Hôm nay là ngày đầu tiên Moonlight đi vào trận đấu bình thường, vì nhóc ta chưa vững nên Nathaniel sẽ đi cùng để đảm bảo. Vì vụ việc của Ithaqua rất lớn nên tên đó đang bị tạm giam để giải quyết nên tạm thời, các trận của tên đó thường sẽ được giao lại cho Morning Star hoặc là Knight, The Captive thì chỉ có lịch đi xếp hạng cho nên phụ trách xem chừng Ithaqua đang bị giam. Điều này đã khiến cho Morning Star, tên bạo chúa có tính tình thất thường bất mãn.
"Anh trai của ta phải ở trong tầm mắt của ta, ta không cho phép anh ấy nhìn bất kỳ sinh vật ngu ngốc nào hết."
Morning Star quát ầm lên trong khi Invisible Man đang lấy băng gạc quấn tay mình để chuẩn bị ra trận. Gã bạo chúa thấy mình bị bơ thì tức giận đến bật cười, gã chĩa đầu vũ khí sắc nhọn vào cổ của kẻ lớn nhất, ý đồ muốn cắt nát cổ họng của kẻ dám thách thức mình.
"Mi có ý gì khi tự tay sắp xếp mọi việc."
Invisible Man nhẹ nhàng gạt vũ khí của Morning Star, đôi mắt màu chàm của kẻ tàng hình híp lại.
"Trước khi nói ta thì tự xem lại hành động của mình trước đi, bạo chúa ngu xuẩn."
Giây phút chờ trận đếm ngược, Invisible Man lấy vũ khí nằm trên ghế của mình, lững thững đi vào map mà không hề ngoảnh lại. Morning Star chậc lưỡi, đi về biệt thự của các Night Watch rồi bắt gặp anh trai mình đang ngồi lau vũ khí.
"Mặt trời, anh đang làm gì đấy?"
The Captive nheo mắt nhìn thằng em sinh đôi đang ngả ngớn với mình, bàn tay đặt lên vũ khí cũng giơ lên để chặn khuôn mặt đang chuẩn bị sáp lại.
"Ngưng. Mi tính làm gì?"
Morning Star bất mãn cắn một cái lên bàn tay của anh mình khiến người lớn hơn trong cặp song sinh giật mình.
"Helel!"
The Captive tức giận la toáng lên khi bị cánh tay rắn chắc của em trai mình ôm siết. Morning Star mặc kệ phản ứng của anh mình, hắn bế anh lên rồi vỗ vỗ hai cái lên bờ mông chắc mẩy.
"Mặt trời của em, chúng ta đi nghỉ ngơi một chút nhé."
"Không... Ơ này, bây giờ đang là buổi sáng."
The Captive bối rối, Morning Star vẫn vững vàng ôm người về phòng.
"Chỉ cần em muốn, buổi sáng cũng thành buổi tối thôi."
Nhưng còn vụ canh chừng Ithaqua thì sao? Đôi môi muốn nói ra nhiều lời của The Captive bị chặn lại bởi một đôi môi khác đem theo dư vị của hồng trà buổi chiều.
"Ưm...."
Thằng đần này, đây là cầu thang đó! The Captive đập thùm thụp lên lưng em mình nhưng chỉ có thể đánh mạnh lên lớp bông xù của chiếc áo choàng làm từ lông thú quý giá. Sự phản kháng yếu ớt này tựa như vuốt mèo cào nhẹ qua tim kẻ xâm lấn một cái, Morning Star hưng phấn giữ cằm của anh mình lại rồi cứng đầu làm nụ hôn sâu hơn, tiếng đá lưỡi khiến cô hầu gái tàng hình có hơi giật mình rồi lúng túng lui ra.
"A...."
Tiếng thở dài thỏa mãn đánh bay mọi sự bất mãn mà Morning Star có, hắn liếm nhẹ lên đôi môi đỏ rực vì bị hôn quá mức của anh trai, bàn tay đeo găng cũng vuốt ve bờ eo rắn rỏi dưới lớp áo xộc xệch. Anh trai đáng yêu thế này chỉ nên nằm dưới thân rồi ra sức yêu thương chứ ai lại rảnh rỗi mà đi hành hạ chứ, chậc, đúng là đám trẻ ranh lắm hơi thừa sức mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IthaNatha/ Twincest]
FanfictionCái duyên cái số như nào mà lại đưa đẩy tui đi đu cặp đôi máu chóa này :') CP: Ithaqua x Nathaniel (OrixOri) Tag: Twincest, LOẠN LUÂN, hận trước yêu sau, Top chó điên vứt bỏ lý trí, Bot trầm cảm, Ngược, trọng sinh, HE