Ờ thì...nói chung là tình yêu mà, ai mà biết trước được gì đâu.
Cơ mà mèo béo cũng chẳng quan tâm mấy, lúc trước mình ghét nhưng bây giờ mình yêu, cấm có nói ra nói vào gì nhé, mèo béo cắn đấy!
Nhưng mà nói gì thì nói, mèo đen rất dễ thương và mèo béo rất hài lòng khi có được một anh người yêu xinh ngoan như thế. Hôm nay Jihoon được người yêu dẫn đi chơi, mèo béo đắc ý muốn bay lên tới mười chín tầng mây xanh, làm gì nó có thời gian mà để ý đến chuyện người ta bàn tán chứ.
- Thế thì mua, còn cái này thì sao á? - Nó lại ướm một cái áo khác lên người, hào hứng hỏi.
- Tạm. - Mèo đen ngán ngẩm trả lời, người gì đâu mà điệu đà thấy ớn, thứ đếch gì cũng đòi mua.
- Này, sao đi chơi với em mà mặt anh cứ xụ lên một đống thế? - Nó nhăn nhó nhíu mày.
- Thế cậu có mua không?
- Có.
Nó lại tiếp tục hí hửng đào bới trong một mớ quần áo được treo trên kệ đồ của cửa hàng sang trọng đó, Heo Su chỉ biết vuốt mặt chán nản đứng nhìn.
- Này, sao cậu lại mặc cái áo đó với cái quần kia, trông vừa bần vừa hèn bỏ mẹ ra.
- Kệ em, nhưng em thấy đẹp mà. - Jihoon chu môi nói, hết sức ghét bỏ lời bình phẩm của mèo đen.
- Để mẹ của cậu mua đồ cho cậu còn hợp lý hơn. Tôi thấy cô rất có mắt thẩm mỹ, còn cậu thì quê mùa đếch chịu được. - Anh ta lắc đầu.
Khu mua sắm ồn ào xập xình những bài nhạc trending nhất, Heo Su đứng muốn gãy cả chân nhưng Jihoon vẫn chưa biết nên mua cái nào, nếu cứ chờ thêm nữa mèo đen sợ rằng mình sẽ điếc tai mất, anh ta đành lôi nó ra ngoài rồi tính tiền hết cái đống mà nó còn đang phân vân, khỏi lựa, mệt.
- Này, em trả tiền lại cho anh nhé? - Nó lục lọi tìm hóa đơn nhưng Heo Su đã vứt vào sọt rác.
- Thôi, tôi không thiếu tiền tới mức đó. - Anh ta phẩy tay. - Đi ăn thôi.
- Người yêu của em là tuyệt nhất! - Jihoon hoan hô rồi chạy tới vồ lấy tay của mèo đen, hệt như một con mèo háu đói được chủ cho ăn đồ ngon, đôi mắt nó sáng lấp lánh, dường như Heo Su còn có thể thấy được cái đuôi đang quẫy đạp tưng bừng của mèo béo.
Mệt, nói chung là mệt.
- Này, cơm dính trên mặt kìa.
- Này, sao cậu không ăn rau?
- Này này!!! Có ai giành của cậu đâu mà ăn như chết đói thế? - Mèo đen hốt hoảng vỗ lưng mèo béo vì nó bị sặc.
Heo Su ngán ngẩm nghĩ thầm, có người yêu mà như đi nhận con nuôi vậy, chán.
- Anh muốn uống vài ly không?
- Không, tôi còn phải lái xe. Cậu phiền chết được, không cho cậu uống đâu.
- Anh hết thương em rồi! - Nó rơm rớm nước mắt.
Sao anh ta lại vớ phải của nợ này vậy chứ?
-----------
public: 10/2/2024
edit: 11/4/2024