Mèo béo thừa nhận rồi nhé!

180 17 1
                                    

- Này, cậu còn dám nói là không thích anh ấy nữa không? Không thích thì sao mà lại đi hôn người ta chứ? Nãy giờ cậu cứ ngồi thừ mặt ra đó trông đần đếch chịu được. Sao hả? Mê lắm rồi đúng không? - Geonbu chọt chọt bầu má của Jihoon, mắt gấu híp lại cười gian.

-Nín, tôi đi tìm anh Hyukkyu đây. - Mèo béo bực bội.

- Ừ, đi thì đi đi. Nhớ về nhé, tối nay anh ấy sẽ stream sớm hơn 10 phút đấy, tôi hỏi rồi. - Gấu trắng không ngừng trêu chọc.

Jihoon chỉ biết đỏ mặt rồi trốn đi.

----------

- Thằng khốn Geonbu cứ chọc em hoài thôi!! - Mèo béo phụng phịu.

- Nhưng mà em thích cậu ấy thật mà? Ai cũng thấy sao em lại không thấy vậy? - Người lớn hơn xoa xoa mái tóc rối tung của mèo béo, nó dụi đầu vào vai của Hyukkyu, tiếp tục à ơi.

- Nhưng mà em ghét anh ta, em không thể nào thích anh ta được, sao em có thể đi thích đối thủ của mình chứ?

Ừ nhỉ, hợp lý phết. 

- Nhưng bây giờ thì có rồi đó em. - Hyukkyu thở dài.

- Nếu không thích thì em sẽ không lưu hình của cậu ấy về điện thoại, sẽ không ngắm nhìn cậu ấy thật lâu, sẽ không giả vờ là ghét cậu ấy, cũng sẽ không hôn cậu ấy như thế...Chẳng phải em cũng thấy cậu ấy rất dễ thương ư? - Hyukkyu điềm đạm nói.

- Thằng mập kia đã nói gì với anh rồi? - Nó bĩu môi hỏi.

- Không cần nói thì anh vẫn thấy mà... - Hyukkyu nhỏ nhẹ.

- Nói anh nghe, em để ý đến cậu ấy đúng không? Em muốn hôn cậu ấy đúng không? Em không thích khi Geonbu ăn gà với cậu ấy, cười nói với cậu ấy đúng không? Em cũng thấy cậu ấy cười lên rất xinh đúng không? 

Nó im lặng, mặt đỏ bừng bừng.

Hyukkyu thở dài, anh biết mà, mèo béo biết yêu biết thích rồi.

- Trời đất...Sao thằng em của tôi nó ngốc vậy? Chẳng phải thích thì cứ nói một tiếng là xong rồi hả? Việc gì mà phải tìm tới tận chỗ người ta để cưỡng hôn vậy? -Hyukkyu biết, Jihoon là kiểu người nóng nảy nghĩ gì làm nấy, vì vậy thay vì để nó ầu ơ dí dầu tán tỉnh Heo Su thì chi bằng cứ một phát tỏ tình ăn ngay cho rồi, chứ cứ để nó bày trò dây dưa với cậu em nhỏ của anh thì nhiều khi cháy mất mấy cái ký túc xá cũng nên đấy chứ...

- Nhưng như thế là thích hở anh? - Mèo béo vẫn ngu ngơ.

Hyukkyu bất lực giải thích theo cách đơn giản nhất. -Đúng vậy, em thích ai đó thì sẽ nhìn ai đó hoài thôi. Mỗi khi nhìn vào thì sẽ thấy họ dễ thương, sẽ muốn ôm họ, hôn họ, không cho họ chạy đi. Lúc thấy họ đi chung với người khác thì sẽ khó chịu, cái đấy gọi là ghen. Mà thích ai rồi thì sẽ dễ ghen tuông lắm, Jihoon cũng như thế mà.

- Vậy...em phải làm gì đây? - Mèo béo hỏi, nó ngước đôi mắt lấp lánh nhìn anh trai.

- Thì...tất nhiên là phải làm gì đó để cậu ấy thích em rồi.

--------------

                                                                          Anh ổn không?

Đéo!
Thằng chó kia hôm bữa còn chửi anh,
lúc đó nó còn bảo ghét anh,
thế đếch nào mà nó lại vồ tới hôn anh như thằng điên ấy,
trông rồ đéo chịu được.

                                                                       Thằng ngu đó không ghét anh đâu
                                                                       Nó thích anh đấy.

  :) Đùa?

                                                                         Không,
                                                                         Nó thích anh rồi                                                                                                                                                               Em thấy nó nhìn anh suốt

???

--------------

Heo Su đỏ mặt, Jihoon thích anh à? Nghe khó tin thật ấy. Nhưng với một tràng ba la bô lô của gấu trắng, cộng thêm cái nụ hôn chóng vánh kia thì dù khó tin đến đâu anh ta cũng phải ngậm ngùi chấp nhận, mèo béo thích mèo đen rồi.

Ừ thì thích thì là thích thôi, có gì đâu mà nghiêm trọng, nhỉ?

------------------

public: 10/2/2024

edit: 12/4/2024

Mèo béo chỉ biết ăn và ghen là giỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ