24. (H)

314 19 16
                                    

Ithaqua nhẹ nhàng nới lỏng cổ áo của mình ra trong khi tay còn lại đang đút vào lỗ nhỏ của anh mình để nới lỏng, dù cả hai vẫn chưa làm tình nhưng việc Ithaqua luôn tìm cách để chơi đùa là không thể chối cãi, giả dụ nhưng dùng tay nới lỏng lỗ nhỏ này hoặc là dùng một số đồ chơi có hình thù thú vị để đâm vào đây chẳng hạn?

"Aaa... Hức ưm...."

Nathaniel rên rỉ thật dài, chân cũng co quặp lại đầy thảm thương khiến máu nóng trong người Ithaqua dồn lên, gã lật anh mình nằm nghiêng, cúi đầu hôn mút lên hõm cổ của Nathaniel rồi cong những ngón tay đang chôn trong vách thịt ấm áp.

"A... Nhẹ thôi... Hic...Nhẹ thôi..."

Nathaniel nhắm nghiền mắt, tay siết chặt ga giường để gắng lấy lại bình tĩnh nhưng phản ứng của cơ thể cùng khoái cảm vật vờ trước mắt luôn khiến sự bình tĩnh đó biến mất, Ithaqua cũng không tin là anh mình muốn dừng lại nên ác ý cắn tai cậu rồi day nhẹ.

"Anh chắc là muốn nhẹ nhàng chứ?"

"....?"

Ithaqua không biết lấy từ đâu ra một chuỗi hạt ngọc có chất liệu tốt, tròn ủm bóng mượt từng viên, nhưng khi thấy đôi mắt đầy ẩn ý của Ithaqua cùng với việc từng bị Ithaqua đè ra để thử đồ chơi một ngày thì Nathaniel liền tái mặt.

"Em... Em định làm cái gì?"

Nathaniel lắp bắp càng khiến nụ cười trên môi Ithaqua thêm phần ác ý và tàn nhẫn.

"Anh trai yêu dấu của em, anh biết mà."

Nathaniel trợn mắt, cậu gắng sức lăn khỏi vòng tay của em mình rồi lại bị bắt lấy mắt cá chân và bị kéo về.

"Anh tính chạy đi đâu?"

Ithaqua trầm giọng, nhẹ nhàng kéo tuột anh mình về rồi vuốt ve đùi non của cậu.

"Yên tâm đi, hôm nay em đã xin hủy mọi lịch trình của anh rồi, chúng ta cứ thong thả mà chơi cùng nhau đi."
...

Ithaqua gầm gừ rồi ngửa đầu ra sau khi được đôi môi ấm áp của anh mình hôn lên dương vật cương cứng, Nathaniel lén lút nhìn biểu cảm của em trai mình, hai đùi chống xuống giường cũng run lên bần bật như muốn sụp xuống thì lại bị sợi dây buộc quanh eo có đầu treo trên trần giường giữ lại.

"Đúng vậy, vuốt ve nó rồi ngậm vào."

Ithaqua thở dài xoa xoa đầu anh trai mình, thỉnh thoảng lại với tay ra để đâm chuỗi hạt vào sâu trong anh mình rồi lại rút ra khiến cặp đùi đang cố chống đỡ kia muốn sụp xuống cũng sụp không được. Nathaniel thở dốc, cố gắng thè lưỡi để liếm lên từng đường gân nổi lên rồi há miệng để ngậm thứ to gần bằng miệng mình vào. Tiếng rên rỉ trầm thấp đầy gợi cảm của Ithaqua làm da đầu cậu tê dại, cậu cũng định bụng nhả thứ kia ra nhưng gáy lại bị đè lại kèm theo là giọng nói trầm đục nhuốm màu dục vọng của em trai mình.

"Tiếp tục, đừng dùng răng."

Nathaniel cụp mắt rồi ráng sức liếm láp và vuốt ve Ithaqua để làm nguôi bớt cơn giận trong lòng gã, Ithaqua cũng thả lỏng người, để cho Nathaniel làm mình thoải mái rồi liên tục xoa bóp bờ mông trắng trẻo của Nathaniel. Càng lớn lên và càng hiểu rõ về con người của Nathaniel càng khiến gã thích chòng ghẹo và nghịch phá cậu, nhìn cậu giận mà không thể nói, ghét mà không thể chối từ khiến ác ý trong lòng Ithaqua luôn được thỏa mãn.

[IthaNatha/ Twincest]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ