!
Không thể nào! Mèo đen phải thương mèo béo, phải yêu mèo béo, phải bên cạnh mèo béo, mèo béo không cho phép mèo đen rời xa mình.
Bây giờ đây mèo béo lại bắt đầu rơm rớm nước mắt, không thể nào, dạo này anh ấy không còn dẫn mình đi chơi nữa, không còn cho mình ngủ chung, không cho mình ôm nữa. Những ngày qua Heo Su chỉ ở lỳ trong ký túc xá và chơi game cho tới tận sáng sớm tinh mơ, tin nhắn cũng chẳng mấy khi được gửi tới, mèo béo muốn gặp anh nhưng chẳng thể tìm nổi một lý do nào...
Phải rồi, trước giờ mèo đen luôn luôn là người đề xuất những cuộc gặp gỡ với mèo béo, nhưng tại sao dạo này anh ấy lại không gọi điện cho mình nữa nhỉ? Mèo béo trằn trọc.
Heo Su đã có người mới rồi sao? Heo Su đã không còn thích hẹn hò với mình nữa à? Hay là anh ấy muốn mình phải chủ động?
Mèo béo chỉ biết chơi game và làm nũng với Heo Su, lấy đâu ra kinh nghiệm để giải quyết những việc này chứ...
Nhưng mèo béo nhớ Heo Su lắm, không biết nữa, chỉ là không gặp nhau chưa tới hai tuần nhưng mèo béo...nói chung là mệt lắm, Heo Su chỉ biết làm khổ nó thôi!!!
Thế là bằng một cách nào đó nó đã xin (chôm) được chìa khóa cửa của DK từ tay Geonbu, gấu trắng khóc thét khi thấy nó hí hửng rời khỏi ký túc xá của GenG vào lúc 2h sáng mà cản không nổi. 5 năm là quá đủ để Geonbu biết rõ những thói quen thường ngày trong kỳ nghỉ của Heo Su và chắc chắn anh ta sẽ không bao giờ đi ngủ khi trời đã tờ mờ sáng vào lúc gần 4h, một cơ hội quá thơm ngon cho con mèo béo muốn tác oai tác quái căn cứ của đối thủ.
Geonbu:
Anh ơi
Thằng ngu Jihoon chuẩn bị tới ký túc xá kìa anh.
Đừng cho nó vào...
Nhưng Geonbu cũng biết, Heo Su sẽ không bao giờ kiểm tra tin nhắn khi anh ta đang chơi game cả và chắc chắn rằng mèo đen tội nghiệp sẽ dính vào một tỉ rắc rối không thể nào giải thích được...
Nhưng vấn đề là anh ta vẫn chưa biết gì về việc mèo béo phiền phức đang từ từ tiếp cận mình bằng một cách ngu ngốc nhất thế giới.
Geonbu thở dài...
----
- Jihoon?
Mèo đen giật mình, ly nước trên tay suýt rơi xuống sàn.
- Sao em lại ở đây?
Mèo đen chưa kịp phản ứng gì mà con mèo béo đã nhảy xổ vào người của anh ta, ly nước cũng bị nó làm cho tràn ra ngoài. Không rõ vì là nước hay là thứ gì khác mà vai áo của Heo Su đã ướt đẫm, mèo đen mới chợt nhận ra mèo béo hôm nay yếu đuối đến lạ kỳ.
- Em khóc à? - Heo Su vỗ lưng nó, phải rồi, mèo béo đôi khi cũng mít ướt lắm.
Nhưng Geonbu không sai, vô số rắc rối chuẩn bị bủa vây lấy mèo đen khi Kingen phát giác ra điều gì đó.
- Ai vậy? - Người đi đường trên lên tiếng.
Con mèo béo lập tức thẳng lưng ngay ngắn, dõng dạc trả lời:
- Tôi là Jeong Jihoon, đường giữa của G-
- Thôi được rồi em vào trong đi, anh sẽ vào sau, - Mèo đen nhanh chóng tốp lại cái mỏ bép xép của mèo béo, - Nhanh điiii.
- Cậu với thằng nhóc đấy hẹn hò với nhau thật à? Sao cậu lại rước nó về đây? Thầy biết thầy buồn đó...
- Tớ sẽ giải thích sau, mọi người đi ngủ đi nhé, muộn rồi. - Heo Su cười gượng trong lúc dùng sức đẩy mèo béo vào phòng.
Nhưng Jihoon cứ ì ạch mãi, đây là ký túc xá của DK à? Sao nhỏ vậy? Đúng là chỉ có ở GenG mới là lựa chọn tốt nhất, bữa sau nó chắc chắn sẽ bắt cóc mèo đen về với mình. Chưa kịp nghĩ xong kế hoạch bốc lủm Heo Su thì mèo béo lại bắt gặp ánh mắt sợ sệt của Lucid. À, phải rồi, đây chính là cái thằng oắt con được người yêu của nó quan tâm chăm sóc á hả? Ái chà, chú em gầy quá, về nhà ráng ăn thêm mấy chén cơm nữa rồi ra đây để anh dạy dỗ nhé...
Khỏi phải nói, Yonghyeok bé bỏng của DK bị Jihoon dọa xanh mật, ngay cả Kellin cũng bị chiều cao của mèo béo át vía, nó liếc hết người này tới người khác, Kingen cũng không chừa. Cũng may người chơi đường trên của DK rất ôn hòa, không chấp trẩu tre.
Nếu không thì đêm nay ký túc xá của DK chắc chắn sáng nhất Seoul, nhất là khi mèo béo biết được những người đồng đội yêu quý của Heo Su đã túc trực ngoài cửa phòng của anh ta cả đêm để xem mèo đen có bị nguy hiểm gì không. Cũng may, thứ mọi người nghe được không phải là tiếng cắn xé của mèo béo khi nó ăn thịt mèo đen mà chỉ là những lời Jihoon nức nở với Heo Su, trách móc rằng tại sao anh ta không quan tâm tới nó.
- Anh ơi, sao anh không nhắn tin cho em?
- Anh ơi, ngày mai anh đưa em đi ăng kem nhó?
- Anh ơi, sao anh hong chịu ôm em?
- Anh ơi, em thích anh lắm ó...
- Anh ơi, em nhớ anh nhìu lắm mừ...
- Anh ơi...
Nhân lúc mọi người chưa ngủ dậy, Heo Su đã phải dựng đầu mèo béo và bắt nó về căn cứ GenG lúc 7h sáng.
Và anh ta cũng phải hối lộ 4 người đồng đội thân thương của mình một chầu gà rán thơm ngon để bịt miệng và phi tang chứng cứ.
---------
7/7/2024