13.

300 22 0
                                    

Glory trầm mặc nhìn người phụ nữ tóc đỏ có thân phận là mẹ nuôi của Ithaqua đang ngồi trước mặt mình. Dù rằng nàng ta có vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ và lương thiện đến đâu nhưng y cũng không tin là nàng ta đơn giản như vẻ ngoài của mình.

"Phu nhân có lẽ đã hiểu nhầm rồi, Nathan và con trai của cô có lẽ không có quan hệ máu mủ như cậu ta đã nói."

Mẹ nuôi mỉm cười, nét cười nhẹ nhàng nhưng đầy tinh khôn của một người phụ nữ có đủ tri thức hiện rõ vẻ không tin.

"Có những điều tôi biết rõ hơn cậu và tôi có thể khẳng định rằng đứa trẻ kia thật sự là anh trai sinh đôi của con tôi."

"Nhưng tôi đã chăm sóc Nathan lâu lắm rồi, đâu thể để thằng bé đi theo người mà tôi không biết là ai được chứ."

Glory cũng nói chuyện rất dễ nghe nhưng từ ánh mắt cho đến hành động đều không hề muốn đàm phán hoặc nghe nguyên do mà mẹ nuôi sắp nói. Mẹ nuôi chỉ có thể nhìn Glory rồi tiếp tục trò chuyện một cách khéo léo để kéo dài thời gian cho Ithaqua làm việc.

Vì Nathaniel vẫn chưa bình phục cho nên phải ở một nơi khá xa cách và yên tĩnh ít người, vì để phòng ngừa có người đột nhập nên Moonlight đã trồng một số loài cây phòng ngự nhưng chúng còn chưa kịp phát giác ra sự đột nhập của Ithaqua thì đều bị gã thợ săn phá hủy hết. Biết chữ đôi khi cũng có lợi, gã đã đọc qua hồ sơ về Moonlight thông qua các thông tin về skin S sắp tới của Night Watch và phần nào biết về năng lực nói chung của các ELF phương Nam. Một đường đến thẳng phòng bệnh của Nathaniel, Ithaqua hít một hơi thật sâu rồi đẩy cửa phòng ra.

"...."

Nathaniel đang nằm tắm nắng trên ghế mây có thể đung đưa, có vẻ Glory vừa mới sắp xếp xong đã phải đi ra tiếp chuyện với mẹ nuôi nên trên người Nathaniel lúc này chỉ có một tấm chăn mỏng đắp qua người. Nghe thấy tiếng động khiến Nathaniel tưởng anh mình đã về, cậu hơi ngồi dậy, xoay đầu về phía cửa, đôi mắt trống rỗng không thể nhìn được gì lại làm cho Ithaqua có cảm giác là cậu đang chào đón và hối thúc người ta qua tắm nắng với mình.

"Nathaniel..."

Giọng nói xa lạ của Ithaqua làm cho Nathaniel nhất thời chưa kịp định hình, sau khi đã nhận ra đó là ai, Nathaniel hốt hoảng rồi đứng phắt dậy theo bản năng, nhưng tiếc là lâu rồi cậu chưa đứng dậy cho nên hành động bất ngờ này đã làm cơ thể cậu mềm đi và ngã phịch xuống ghế, trán không phòng ngừa cũng cụng một cái vào ghế khiến nơi đó sưng đỏ lên. Ithaqua bước đến chỗ cậu, bàn tay mang theo hơi lạnh chìa ra làm cho Nathaniel rụt mình lại, hoảng loạn đến mức la lên.

"Không!"

"Nathaniel?"

Nathaniel túm chặt lấy chiếc ghế, nhìn về phía Ithaqua đầy sợ hãi rồi lắc đầu nguầy nguậy, dường như cảm nhận Ithaqua đến gần mình, Nathaniel bắt đầu buông tay ghế ra rồi từ từ dịch người về phía sau, khuôn mặt trắng nõn giờ đây tái nhợt như thể bị rút sạch máu vậy.

Nathaniel sợ gã, hay nói đúng hơn là sợ hãi việc bị gã cưỡng ép, tổn thương lần nữa. Ithaqua mím môi, quỳ xuống bằng một chân rồi cố gắng thả nhẹ giọng mình xuống hết mức có thể.

[IthaNatha/ Twincest]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ