Đỗ Hành cùng Tần Tiểu Mãn đi đến nhà Thôi đại phu, đại phu duy nhất của thôn.Trong gió sớm, đại phu ra ngoài khám bệnh hai ngày mới về nên hiện tại có rất nhiều người ở trong sân, mùa đông là lúc rất dễ cảm nhiễm có một đoạn thời gian trong thôn toàn người bệnh.
Chắc là nghe Thôi đại phu đã trở về nên họ đã vội vã đến đây từ sớm để đợi chẩn bệnh bóc thuốc, e là sáng nay nơi này là nơi náo nhiệt nhất của thôn.
Đỗ Hành theo sau Tần Tiểu Mãn đi vào nhà Thôi đại phu lập tức trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người. Mấy đôi mắt soàn soạt quét qua người hắn, nhìn nhìn rồi chụm đầu lại âm thầm mở miệng nói nói cười cười.
Tần Tiểu Mãn trừng mắt nhìn người nên mấy phụ nhân phu lang liền an tĩnh lại nhưng trong lòng lại rất hiếu kỳ, thấy có nhiều người bèn hỏi thẳng: "Mãn ca nhi đây là chàng rể đến cửa nhà ngươi hả?"
" Nhìn cũng rất đoan chính đấy."
" Cái này không đúng." Tần Tiểu Mãn nghe thấy họ nói ngoa thổi phồng về Đỗ Hành nên cũng đáp lại một câu, nghiêng đầu nhìn vào phòng: " Các người có bận không? Nếu không bận thì ta vào trong trước."
Phụ nhân muốn xem náo nhiệt, liền vội nói: " Ngươi vào trước đi, bọn ta không gấp."
" Vậy được."
Tần Tiểu Mãn kéo Đỗ Hành vào nhà, mấy phụ nhân phu lang liền vội vã tụm lại với nhau.
" Chỗ nào không thoải mái vậy?"
Vào phòng liền ngửi thấy mùi vị của thảo dược, một nam nhân tuổi có chút cao đang bao lại gói thuốc, Tần Tiểu Mãn đỡ Đỗ Hành ngồi lên ghế bằng ở phía trước: " Thôi đại phu, tướng công của ta dạo trước bị thương ở chân, đi đường tập tễnh, thúc xem thử xem có thể chữa khỏi hay không."
Đại phu ngẩng đầu lên xem thấy là Tần Tiểu Mãn, không nói nhiều chỉ đi đến trước mặt Đỗ Hành.
Đỗ Hành biết điều nhấc ống quần lên, đại phu nhìn qua cái chân bị thương rồi lấy tay nặn nặn." Sao không đến đây sớm hơn, xương cốt đều lệch vị trí rồi."
Tần Tiểu Mãn lo lắng: " Vậy còn có thể chữa được không?"
Đại phu không nhanh không chậm nói: " Muốn trị đầu tiên phải đánh gãy rồi lần nữa cố định trở lại."
Tần Tiểu Mãn kinh ngạc mở to mắt: " Xương cốt đã cứng giờ lần nữa đánh gãy rồi cố định lại vậy sẽ rất đau!"
" Nếu không đánh gãy rồi cố định lại thì chỉ có thể để như vậy, chân này các ngươi có trị hay không?"
Tần Tiểu Mãn không nói, muốn hỏi Đỗ Hành: " Ngươi có sợ đau hay không?"
Đỗ Hành cười một tiếng, ai mà không sợ đau: " Chỉ cần có thể trị được, đau một lần cũng đành chịu."
Tần Tiểu Mãn thấy Đỗ Hành không hề e dè bèn cùng đại phu nói: "Vậy thì trị đi, trị."
" Nếu trị thì ít nhất phải dưỡng thương ba tháng trở lên, vào giai đoạn đầu còn phiền phức hơn hiện tại, đi đường cũng không thể, làm việc thì đừng nghĩ đến nữa, chỉ có thể dưỡng thương." Thôi đại phu nói: " Ngoài ra phí bóc thuốc trị bệnh cũng không nhỏ, ta nói trước, các người đồng ý trị thì ta mới trị."
STAI LEGGENDO
Phu Lang Kêu Ta Về Nhà Ăn Cơm Mềm
General FictionPhu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Thể loại: Đam mỹ, chủng điền, chủ công, làm giàu, sinh tử, 1x1, HE Số chương: 129 (117 chương chính văn và 12 phiên ngoại) Nguồn: Raw, wikidich. Edit: huihuiainio CP: Đỗ Hành x Tần Tiểu Mãn...