"......"Sắc mặt Tần Tiểu Trúc tái mét, đang định nói thì thấy Tần Tiểu Mãn cầm cái lồng trở lại.
" Hai người nói gì đó?"
Tần Tiểu Trúc mới không muốn lặp lại mấy lời đó đâu, trong lòng cậu khó chịu, quen nghe những nam tử trong thôn nói Tần Tiểu Mãn không tốt. Giờ đến một cái đáng chú ý nhất lại muốn Tần Tiểu Mãn, đổi lại là ai thì họ cũng sẽ không vui.
Cậu đoạt lấy cái lồng: " đi đây."
Tần Tiểu Mãn nhăn mày, nối bước theo ra ngoài.
" Làm sao, ngươi còn muốn tiễn ta hả?" Tần Tiểu Trúc nhìn Tần Tiểu Mãn đi theo cậu, quái gở nói một câu.
" Ngươi cũng không phải lần đầu đi qua, ta tiễn ngươi làm gì! Ta đi hái hành về nấu mì."
Tần Tiểu Trúc hừ một tiếng, trong nhà có cái nam nhân không phải ăn thịt cũng là ăn mì, không ăn hết của mới lạ, cậu đi vượt lên trước.
Tần Tiểu Mãn thấy người này thật quái lạ không hiểu kiểu gì, ra sân đáng lẽ hai người mỗi người đi một hướng, Tần Tiểu Trúc bỗng nhiên xoay người gọi Tần Tiểu Mãn lại.
" Con rể tới cửa kia của ngươi khi nào chân hắn có thể dưỡng khỏi."
" Qua năm chắc là có thể."
Tần Tiểu Trúc nói: " Ta nghe cha nói người này trước kia là thiếu gia trong nhà làm ăn buôn bán, còn từng thi cử qua, đợi chân dưỡng khỏi ngươi có thể giữ nổi hắn không?"
" Giữ với không giữ cái gì, chân hắn khỏi rồi hắn còn muốn giúp ta cày bừa vụ xuân đó."
Tần Tiểu Trúc cười giễu cợt một tiếng: " Giữ không được ngươi còn không biết tại sao ha, người như vậy mà chịu làm con rể tới cửa, ngươi coi mình là thiên tiên không bằng."
Tần Tiểu Mãn nghe thấy lời này là không vui rồi, y nhổ hai cọng hành dưới đất rồi đứng dậy.
Tần Tiểu Trúc thấy bộ dạng này của Tần Tiểu Mãn đến cùng vẫn là rất sợ, biết bản thân đánh không lại Tần Tiểu Mãn, lập tức nói: " Ta chỉ là nhắc nhỡ ngươi để ý nhìn người mà thôi, ngươi hung dữ với ta làm gì, tính tình này ai chịu cho nổi"
Nói xong lịch bịch chạy đi.
Tần Tiểu Mãn trừng người một cái, lần nữa ngồi xổm xuống nhổ hành, y rất bực mình, qua loa nhổ mấy cọng trở về.
" Ăn mì sao?"
Đỗ Hành thấy người trở lại, hỏi một câu, không ngờ Tần Tiểu Mãn hung dữ nói: " Ai bảo ngươi lấy nước cho nó!"
" Ơ ?"
Đỗ Hành không hiểu ra sao: " Cậu ta không thể uống nước? "
" Ngươi còn quan tâm nó có thể uống nước hay không!" Tần Tiểu Mãn càng giận: " Ăn cái gì mà mì, ngươi đi mà uống nước lã đi!"
Nói rồi Tần Tiểu Mãn lại giận đùng đùng đập cửa đi vào bếp.
" ? "
Đỗ Hành thầm nghĩ ca nhi này hôm nay làm gì mà nóng nảy dữ vậy.
STAI LEGGENDO
Phu Lang Kêu Ta Về Nhà Ăn Cơm Mềm
General FictionPhu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Thể loại: Đam mỹ, chủng điền, chủ công, làm giàu, sinh tử, 1x1, HE Số chương: 129 (117 chương chính văn và 12 phiên ngoại) Nguồn: Raw, wikidich. Edit: huihuiainio CP: Đỗ Hành x Tần Tiểu Mãn...