Ngài Norwell cuối cùng cũng ngã xuống, Ithaqua thuận lợi thừa kế địa vị và mọi thứ của cha mình. Sau khi ngồi xuống vị trí này, gã đã thẳng tay phá hủy tòa án Phù thủy, công khai mọi tội ác và lời nói dối của ngài Norwell dưới biết bao cặp mắt ngỡ ngàng.
Nhưng sau sự ngỡ ngàng thì rất nhiều thế lực lại âm thầm chê cười và mỉa mai hành động của chủ nhân trẻ nhà Norwell. Ai cũng biết rằng nơi này sống và kiếm lợi rất nhiều từ việc săn Phù thủy, gia tộc Norwell làm giàu cũng là từ việc này, phá hủy tòa án và bóc mẽ tội ác chẳng khác gì là đang tự bê đá đập lên chân mình.
Nhưng chưa kịp để họ cười thì Ithaqua đã đích thân đi đến từng gia tộc, lấy ra hàng loạt thứ "tốt đẹp" mà họ gây ra hoặc tham gia vào, mỉm cười đầy thân thiện rồi uy hiếp họ khiến không thể không nhịn nhục và âm thầm tìm cách xử lý gã.
Nathaniel: Ha ha...
Từ sau lần bị cha mình ám sát thất bại, Nathaniel đã được nhìn thấy trọn vẹn quá trình xử lý sát thủ của em mình cùng với hàng nghìn cách lật tẩy, cắn ngược những kẻ phản bội mình, thậm chí, để anh trai mình hiểu mình rõ nhất thì Ithaqua còn để cậu nhìn thấy cảnh mình từ từ lôi kéo từng gia tộc lớn nhỏ về dưới trướng mình, thế lực này Norwell ngày càng bành trướng khiến vùng đất mà họ sống đã trở thành tài sản trong tay của Ithaqua. Khi Nathaniel rốt cục nhịn không được mà hỏi rằng gã học những chiêu này từ đâu thì Ithaqua đã hôn cậu một cái thật sâu, vui vẻ nói.
"Nếu anh muốn biết thì chủ động một lần đi."
Ha ha...
Nathaniel nằm lỳ trên giường, nheo mắt tận hưởng quá trình xoa bóp đầy điêu luyện của quý ngài Norwell rồi khàn giọng chất vấn.
"Em còn giấu anh cái gì nữa, nói!"
Ithaqua xoa tinh dầu lên thắt lưng mềm mại của anh trai mình rồi nghiêng đầu hôn lên má cậu.
"Còn nhiều lắm, nhưng em khẳng định là em không giấu quỹ đen!"
"Vậy em học những trò này từ ai? Đừng bảo là từ cha, cha không mưu mẹo và gian manh giống em."
Nathaniel bây giờ làm gì còn sợ Ithaqua như hồi còn e ấp nữa? Đôi mắt vẫn còn hơi đỏ vì khóc làm cho Ithaqua ho khan mấy cái.
"Khụ... Anh đừng nóng giận, nằm yên để em xoa bóp cho anh đã nhé."
Ithaqua tốt xấu gì cũng từng là Thợ săn trong trang viên Oletus, ở quanh gã cũng có đồng bọn khác, nếu không phải là vua một nước thì cũng là một tên kỵ sĩ có tham vọng làm vua, nếu không học hỏi được gì từ đám đó thì cũng sẽ bị ảnh hưởng chút xíu, ừm, chỉ chút xíu tật xấu mà thôi.
"Em cứ ôm cái chút xíu đó của mình mà gây phiền nhiễu cho người khác đi."
Nathaniel lườm Ithaqua một cái rồi lăn người né bàn tay đang sờ lên eo của mình, Ithaqua rướn người, ôm cậu một cái rồi dỗ dành.
"Nathan, bé cưng của em, em không có ý xấu gì đâu mà."
Thân thể trần trụi của Nathaniel tràn ngập dấu vết tình dục mờ đậm khác biệt nhưng cả hai người đang vờn nhau lại không có gì ngại ngùng, dù gì cũng đã nhìn quen rồi, nếu có phản ứng thì cùng lắm lại lăn lộn vài vòng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IthaNatha/ Twincest]
FanficCái duyên cái số như nào mà lại đưa đẩy tui đi đu cặp đôi máu chóa này :') CP: Ithaqua x Nathaniel (OrixOri) Tag: Twincest, LOẠN LUÂN, hận trước yêu sau, Top chó điên vứt bỏ lý trí, Bot trầm cảm, Ngược, trọng sinh, HE